Hoa hậu Châu Ngọc Bích gợi ý chị em nên khiêm nhường trước người đàn ông của mình

(TGĐA) - Đương kim Hoa hậu đại sứ quý bà hoàn vũ 2018 Châu Ngọc Bích mới đây đã có những phút trải lòng đầy thú vị trên kênh Truyền hình quốc hội Việt Nam sau nửa năm đăng quang danh hiệu Mrs Universe Ambassador 2018.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngồi 'ghế nóng' 'Hoa hậu đại dương Việt Nam 2019' tại Mỹ
hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngồi 'ghế nóng' tại 'Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019'

Trong tà áo dài truyền thống của NTK Ngô Nhật Huy, Châu Ngọc Bích khoe sắc vóc hoàn hảo và phong thái đĩnh đạc. Sau hơn nửa năm đăng quang danh hiệu cao quý, nhan sắc, phong cách thời trang của nữ doanh nhân ngày càng được đánh giá cao.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh
Hoa hậu đại sứ quý bà hoàn vũ 2018 Châu Ngọc Bích

Trước khi chạm ngõ đấu trường nhan sắc, Hoa hậu Châu Ngọc Bích được biết tới là một doanh nhân trong lĩnh vực Y dược.

Kể từ khi mang trọng trách của một Hoa hậu, Châu Ngọc Bích luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Trong xã hội hiện đại, Hoa hậu Ngọc Bích chính là tuýp phụ nữ giỏi kinh doanh, chu toàn việc nhà mà nhiều phụ nữ Việt ngưỡng mộ.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh

Trong nửa năm đăng quang, Châu Ngọc Bích là cái tên nổi tiếng đình đám trong giới quý bà, doanh nhân. Người đẹp luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, chỉn chu, phủ sóng tại các sự kiện, event giải trí và có cơ duyên làm giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss World Business (Hoa hậu thế giới doanh nhân 2018), Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018, Doanh nhân tài năng 2018, Tìm kiếm tài năng MC nhí 2018, Nét đẹp bản sắc Việt 2019, Trưởng ban giám khảo Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019, Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019, Hoa khôi thủ đô 2019.

Cô muốn xây dựng một hình ảnh phụ nữ thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ tự lập gây dựng sự nghiệp và luôn có tinh thần chịu khó học hỏi.

Nói về vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, Hoa hậu Bích Ngọc đã có cái nhìn xuyên suốt. Với cô xã hội trước kia vốn đầy rẫy định kiến đè nặng lên đôi vai người phụ nữ, khiến họ được ví như thân dây leo luôn phải bám víu vào cây sinh tồn như hai câu thơ của Đại thi Hào Nguyễn Du: "Nghìn tầm nhờ bóng tùng quân, Tuyết sương che chở cho thân cát đằng".

Tuy nhiên xã hội hiện đại phụ nữ có thể bứt ra khỏi định kiến cố hữu, vượt qua khỏi cái bóng quá lớn của mọi người xung quanh và đặc biệt là của bản thân mình để vươn tới thành công.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh

Châu Ngọc Bích tiết lộ kim chỉ nam để đi đến thành công đó là nhìn nhận thất bại chỉ mang tính tạm thời, không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới. Cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng bản thân có thể làm được điều phi thường.

Nữ doanh nhân ngành dược cũng đưa ra quan điểm tích cực về mẫu người phụ nữ thành công: Với cô thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều phi thường trong cuộc đời. Song đương kim Hoa hậu đại sứ quý bà hoàn vũ cũng nhấn mạnh rằng phụ nữ dù thành công, thành đạt đến đâu nhưng với người đàn ông tri kỷ họ nên biết khiêm nhường để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh

Hiện nay song song với công việc kinh doanh, Châu Ngọc Bích sẽ dành phần lớn thời gian trong nửa năm nhiệm kỳ còn lại của mình với các hoạt động mang tính chất cộng đồng xã hội.

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngồi 'ghế nóng' 'Hoa hậu đại dương Việt Nam 2019' tại Mỹ

(TGĐA) - Chiều tối 13/5 tại khách sạn Liberty TP Hồ Chí Minh, Mrs Universe Ambassardor 2018 ...

hoa hau chau ngoc bich phu nu nen khiem nhuong truoc nguoi dan ong cua doi minh Hoa hậu Châu Ngọc Bích hội ngộ Hoa hậu Kim Ngọc chấm thi nhan sắc tại Hải Phòng

(TGĐA) - Đương kim Hoa hậu đại sứ quý bà hoàn vũ thế giới 2018 Châu ...

Mi Ty

Photo: Nhựt Quang; Costume: Áo dài NTK Ngô Nhật Huy; Makeup: Triệu Hải