Hoa hậu cuồng bóng đá Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trao giải cho 11 cầu thủ xuất sắc nhất

(TGĐA) - Vừa qua, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam lại có dịp hội ngộ tại sự kiện trao giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Xuất hiện giữa dàn cầu thủ nổi tiếng trong và ngoài nước, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng Kiều Loan trở thành những bông hoa xinh đẹp nổi bật nhất sự kiện. Cả ba lựa chọn đầm dạ hội sang trọng và quý phái sải bước trên thảm đỏ của buổi lễ bên cạnh các cầu thủ điển trai.    

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng kí hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy
hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat Đỗ Mỹ Linh khoe vai trần nuột nà đầy gợi cảm khi tham gia sự kiện sau 'Cuộc đua kì thú'

Với nhiều thành tích nổi trội và mang trên mình hình ảnh đại diện của Việt Nam, các nàng hậu không chỉ đến tham dự trong những bộ cánh lấp lánh mà còn được giao nhiệm vụ quan trọng vào cuối buổi lễ. Cụ thể Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Kiều Loan được tin tưởng trở thành đại diện trao giải cho 3 hạng mục đề cử quan trọng nhất.

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat

Một năm kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã dần định hướng được phong cách cho bản thân ngày càng trở nên mặn mà hơn khi vừa bước qua độ tuổi 19. Cô đại diện trao Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 cho Syami Safari với cú sút xa đẳng cấp trong trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan. Khán giả theo dõi còn bất ngờ khi trong sự kiện cô còn đăng tải ảnh chụp chung cùng thủ môn Đặng Văn Lâm đầy thân thiết. Trước đây Tiểu Vy cũng từng có dịp tiếp xúc và đóng quảng cáo cùng các cầu thủ nổi tiếng khác của đội tuyển U23 Việt Nam.

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat

Đỗ Mỹ Linh - một trong những Hoa hậu có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá cũng vinh dự được mời đến làm đại diện đặc biệt trong buổi lễ này. Cô trao giải cho đội hình 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á: Đặng Văn Lâm, Korrakot, Baharudin, Quế Ngọc Hải, Safari, Simanjuntak, Sanrawat, Kutty Abba, Schrock, Quang Hải, Talaha. Cô là một trong số những người đẹp cuồng bóng đá đến mức thức tới 2h sáng để xem các trận đấu và chia sẻ những hình ảnh về bộ môn này. Trước đó, cô còn từng sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat

Vừa trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Kiều Loan bỗng trở thành cái tên được quan tâm nhất trong cộng đồng fan beauty suốt thời gian qua. Chưa kịp nghỉ ngơi sau những ngày đến Venezuela tham gia chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2019 thì cô đã bắt đầu lịch trình dày đặc của mình với nhiều dự định mới. Tại sự kiện này, cô trở thành đại diện trao giải cho cầu thủ nam hay nhất năm: Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam. Cô cũng chia sẻ rằng rất hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam và không bỏ lỡ những trận đấu lớn đại diện cho nước nhà mà đội tham gia.

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat

Bên cạnh dàn người đẹp đầy cuốn hút trong sự kiện còn có sự xuất hiện của “bà trùm” Hoa hậu - Phạm Kim Dung. Không hề kém cạnh các nàng hậu, trưởng BTC của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng lựa chọn bộ cánh lấp lánh đến tham dự sự kiện trao giải bóng đá vừa qua.

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat Minh Tú: 'Thi hoa hậu chưa hồi hộp bằng đóng phim'

(TGĐA) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Hoa hậu giang hồ, Minh Tú diện chiếc váy ...

hoa hau cuong bong da do my linh rang ro trao giai cho 11 cau thu xuat sac nhat Người đẹp 9x Hà Vi Vi giành ngôi Á hậu châu Á 2019

(TGĐA) - Đại diện Việt Nam Hà Vi Vi đã xuất sắc đăng quang Á ...

Mai Thủy