Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Tập 6 với chủ đề Cosmo Stage là lời chào kết xúc động cho hành trình Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với đầy nỗ lực và cố gắng của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh. Với những hành trang đã được trang bị, Xuân Hạnh đang ở trạng thái tự tin với tinh thần của một chiến binh thiện chiến, sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Series truyền hình thực tế Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 đã đi đến hồi kết và thành công khắc họa rõ nét hành trình huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh. Từ tập 1 với chủ đề Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ, Xuân Hạnh đã gây ấn tượng với công chúng bằng cách tiếp cận cuộc thi khác biệt so với các đại diện Việt Nam trước đây khi thi quốc tế. Xuân Hạnh xác định rõ dự án cộng đồng mang tính lâu dài, bền vững là vũ khí mạnh nhất mà cô mang đến Miss Cosmo 2024. Ở những tập sau, khán giả thấy rõ hơn về quá trình Xuân Hạnh nỗ lực rèn luyện các kỹ năng quan trọng, thay đổi phong cách thời trang và làm mới bản thân từ ngoại hình đến tư duy để để trở thành đại diện xứng đáng của Việt Nam tại Miss Cosmo 2024. Bên cạnh đó, Xuân Hạnh cũng đã nhận được những nguồn động viên đặc biệt từ gia đình tại quê hương Ninh Bình và các chị em trong gia đình Hoàn vũ.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Tập cuối cùng của Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 với chủ đề Cosmo Stage sẽ là lời chào tạm biệt đầy cảm xúc, đồng thời tiếp thêm động lực cho Bùi Xuân Hạnh trong hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Cosmo 2024. Ở tập 6, ngoài quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý lên đường thi quốc tế, còn có các diễn biến thú vị tại sự kiện send-off diễn ra vào 5/9/2024.

Hành trang Road to Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh: Gần 100 bộ trang phục cùng một chiếc vali chứa đầy sự “hơn thua”

Tập 6 lên sóng vào tối 13/9, cũng là lúc đại diện Việt Nam đã nhập cuộc Miss Cosmo 2024 được 2 ngày. Tập cuối cùng của series này cho khán giả thấy quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Fashion Director Bin Nguyễn dành tất cả tâm huyết để chuẩn bị hành trang cho Xuân Hạnh gần 100 bộ trang phục để mang đến Miss Cosmo 2024. Đây là con số vô cùng ấn tượng, vượt qua số lượng 30 - 40 bộ mà ban tổ chức yêu cầu. Đặc biệt, hầu hết 100 bộ trang phục này đều được đặt thiết kế riêng và may mới hoàn toàn cho Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh. Bin Nguyễn cho biết vì đây là lần đầu tiên hợp tác với Xuân Hạnh nên anh muốn cô xuất hiện chỉn chu trong bất cứ trường hợp hoặc tình huống bất ngờ nào.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Sau khi nhập cuộc, một trong những hoạt động đầu tiên quan trọng nhất là trao sash cho các đại diện tham dự cuộc thi. Là đại diện nước chủ nhà, Xuân Hạnh đặc biệt đầu tư cho sự xuất hiện của mình tại sự kiện này. Không chọn thiết kế evening gown lộng lẫy, được đính kết lấp lánh như thường lệ, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh quyết định mặc một bộ suit có thiết kế độc đáo, cut-out táo bạo đến từ thương hiệu Phoenix_V. Trang phục này giúp khoe trọn vòng eo con kiến - bộ phận Xuân Hạnh mà tự tin nhất, vừa tạo vẻ quyến rũ nhưng cùng vừa quyền lực. Diện thiết kế này, Xuân Hạnh cảm thấy được là chính mình, thể hiện đúng tinh thần tươi mới và bứt phá mọi giới hạn.

Còn nhớ hành trang Xuân Hạnh mang đến cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là một chiếc vali chứa đầy ý chí quyết tâm; thì đến với Miss Cosmo 2024, nàng hậu vẫn mang theo chiếc vali đó nhưng lần này nó chứa đựng lời dặn dò từ các chị em trong gia đình Hoàn vũ, những bài học đã học được từ các thầy cô cũng như sự quan tâm, động viên của ekip và khán giả.

Đại diện Việt Nam tiết lộ: “Chiếc vali Hạnh mang đến Miss Comso 2024 không chỉ chứa đầy ý chí nữa, mà nó còn có đầy kiến thức, sự chuẩn bị chỉn chu và đặc biệt là đầy sự hơn thua như lời chị Mâu Thủy đã dặn. Một lần nữa chiếc vali này sẽ đồng hành cùng mình, mong rằng nó tiếp tục mang đến cho mình nhiều kỷ niệm, nhiều bài học và nhiều sự may mắn”.

