Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Chiều ngày 5/9/2024, tại Poc Poc Garden (TP.HCM) đã diễn ra chương trình chính thức công bố Xuân Hạnh - đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024'
'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ' 'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ'

Sự kiện được tổ chức trang trọng trước khi Xuân Hạnh lên đường tham gia Miss Cosmo 2024 được tổ chức từ tháng 9 - 10/2024 tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Tại đây, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lần đầu trình bày về dự án cộng đồng Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ trước đông đảo khách mời và công chúng, đồng thời gửi lời kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ dự án, giúp đỡ đối tượng người vô gia cư trên địa bàn thành phố. 73.510.000 đồng là tổng số tiền dự án đã nhận được từ các mạnh thường quân trong sự kiện send-off này.

Chương trình công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 do Unicorp - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Cosmo phối hợp thực hiện cùng Unimedia - đơn vị quản lý, huấn luyện, đào tạo và sản xuất. Góp mặt tại buổi send-off có các vị Đại biểu đặc biệt: ông Trần Ngọc Nhật (Chủ tịch Cosmo +, Trưởng ban chỉ đạo Miss Cosmo 2024), ông Trần Việt Bảo Hoàng (CEO Miss Cosmo, Trưởng ban tổ chức Miss Cosmo 2024), bà Nguyễn Thị Ngọc Châu (Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Giám đốc quốc gia Miss Comso Vietnam), bà Bùi Xuân Hạnh (đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023).

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo khách mời là các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp, các đơn vị, đối tác đồng hành cùng các cơ quan truyền thông báo chí tham gia đưa tin về sự kiện đặc biệt này.

Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trao sash và quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 cho đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh

Tại chương trình công bố, Hoa hậu Ngọc Châu - Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam đã long trọng công bố và chính thức trao Sash cùng giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam cho Hoa hậu Xuân Hạnh - đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 được tổ chức vào tháng 9/2024 tại Việt Nam.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'
Hoa hậu Ngọc Châu sẽ hỗ trợ đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Xuân Hạnh tỏa sáng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi

Đồng hành cùng Xuân Hạnh trong hành trình chinh phục vương miện quốc tế tại Miss Cosmo 2024, Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Xuân Hạnh, cô đánh giá cao sự nỗ lực và tâm huyết mà Xuân Hạnh đã dành cho cuộc thi. Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: “Hành trình chinh phục Miss Cosmo 2024 là một thử thách lớn của đại diện Việt Nam trong năm đầu tổ chức. Tuy vậy, ở Xuân Hạnh có sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực, điều đó chắc chắn sẽ giúp cô ấy đối mặt và vượt qua những thách thức. Việc trao cho Xuân Hạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà còn là một cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng Xuân Hạnh sẽ không chỉ dừng lại ở việc đạt được thành tích tốt mà còn trở thành một đại sứ văn hóa, góp phần quảng bá những giá trị tốt đẹp của Việt Nam”.

Ở vai trò Giám đốc quốc gia, Ngọc Châu sẽ hỗ trợ đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Xuân Hạnh tỏa sáng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, góp phần mang đến hình ảnh một đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh và hành trình Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi để trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Cosmo

Sự kiện công bố chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Cosmo 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Xuân Hạnh. Tại sự kiện, tất cả đã có cơ hội cùng nhìn lại toàn bộ quá trình cô gái trẻ đến từ Ninh Bình nỗ lực hoàn thiện bản thân để chinh phục ước mơ và bước lên từng nấc thang mới trong cuộc sống.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

Xuất phát điểm là một học sinh chuyên Hoá ở tỉnh Ninh Bình, Xuân Hạnh trở thành sinh viên xuất sắc của Đại học Kinh tế Quốc dân và rồi bất ngờ bén duyên với làng giải trí một cách đầy tình cờ. Xuân Hạnh đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 như một cái duyên khó diễn tả. Thời điểm đó, hành trang bước vào thế giới hoa hậu của Xuân Hạnh không có gì nhiều ngoài một chiếc vali đầy khao khát và nỗ lực chinh phục thử thách. Số váy Xuân Hạnh có trong tủ đồ chỉ đếm trên đầu ngón tay, thường xuyên phải đi mượn đồ trong suốt quá trình tham gia các hoạt động của cuộc thi. Thậm chí, Xuân Hạnh từng chia sẻ, đêm bán kết và chung kết của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là lần đầu tiên cô mặc trang phục dạ hội.

Nhan sắc tự nhiên, sắc sảo cùng sự thông minh, lối tư duy sắc bén và tinh thần nhiệt huyết đã giúp Xuân Hạnh giành được ngôi vị Hoa hậu một cách hoàn toàn xứng đáng. Ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh được coi là “viên ngọc thô” mang nhiều ẩn số đáng chờ đợi. Trong 9 tháng đương nhiệm vừa qua, “viên ngọc thô” ấy không ngừng mài giũa để trở nên lấp lánh, toát ra sự thu hút đặc biệt của riêng mình. Xuân Hạnh không sinh ra ở vạch đích, chính sự tôi luyện đã giúp cô có được ngày hôm nay.

Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi - chủ đề chính của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, là câu nói chính xác nhất để nói về hành trình của Xuân Hạnh đã và đang đi qua, từ một cô người mẫu trẻ trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Cosmo.

Xuân Hạnh không ngừng phát triển kỹ năng, trau giồi kiến thức để trở thành người tự chủ, độc lập và tiên phong trong các lĩnh vực cuộc sống. Xuân Hạnh được nhận định là hình mẫu điển hình cho sắc đẹp thế hệ mới của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo, một phiên bản độc đáo và không ngừng tiến bộ, một cô gái tràn đầy sự tự tin để hành động và mang đến ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'
Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Cosmo và Hoa hậu Xuân Hạnh

Tại sự kiện send-off, Hoa hậu Xuân Hạnh chia sẻ: “9 tháng vừa qua được sống và làm việc trên cương vị đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là quãng thời gian đáng nhớ và quý giá nhất trong cuộc đời của Xuân Hạnh. Nhớ lại những ngày đầu tiên khi bước vào Sài Gòn theo đuổi ước mơ, Hạnh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành Hoa hậu hay có cơ hội được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đó thực sự là một hành trình dài đầy thử thách, nhưng cũng là những trải nghiệm đắt giá giúp Hạnh trưởng thành hơn. Hiện tại, Xuân Hạnh đã sẵn sàng bước ra thế giới để hô vang 2 tiếng Việt Nam. Hành trình của Xuân Hạnh chưa bao giờ trải hoa hồng, đường đi đến Miss Cosmo 2024 cũng vậy, nhưng chắc chắn Xuân Hạnh sẽ không ngừng nỗ lực chiến đấu như cách mình đã và đang làm để không phụ lòng gia đình và những người ủng hộ mình”.

Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh: Hành trình trở thành một chiến binh nhan sắc ưu tú

Series truyền hình thực tế Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 hiện đang phát sóng đã khắc họa rõ nét và chân thật hành trình huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh. Với những tiền đề được trang bị, Xuân Hạnh đang ở trạng thái tự tin với tinh thần của một chiến binh thiện chiến, sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Cosmo 2024.

Series Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 đã phát sóng được nửa chặng hành trình, nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả hâm mộ sắc đẹp.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

Trong tập 1, Xuân Hạnh hiện thực hóa dự án cộng đồng mang tên Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ. Đó là hành trình lăn những chiếc bánh xe đầu tiên trong dự án, tuy gặp nhiều gian nan nhưng nàng hậu vẫn hừng hực quyết tâm tiếp tục hành động để lan tỏa thông điệp và dự án ý nghĩa này đến cộng đồng. Những “Bánh xe nhỏ” vẫn sẽ tiếp tục lăn bánh đến những miền đất mới, miền đất của sự hy vọng và tương lai hạnh phúc, sẻ chia.

Đến tập 2 khắc họa rõ nét hơn hành trình tập luyện, hoàn thiện về kỹ năng, phong thái, sắc vóc và làm nổi bật bản sắc của đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh tại đấu trường quốc tế, khán giả sẽ thấy hình ảnh một Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực, cầu tiến và quyết tâm thay đổi bản thân để trở thành đại diện xứng đáng của Việt Nam tại Miss Cosmo 2024.

Tập 3 với chủ đề Tự hào Việt Nam - Local Love, khắc họa quá trình Xuân Hạnh nỗ lực thay đổi phong cách thời trang, từ một cô người mẫu sắc lạnh trở thành một nàng hậu bản lĩnh và đầy khí chất. Trong hành trình “lột xác” này, Xuân Hạnh quyết định đồng hành cùng các local brand của Việt Nam với mong muốn mang thời trang độc đáo trong nước đến với bạn bè quốc tế.

Trong thời gian tới, các tập 4 - 5 - 6 sẽ tiếp tục lên sóng với nhiều nội dung thú vị, hấp dẫn. Ở tập 4, Xuân Hạnh gặp gỡ các chị em trong gia đình Hoàn vũ gồm Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Lệ Hằng và Á hậu Mâu Thủy để học hỏi kinh nghiệm, bí quyết chinh phục đấu trường quốc tế. Đến tập 5, Xuân Hạnh trở về quê hương Ninh Bình, quây quần bên gia đình để tận hưởng những phút giây yên bình, ấm áp và hạnh phúc trước khi bước vào giai đoạn nước rút. Đến tập 6, chặng cuối cùng của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024, Xuân Hạnh sẽ phô diễn tất cả những kỹ năng mình đã chuẩn bị trên sân khấu thi thử mang tên “Cosmo Stage”.

