Hồ Vũ Uy bất ngờ đổi nghề làm kinh doanh thiết bị vệ sinh

(TGĐA Online) - Hồ Vũ Uy khiến fans hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin anh chuyển sang lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh, tuy nhiên tin đồn ngay lập tức đã được đính chính vì đó chỉ là công việc trong bộ phim Gọi tên tình yêu do Hồ Vũ Uy thủ vai chính, được phát sóng trên kênh TodayTV vào khoảng giữa tháng 8 này.

6c72452c11dfa9ecf92264ab62d0f703908fc19b

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, ngay từ năm 7 tuổi, Hồ Vũ Uy đã bắt đầu học võ, trong suốt những năm ngồi ghế nhà trường, Hồ Vũ Uy từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi võ thuật tổ chức tại Mỹ: Huy chương vàng – Henry Cho, huy chương vàng – Wushu Kung Fu Federation, huy chương đồng – U.S.C.K.F... Sau đó, Hồ Vũ Uy tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, anh được người bạn thân giới thiệu với nhà quản lý nổi tiếng Dương Đăng Khoa và anh được mời sang Đài Loan ký hợp đồng diễn viên. Đến tháng 3/2005, Hồ Vũ Uy chính thức gia nhập làng giải trí Đài Loan, cùng thời điểm ký hợp đồng với anh còn có nữ diễn viên Diêu Thái Dĩnh. Tại đây, anh được sắp xếp theo học lớp bồi dưỡng diễn xuất và học tiếng Quan Thoại để chuẩn bị cho công việc đóng phim của mình.

Viên ngọc bích là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Hồ Vũ Uy. Sau bộ phim này, Hồ Vũ Uy được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng giải trí trên màn ảnh nhỏ Đài Loan, Trung Quốc. Thành công của bộ phim Viên ngọc bích đã giúp anh có được nhiều vai diễn lớn trong các bộ phim như: Emerald on the Roof (2006), Love at First Fight (2007), The X-Family (2007), Romantic Princess (2007), Lan Qiu Huo (2008), Lian Xia (2013) và mới đây nhất là bộ phim Gọi tên tình yêu.

15479

Bộ phim Gọi tên tình yêu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám xứ Đài như: Trần Đình Ni, Đậu Trí Khổng, Lý Duy Duy, Hoài Thu... Trong bộ phim này, Hồ Vũ Uy vào vai Lam Sĩ Đức, là con trai trai duy nhất của nhà họ Lam, khôi ngô tuấn tú, đã từng là một du học sinh, nhưng vì bố qua đời, tận mắt nhìn sự nghiệp của bố gần như bị người ta chiếm mất, làm cho anh từ một chàng thanh niên trở thành một người đàn ông, gánh vác trách nhiệm về sự nghiệp cùng với việc bảo vệ ba người phụ nữ trong gia đình. Sự nghiệp của anh chính là kinh doanh thiết bị vệ sinh, một người có thể nói là cuồng thiết bị vệ sinh, đêm ngày chỉ nghĩ đến thiết bị vệ sinh, nhưng trong sâu thẳm trái tim anh, luôn có một hình bóng người con gái mà anh mới chỉ gặp một lần, đó chính là Dương Dịch Như, người con gái đã ra tay tương trợ anh một lần thời học đại học. Liệu Hồ Vũ Uy có tìm được người con gái trong mộng suốt bao năm tìm kiếm của mình? Và tình yêu của họ có mang lại một kết thúc viên mãn hay không?

Đón xem Gọi tên tình yêu, phát sóng lúc 17h00 hàng ngày bắt đầu từ 09/08/2015 trên TodayTV. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn hoặc www.facebook.com/TodayTV

P.V