Ngoài ra, trong suốt hành trình Vietnam Road to Miss Cosmo 2024, Xuân Hạnh may mắn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều nhãn hàng. Bên cạnh 100 bộ trang phục, hành trang Xuân Hạnh mang đến cuộc thi còn có rất nhiều thực phẩm dinh dưỡng để bồi dưỡng sức khỏe đến từ các thương hiệu như: Hoàn Vũ Yến, Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau, Pharmekal...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Bùi Xuân Hạnh xúc động rơi nước mắt khi lắng nghe lời động viên từ ba mẹ, em trai và gia đình Hoàn vũ trước thềm Miss Cosmo 2024

Series Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh được khép lại bằng sự kiện trao sash và công bố chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Cosmo 2024 vừa diễn ra vào ngày 5/9/2024. Xuân Hạnh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện trong một chiếc đầm dạ hội màu xanh nổi bật cùng chiếc vương miện Tre’15 The Crown. Sự kiện send-off có sự tham gia của đông đảo các nhãn hàng, các đơn vị truyền thông cùng các khách mời là các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí. Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Nhung, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga, NTK Đỗ Long... là những người đã có mặt để chúc mừng và ủng hộ Xuân Hạnh.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Tại sự kiện, Hoa hậu Ngọc Châu - Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam đã chính thức trao Sash và công bố Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đại diện Việt Nam cho tham gia Miss Cosmo 2024. Ngọc Châu chia sẻ về hành trình đồng hành cùng Xuân Hạnh: “Đây là một hành trình rất mới đối với cả Ngọc Châu và Xuân Hạnh - cô gái trẻ lần đầu tiên bước ra đấu trường quốc tế. Xuân Hạnh có thể mạnh là một cô gái nhiều năng lượng, dồi dào sức trẻ, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để thử sức. Nhưng đồng hành cùng Xuân Hạnh không dễ dàng, bởi bạn muốn thử quá nhiều thứ nên tất cả mọi người thường xuyên phải ngồi lại với nhau để tìm ra phương án tốt hơn. Bằng tất cả sự nỗ lực trong thời gian qua, hiện tại chúng ta đã có một phiên bản Xuân Hạnh mạnh mẽ và bản lĩnh hơn”.

Điểm nhấn đặc biệt trong buổi send-off là phần trình bày về dự án Wheel Of Share - Bánh Xe Nhỏ của Xuân Hạnh trước tất cả các khách mời. Cô kể lại hành trình theo đuổi dự án này từ những ngày nó còn là một ý tưởng mơ hồ, bị nhiều người bác bỏ vì quá khó, đến khi nó thành hình và đã giúp đỡ được các hoàn cảnh thực tế. Nhân dịp này, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh kêu gọi sự chung tay của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân để trao cơ hội đổi đời cho những người vô gia cư. Chỉ trong vòng 20 phút, dự án đã nhận được số tiền là 73.510.000 đồng, tương ứng với hơn 7 chiếc xe bánh mì Má Hải sẽ được trao đi cho các hoàn cảnh khó khăn, mỗi chiếc tương ứng 10.000.000 đồng. Không phụ sự tin tưởng của mọi người, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi dự án này lâu dài và bền vững.

Ở phần cuối, Xuân Hạnh xúc động khi lắng nghe những lời chia sẻ đầy bất ngờ đến từ những người mà cô yêu quý. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng Nhung, người đẹp Ngô Bảo Ngọc... đã gửi đến Xuân Hạnh những lời chúc chân thành trước khi lên đường chinh chiến Miss Cosmo 2024. Đặc biệt, sự xuất hiện của ba mẹ và em trai cùng những lời tâm tình, động viên đã khiến Xuân Hạnh bật khóc, đây là lần đầu tiên cô yếu lòng và rơi nước mắt trước nhiều người.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Sau 6 tập phát sóng của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024, hành trình hoàn thiện bản thân của Xuân Hạnh được tái hiện chân thật và trọn vẹn qua những khoảnh khắc cô tập trung toàn bộ thời gian, sức lực để tập luyện các kỹ năng quan trọng như catwalk, ứng xử, rèn luyện hình thể, nâng cấp kỹ năng trình diễn và đặc biệt là dự án cộng đồng. Từ đó chân dung một chiến binh nhan sắc đến từ Việt Nam hội tụ các yếu tố nổi bật trên đấu trường quốc tế thêm rõ nét.

Hành trình Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã khép lại, nhưng đây lại là khởi đầu cho một chương mới đầy thử thách của nàng hậu tại Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục và một chiếc vali chứa đầy sự 'hơn thua' đến 'Miss Cosmo 2024'

Tối 11/9, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường đến thủ đô nhập cuộc Miss Cosmo 2024. Chọn tà áo dài trắng chất liệu sequin lấp lánh nhưng được xử lý đính kết, độn vai kỳ công, Hoa hậu Xuân Hạnh mang đến hình ảnh duyên dáng, mạnh mẽ của người con gái Việt. Việc chọn áo dài - trang phục truyền thống của dân tộc để lên đường đi thi quốc tế giúp Xuân Hạnh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Trước khi lên đường Xuân Hạnh thể hiện quyết tâm giành được vị trí cao tại cuộc thi năm nay cũng như mong muốn sẽ có thể giới thiệu được hết về vẻ đẹp con người, văn hóa Việt Nam theo dòng chảy hiện đại với các thí sinh thế giới.

Tập 6 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024:

Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức lên đường 'chinh chiến' 'Miss Cosmo 2024', hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trong vòng tay fan

(TGĐA) - Tối 11/9, đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo ...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hóa 'nàng thơ' đẹp rạng rỡ tại Ninh Bình trước thềm chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả ...

Mi Ty