Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe

(TGĐA) - Theo thông tin từ đại diện Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ không thể góp mặt trong một loạt show tại Mỹ vì sức khỏe không đảm bảo.

Show 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà kết hợp âm nhạc và quảng bá du lịch Show 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà kết hợp âm nhạc và quảng bá du lịch
Hồ Ngọc Hà ra mắt MV dance ấn tượng sau màn trình diễn được yêu thích tại chung kết 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' Hồ Ngọc Hà ra mắt MV dance ấn tượng sau màn trình diễn được yêu thích tại chung kết 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Vào ngày 9/10 vừa qua (theo giờ địa phương), nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không thể xuất hiện và biểu diễn trong đêm nhạc Love Song tại San Jose, California, Mỹ như đã định vì tình hình sức khỏe không cho phép. Sau đó, ban tổ chức đã xin lỗi khán giả và đưa ra hai phương án giải quyết. Khán giả có thể chọn hoàn tiền vé hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên diễn ra vào ngày 31/12.

Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe
Hồ Ngọc Hà hủy show diễn ở Mỹ vì lý do sức khỏe

Ông Micheal Nguyễn, bầu show của Hà Hồ cho biết việc này đã gây thiệt hại gần 50 nghìn USD. Bầu show nói thêm: “Hồ Ngọc Hà và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi chia sẻ cùng ca sĩ lúc này và động viên cô ấy giải quyết vấn đề, tập trung lo cho sức khỏe".

Trước đó, vào hồi đầu tháng 10, Hồ Ngọc Hà đã cùng chồng con sang Mỹ chuẩn bị cho tour diễn. Cô biểu diễn hai buổi tại San Diego (ngày 2/10) và Houston (ngày 7/10).

Ngoài hủy show trong đợt lưu diễn tháng 10, Michael Nguyen cho biết lịch diễn của nữ ca sĩ vào cuối năm cũng ngừng lại dù đã lên kế hoạch. Ê-kíp của Hà Hồ xác nhận rằng sức khỏe của ca sĩ không được tốt.

Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe
Không chỉ show diễn ở Mỹ, nữ ca sĩ còn hủy toàn bộ các show diễn từ giờ đến cuối năm

Ngoài việc hủy show vì tình hình sức khỏe, Hà Hồ cũng gặp xui khi căn biệt thự của cô bị trộm viếng thăm. Theo đó, vào ngày 8/10, người nhà Hồ Ngọc Hà trình báo cảnh sát việc căn biệt thự của ca sĩ bị trộm đột nhập, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, két sắt bị phá và toàn bộ tài sản bên trong không còn. Gia đình Hồ Ngọc Hà bước đầu ước tính số tài khoản bị trộm mất rơi vào 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều nữ trang khác. Công an hiện đang điều tra vụ việc.

Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe
Trước đó, nhà riêng của cô bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Cô khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên qua ca hát. Cô được biết đến với nhiều bản hit như Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ... Năm 2020, Hà Hồ kết hôn với diễn viên Kim Lý và sau đó, cả hai cùng đón cặp song sinh Leon – Lisa chào đời.

Show 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà kết hợp âm nhạc và quảng bá du lịch Show 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà kết hợp âm nhạc và quảng bá du lịch

(TGĐA) - Vừa qua thông tin Hồ Ngọc Hà công bố chính thức thực hiện ...

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung và ekip đạt Kỷ lục Việt Nam Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung và ekip đạt Kỷ lục Việt Nam

(TGĐA) - Tối 30/6, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trực thuộc Trung ương ...

Linh Trần

VnExpress