Hồ Việt Trung đi diễn bằng xe đò, ngồi không dám ngủ vì sợ bị móc túi

(TGĐA) - Mở màn cho bảng đấu thứ ba của Chinh phục thần tượng 2023 là Hồ Việt Trung – nam ca sĩ rất được lòng khán giả nhiều lứa tuổi vì có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc trẻ sôi động đến những bài hát trữ tình ngọt ngào, sâu lắng.

Hồ Việt Trung nhận cát-xê 120.000 đồng nhưng phải chia cho 4 người Hồ Việt Trung nhận cát-xê 120.000 đồng nhưng phải chia cho 4 người
MC Vũ Mạnh Cường: Không cần đến chung kết, 'Chinh phục thần tượng' đã khốc liệt ngay tập đầu MC Vũ Mạnh Cường: Không cần đến chung kết, 'Chinh phục thần tượng' đã khốc liệt ngay tập đầu

Để có được thành công như hiện tại, Hồ Việt Trung đã trải qua không ít gian nan, thử thách. Được đứng trên sân khấu biểu diễn, được hát phục vụ khán giả khắp mọi nơi là niềm hạnh phúc vô bờ bến với Hồ Việt Trung.

Nhắc lại những kỷ niệm trong cuộc đời ca hát, Hồ Việt Trung không sao quên được khoảnh khắc lần đầu tiên bước lên sân khấu biểu diễn và được công nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh tâm sự: “Tôi bắt đầu đi hát từ những năm 14 - 15 tuổi. Nhưng để chính thức bước lên một sân khấu chuyên nghiệp là vào năm tôi tròn 16 tuổi. Lần đó, tôi được hát trong chương trình Vòng tay bè bạn của Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Tôi hát trong một nhóm nhạc gồm có bốn thành viên. Khi đó, vì quá hồi hộp nên tôi lỡ hát luôn phần của bạn mình. Dù hồi hộp nhưng trong tôi có một cảm giác vô cùng hạnh phúc vì từ hôm nay, tôi đã được biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi được đứng trên sân khấu hát, mọi người ở dưới phải bỏ tiền mua vé xem tôi biểu diễn. Trước đó, tôi toàn đi 'xin' để được hát, thậm chí còn phải 'đút lót' bằng tiền cà phê”.

Hồ Việt Trung đi diễn bằng xe đò, ngồi không dám ngủ vì sợ bị móc túi

Thời gian đầu đi hát, Hồ Việt Trung được gia đình chu cấp và hỗ trợ. Không muốn cứ mãi phụ thuộc vào gia đình, nam ca sĩ quyết định tìm kiếm cho mình một lối đi riêng. Hồ Việt Trung chấp nhận biểu diễn ở bất cứ nơi đâu dù cát-xê có bèo bọt cách mấy.

Nói về những tháng ngày chạy show vất vả khắp các tỉnh thành, Hồ Việt Trung tâm sự: “Lúc đó, xe giường nằm đã có nhưng tôi không đủ tiền mua vé xe giường nằm. Tôi đi xe ôm từ nhà đến Bến xe Miền Đông. Rồi từ Bến xe Miền Đông, tôi đi xe đò đến Buôn Mê Thuột. Nếu diễn ở xã hay huyện, tôi phải bắt thêm một chuyến xe nữa để đi đến được nơi biểu diễn. Vì không có tiền nên tôi phải đi những chuyến xe 'nhồi nhét' rất đông hành khách, một bên thì người kia mang theo con gà, một bên thì người kia mang theo con vịt. Tôi ngồi co cụm lại ôm ba lô vì sợ bị móc túi, ngủ cũng không dám ngủ. Ngồi trên xe, đâu ai nhận ra tôi là ca sĩ nên cũng không ngại. Hơn nữa, lúc đó tôi cũng chưa có tên tuổi gì”.

Hồ Việt Trung đi diễn bằng xe đò, ngồi không dám ngủ vì sợ bị móc túi

Trải qua rất nhiều gian nan và thử thách, nhưng lửa đam mê chưa bao giờ dập tắt trong Hồ Việt Trung. Bằng tình yêu dành cho âm nhạc cũng như biết nắm bắt xu hướng, Hồ Việt Trung dần được khán giả đón nhận và yêu thương. Âm nhạc của anh được đánh giá là gần gũi và chân thực, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có khả năng hát được rất nhiều dòng nhạc, từ nhạc trẻ sôi động cho đến những ca khúc dân ca, trữ tình ngọt ngào sâu lắng. Chính vì vậy, lượng người hâm mộ nam ca sĩ ngày càng đông và rất đa dạng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trở lại với Chinh phục thần tượng 2023, Hồ Việt Trung tiếp tục trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt. Rất nhiều giọng ca trẻ đầy tiềm năng quyết định lựa chọn vào bảng đấu của Hồ Việt Trung để được một lần song ca cùng thần tượng. Trong đêm thi này, thí sinh Yến Khoa sẽ lựa chọn ca khúc Con cò trắng, Hà Tiểu Ny thể hiện Cả một trời thương nhớ và thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình là Lương Trương Quỳnh Anh chọn bài hát Ru lại câu hò.

Hồ Việt Trung đi diễn bằng xe đò, ngồi không dám ngủ vì sợ bị móc túi

Bên cạnh ca sĩ chủ đề Hồ Việt Trung, bảng đấu thứ ba của Chinh phục thần tượng còn chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Nhật Kim Anh và Nam Cường. Tập 9 Chinh phục thần tượng 2023 với ca sĩ Hồ Việt Trung được phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 30/11/2023 trên kênh THVL1.

Hồ Việt Trung chi gần nửa tỷ đồng mừng sinh nhật công chúa nhỏ Hồ Việt Trung chi gần nửa tỷ đồng mừng sinh nhật công chúa nhỏ

(TGĐA) - Luôn dành những điều tốt nhất cho con, “ông hoàng triệu view” không ...

Hồ Việt Trung nhận cát-xê 120.000 đồng nhưng phải chia cho 4 người Hồ Việt Trung nhận cát-xê 120.000 đồng nhưng phải chia cho 4 người

(TGĐA) - Trở lại Đời nghệ sĩ và mang theo vô số những câu chuyện ...

Mi Ty