Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ doanh thu ca khúc mới để ủng hộ người dân vùng bão lũ

(TGĐA) - Tối 9/9, Hồ Ngọc Hà hé lộ teaser của MV Cây đèn thần. Đúng 19h00, teaser được ra mắt, thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Trước đó, vào các ngày 4/9, 6/9 những hình ảnh và poster đầu tiên của MV đã khiến khán giả rất tò mò. Poster thứ hai của MV được tung ra vào ngày 11/9, sau đó MV chính thức ra mắt vào tối 12/9 trên kênh YouTube của Hồ Ngọc Hà.

Kỷ niệm 20 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà sẽ 'bùng nổ' với một loạt hoạt động Kỷ niệm 20 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà sẽ 'bùng nổ' với một loạt hoạt động
Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và ekip trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở ngoại thành Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và ekip trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở ngoại thành

Teaser chỉ dài 17 giây, nhưng làm nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” vì hình tượng độc đáo, vô cùng lạ lẫm của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, dù chỉ hé lộ một câu hát nhưng giai điệu rất bắt tai, thời thượng. Nhiều khán giả bày tỏ đây chắc chắn sẽ là bản hit mới của Hồ Ngọc Hà.

Lúc 21h00 ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian livestream tâm sự cùng khán giả. Cô bật mí trong MV lần này cô hóa thân thành rất nhiều hình tượng mà cô yêu thích. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, để hoàn thành MV cô phải mất nhiều thời gian, do khâu chuẩn bị tạo hình cho mỗi hình tượng rất lâu. Cô phải thay hàng chục bộ trang phục, làm chục kiểu tóc, thay đổi nhiều layout trang điểm… Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà rất hào hứng, phấn khích vì mỗi lần làm sản phẩm mới đều được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip gồm làm tóc Quân Pu, trang điểm Huyền Lê, giám đốc sáng tạo Alex Fox, nhà thiết kế Lâm Gia Khang… “Mọi chi tiết đều được chuẩn bị kỹ lưỡng nên Hà hy vọng những ai yêu thích thời trang khi xem MV có thể cập nhật thêm những phong cách khác nhau”, nữ ca sĩ nói.

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ doanh thu ca khúc mới để ủng hộ người dân vùng bão lũ

Về ca khúc Cây đèn thần, đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trid Minh, do Wokeup và DuongK sản xuất âm nhạc. Hồ Ngọc Hà cho biết ca khúc có giai điệu nhanh, lãng mạn và đẹp; còn lời bài hát trẻ trung, hợp thời. Nữ ca sĩ cảm thấy rất phấn khích khi được làm việc với ekip toàn các bạn trẻ, vì họ giúp cô xử lý bài hát mới mẻ hơn. “Nhiều người nghe tựa đề sẽ liên tưởng đến truyện thần thoại xứ sở Ba Tư, nhưng thực ra ca khúc chỉ dựa trên tứ về cây đèn thần. Trong MV, nhân vật ăn mặc thời trang và hóa thân thành nhiều hình tượng. Nội dung ca khúc cho thấy ai muốn làm gì cũng được, có thể là thần tiên hay cây đèn, nhưng sẽ chẳng có gì là mãi mãi”, Hồ Ngọc Hà bật mí thêm.

Ngay sau buổi livestream, ekip của Hồ Ngọc Hà mở đăng ký cho 100 khán giả có cơ hội tham gia đêm giới thiệu MV vào tối ngày 12/9. Trong buổi này, đúng 20h00, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng khán giả xem MV trên điện thoại, thay vì cùng xem trên màn hình lớn như ở các sự kiện trước.

Trong buổi livestream, Hồ Ngọc Hà cũng công bố link pre-order bài hát trên iTunes. Toàn bộ doanh thu của Cây đèn thần trên các nền tảng số và YouTube sẽ được Hồ Ngọc Hà, T Production ủng hộ đến đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 vừa qua. Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ khán giả có thể liên lạc với cô và ekip để cô hỗ trợ kịp thời cho những người dân đang gặp khó khăn trong đợt bão lụt này.

Teaser MV Cây đèn thần:

Hồ Ngọc Hà khoe quãng giọng cao vút với 'Trống vắng - Trả nợ tình xa' Hồ Ngọc Hà khoe quãng giọng cao vút với 'Trống vắng - Trả nợ tình xa'

(TGĐA) - Tối 10/7, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu màn trình diễn Trống ...

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và ekip trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở ngoại thành Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và ekip trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở ngoại thành

(TGĐA) - Ngày 7/9, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và đạo diễn Trần Thành Trung ...

Mi Ty