'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên' quy tụ dàn sao 'khủng' Dương Mịch, Lưu Thi Thi

( TGĐA ) - Trong thời gian gần đây, các fan ruột của C-biz đang đứng ngồi không yên khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên chính thức tung trailer. Hiếm khi nào một bộ phim lại hội tụ rất nhiều cái tên đình đám trong làng C-biz.

'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp' khoe thêm tạo hình, cư dân mạng 'lại chê' đã xấu còn sến 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp' khoe thêm tạo hình, cư dân mạng 'lại chê' đã xấu còn sến
Dàn cast của 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương' toàn sao khủng: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị... nhưng vẫn bị 'ném đá' Dàn cast của 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương' toàn sao khủng: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị... nhưng vẫn bị 'ném đá'

Trong thời gian gần đây, các fan ruột của C-biz đang đứng ngồi không yên khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên chính thức tung trailer. Hiếm khi nào một bộ phim lại hội tụ rất nhiều cái tên đình đám trong làng C-biz, do vậy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên hiện đang trở thành bộ phim được săn đón top 1 hiện nay.

Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng

Dương Mịch được mệnh danh là tiểu hoa đán của thế hệ 8x, tới nay cô vẫn đang sở hữu số lượng fan đông đảo nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình, kèm theo đó là nhan sắc trẻ mãi không già của bản thân. Với đôi mắt to tròn có hồn, Dương Mịch đã lấy không ít nước mắt của khán giả bởi những cảnh khóc bi thương nhưng vẫn đẹp đến nao lòng khán giả.

Trong sự nghiệp của mình, Dương Mịch đã rất thành công với những vai diễn làm nên tên tuổi như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Phù Dao Hoàng Hậu, Hộc Châu Phu NhânTam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa...

Đến với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch đảm nhận vai diễn Đồ Sơn Hồng - Nữ Vương Tộc Hồ Yêu. Với vai diễn có tính cách cao lãnh, mạnh mẽ, khán giả nhận xét đây là một vai diễn phù hợp và nhẹ kí với cô, bởi với nét diễn tính cách nhân vật như thế này, Dương Mịch đã làm rất nhiều và rất tốt ở các bộ phim như Hộc Châu Phu Nhân, hay Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên' quy tụ dàn sao 'khủng' Dương Mịch, Lưu Thi Thi
Đồ Sơn Hồng - Dương Mịch thủ vai

Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Nhắc đến Cung Tuấn, khiến khán giả không khỏi nghĩ đến vai diễn Cốc chủ Ôn Khách Hành ma mị trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Có thể nói đây là một vai diễn để đời của anh, tuy với vẻ ngoài điển trai nhưng Cung Tuấn vẫn chưa thật sự thành công trước đó, sau khi nhờ thành công của bộ phim đam mỹ này mà tên tuổi của Cung Tuấn mới bắt đầu có chỗ đứng trong C-biz.

Khi được thông báo có mặt trong dàn cast của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Cung Tuấn khiến khán giả không khỏi mong chờ sự xuất hiện của ngôi sao mới nổi này. Với vai diễn Đông Phương Nguyệt Sơ - một đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly, có tính cách nhân vật vô cùng phức tạp vừa ngỗ ngược, hài hước, lại vừa mưu trí. Mong rằng với tài nguyên cực kì tốt của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Cung Tuấn có thể lần nữa khẳng định tên tuổi của mình.

'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên' quy tụ dàn sao 'khủng' Dương Mịch, Lưu Thi Thi
Đông Phương Nguyệt Sơ - Cung Tuấn thủ vai

Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Với bước đệm là vai diễn phản diện Thuận Đức tiên cơ trong Ngự Giao Ký hay Xích Địa nữ tử trong Thương Lan Quyết, Quách Hiểu Đình đã khẳng định được mình trong sự nghiệp diễn xuất, được đánh giá rất cao khi đã làm tròn vai tâm lý nhân vật.

Xuất hiện trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Quách Hiểu Đình được khán giả mong chờ bước tiến vượt trội hơn nữa của cô. Mong rằng dù là vai diễn phụ cũng không thể khiến cô phai mờ, làm tốt hơn nữa những gì Quách Hiểu Đình đã từng đạt được.

'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên' quy tụ dàn sao 'khủng' Dương Mịch, Lưu Thi Thi
Đồ Sơn Nhã Nhã - Quách Hiểu Đình thủ vai

Ngụy Triết Minh vai Tam thiếu

Ngụy Triết Minh, hay còn được mệnh danh là “mỹ nam ngôn tình” trong làng C-biz. Với vẻ ngoài điển trai cùng thực lực diễn xuất đỉnh cao của bản thân. Anh đã thành công khá nhiều trong các bộ phim như Nếu âm thanh có ký ức, Kim Bài Khách Phục Đổng Đổng Ân, Nỗi vấn vương của Hạ tiên sinh.

Đối với Ngụy Triết Minh, tài nguyên phim cổ trang của anh vẫn khá ít, chủ yếu vẫn là những bộ phim ngôn tình tổng tài hiện đại. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên là một thách thức mới đối với Ngụy Triết Minh, giữa những dàn sao phim cổ trang đình đám, Ngụy Triết Minh liệu có bị lu mờ?

'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên' quy tụ dàn sao 'khủng' Dương Mịch, Lưu Thi Thi
Tam Thiếu - Ngụy Triết Minh thủ vai

Dù mới chỉ là một vài khuôn mặt chính điển hình, nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên đã mang lại sự mong chờ rất lớn đối với khán giả. Đã thành công trong lĩnh vực truyện tranh, mong rằng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên sẽ lần nữa không khiến khán giả thất vọng trong bản truyền hình.

Cung Tuấn và La Vân Hi lên sóng hai phim ngôn tình ngọt ngào tháng 11 Cung Tuấn và La Vân Hi lên sóng hai phim ngôn tình ngọt ngào tháng 11
Cung Tuấn bị đoàn phim 'Hồ Yêu Tiểu Nương' đối xử tệ bạc? Cung Tuấn bị đoàn phim 'Hồ Yêu Tiểu Nương' đối xử tệ bạc?

Phương Ánh