Hành trình hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ của Xuân Hạnh được tái hiện chân thật và trọn vẹn qua những khoảnh khắc cô tập trung toàn bộ thời gian, sức lực để tập luyện các kỹ năng quan trọng như catwalk, ứng xử, rèn luyện hình thể, nâng cấp kỹ năng trình diễn và đặc biệt là dự án cộng đồng. Từ đó chân dung một chiến binh nhan sắc đến từ Việt Nam hội tụ các yếu tố nổi bật trên đấu trường quốc tế thêm rõ nét.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'
Cùng với Vũ Thu Phương

Dùng hành động để tạo sức ảnh hưởng, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh kêu gọi được 73 triệu đồng cho dự án cộng đồng Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh tiếp cận với cuộc thi Miss Cosmo 2024 theo một cách hoàn toàn khác biệt so với các đại diện Việt Nam trước đây khi đi thi quốc tế. Ngay từ những bước đầu tiên của hành trình Vietnam Road to Miss Cosmo 2024, Xuân Hạnh và đội ngũ của mình đã bắt tay thực hiện dự án cộng đồng. Điều này khẳng định sự nghiêm túc, đầu tư và quyết tâm mạnh mẽ của Xuân Hạnh trong việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Việc triển khai dự án càng sớm sẽ càng giúp lan tỏa nhanh chóng và càng có nhiều hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời.

Dự án Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ ra đời với mong muốn giúp tạo khoản thu nhập tuy nhỏ nhưng ổn định cho các trường hợp người vô gia cư để trang trải cuộc sống, mục đích cuối cùng là giúp họ thoát vô gia cư. Đây là một giải pháp mang tính bền vững, thực tế. Xuân Hạnh giúp những người vô gia cư tự làm chủ cuộc đời của chính mình bằng cách làm chủ một xe bánh mì, để họ tự trang trải cuộc sống bằng chính sức lao động của mình, giúp họ tạo ra giá trị và cảm thấy được tôn trọng. Đây cũng là điều làm nên điểm khác biệt của Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ so với hầu hết các dự án cộng đồng khác.

Dự án nhận được sự đồng hành của Bánh mì Má Hải, Xuân Hạnh sẽ phối hợp cùng bánh mì Má Hải tạo công ăn việc làm cho người vô gia cư và những mảnh đời khó khăn, muốn vươn lên thoát nghèo, sống một cuộc đời hạnh phúc và có ích cho xã hội.

Tại sự kiện chiều ngày 5/9/2024, ngoài phần chia sẻ về Wheel Of Share - Bánh Xe Nhỏ, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh còn chính thức gửi lời kêu gọi đến các mạnh thường quân, các nhà tài trợ cùng chung tay ủng hộ dự án, giúp đỡ thật nhiều hoàn cảnh người vô gia cư trên địa bàn thành phố. Được sự hưởng ứng nhiệt tình, tổng số tiền dự án nhận được là 73.510.000 đồng. Con số này đã được Xuân Hạnh và ban tổ chức công bố công khai ngay tại sự kiện.

Nhìn vào quá trình phát triển của dự án Wheel Of Share - Bánh Xe Nhỏ, giới truyền thông và khán giả càng đánh giá cao sự độc lập, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo của Xuân Hạnh. Không chỉ sở hữu nhan sắc, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh còn có trái tim hướng về cộng đồng, sẵn sàng kêu gọi, kết nối và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn thông qua những hành động cụ thể, tích cực. Nỗ lực tiên phong dùng hành động để tạo sức ảnh hưởng và đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Xuân Hạnh ngày càng khẳng định hình mẫu phụ nữ ưu tú mang “Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng - Impactful Beauty” mà tổ chức Miss Cosmo đang tìm kiếm. Với những nỗ lực không ngừng, Xuân Hạnh đang ngày càng chinh phục được lòng tin và sự yêu mến của công chúng. Đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ là một chiến binh mạnh mẽ, sẽ để lại những phần thế hiện ấn tượng tại Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

Các hoạt động của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9 - 5/10. Hoạt động tiêu điểm của Miss Cosmo 2024 là chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính: Vivid Vietnam - Việt Nam sống động thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo From Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best Of Vietnam Festival (Bảo Lộc - Lâm Đồng), Best Of The World Festival 2024 (TP. Hồ Chí Minh). Đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 2/10/2024 với các nội dung: Đồng diễn, tự giới thiệu, trình diễn Bikini, trình diễn Dạ hội và trao các giải thưởng phụ. Đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 5/10/2024 gồm các nội dung: Công bố Top 21, trình diễn Bikini, công bố Top 10, trình diễn Dạ hội, công bố Top 5, ứng xử, công bố Top 2, trình bày kế hoạch nhiệm kỳ - ứng xử, công bố Hoa hậu – Á hậu. Tất cả đêm thi đều diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 của đương kim Hoa ...

'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ' 'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ'

(TGĐA) - Series truyền hình thực tế Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Hoa ...

Mi Ty