Hoa hậu Châu Ngọc Bích đọ sắc với Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul

(TGĐA) - Đêm Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 với chủ đề Trái tim nhân ái được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) vào tối 16/10 đã diễn ra thành công và tìm ra những gương mặt nhân ái xứng đáng của chương trình. Cùng với nhiều khách mời danh dự, Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ - Mrs Universe Ambassador 2018 Châu Ngọc Bích giữ vai trò cố vấn của chương trình.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul Hoa hậu Châu Ngọc Bích khoe nhan sắc 'không tuổi' với vương miện
hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul Hoa hậu Châu Ngọc Bích lần đầu tiên làm stylist, được khen đẹp 'nao lòng'

Như mọi khi, Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ xuất hiện với diện mạo chỉn chu và tạo được sự chú ý nhất định đối với quan khách và truyền thông. Vẫn giữ vững phong độ gu thời trang ổn định, Hoa hậu Châu Ngọc Bích chọn cho mình thiết kế áo dài của NTK Ngô Nhật Huy tinh tế với gam màu trắng tinh khiết. Thiết kế ôm sát khoe đường cong hoàn hảo của người mặc, đồng thời phom áo cổ yếm giúp tôn bờ vai thon, nước da trắng sứ của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul

Tại sự kiện, Hoa hậu – doanh nhân có dịp tái ngộ với Hoa hậu Mutya Johanna Datul. Đây là lần thứ 2, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 trở lại Việt Nam với vai trò cố vấn chương trình Gương mặt nhân ái. Tháng 7/2019, Mutya Johanna Datul từng đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019. Trở lại Việt Nam lần thứ 2, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 khá quen với các hoạt động văn hóa giải trí tại Việt Nam. Cô tự tin tạo dáng chụp ảnh trước truyền thông và mạnh dạn giao lưu với các khách mời. Từng cùng ngồi ghế nóng nên Mutya Johanna Datul khá thân thiết với Châu Ngọc Bích.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul

Dễ dàng nhận thấy, việc chỉnh chu trang phục giúp Châu Ngọc Bích không hề lép vế trước Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul trong thiết kế tông màu nâu pastel quý phái. Thiết kế áo dài với sắc trắng sexy vừa đủ giúp Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ 2018 tỏa sáng vượt trội khi chụp ảnh chung cùng người đẹp khách mời.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul

Trong vai trò ban cố vấn chương trình, Hoa hậu Châu Ngọc Bích rất có trách nhiệm và thể hiện sự nhiệt tình đối với các thí sinh. Cô đến sự kiện khá sớm để hỗ trợ các thí sinh ở hậu trường, đồng thời nhiệt tình trao đổi kinh nghiệm trình diễn sân khấu. Châu Ngọc Bích khuyên các thí sinh khi bước lên sân khấu phải thật tự tin để thể hiện khả năng, lòng nhân ái, sự khao khát chung tay giúp đỡ cộng động. “Phụ nữ đẹp không chỉ thể hiện qua vẻ ngoài mà còn bộc lộ ở cử chỉ, lời ăn, tiến nói và tâm hồn luôn hướng đến sự nhân ái dành cho tất cả mọi người”, cô tâm niệm.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul

Trước khi chạm ngõ đấu trường nhan sắc, Ngọc Bích được biết tới là một doanh nhân trong lĩnh vực Y dược. Với ngoại hình nổi bật cô thường được mọi người gọi với cái tên "nữ hoàng" của ngành Dược. Sau đăng quang, tên tuổi của nữ doanh nhân được nhiều người biết đến. Song vì thuộc tuýp người sống khép kín nên bản thân Ngọc Bích không muốn phô trương quá nhiều danh hiệu có được. Thay vào đó cô muốn sử dụng danh hiệu Hoa hậu và các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng hơn là vào mục đích kinh doanh.

hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul Hoa hậu Châu Ngọc Bích hóa 'mỹ nhân ngư' với chiếc váy đuôi cá tông trắng
hoa hau chau ngoc bich do sac voi hoa hau sieu quoc gia mutya johanna datul Hoa hậu Châu Ngọc Bích bật khóc trên sóng truyền hình khi nói về con gái 17 tuổi

Mi Ty