Hoa hậu Di Khả Hân: Vị trí mới vừa là áp lực, vừa là thử thách dành cho tôi

(TGĐA) - Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 diện trang phục cá tính, đeo đồng hồ nửa tỉ trong ngày được công bố làm giám đốc đối ngoại của một công ty chuyên về các giải pháp đầu tư định cư toàn cầu.

Lý do Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu? Lý do Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu?
'Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' chính thức khởi động 'Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' chính thức khởi động

Đây được xem là bước thành công rực rỡ của Hoa hậu Di Khả Hân trong những ngày đầu năm 2021 này. Mỹ nhân quê Đồng Nai để kiểu tóc búi gọn gàng, mặc vest, đeo đồng hồ hàng hiệu khoe thần thái thanh lịch, sang trọng của một doanh nhân.

Hoa hậu Di Khả Hân đeo đồng hồ nửa tỉ đi nhận chức giám đốc

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018, Di Khả Hân đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Không đóng đinh mình ở hình ảnh một nàng hậu “quần là áo lụa”, cô liên tục chuyển hướng sang diễn xuất, kinh doanh và gặt hái không ít thành công.

Sau 3 năm, Di Khả Hân đã trở thành một trong những nàng hậu được đánh giá tài sắc vẹn toàn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Di Khả Hân đeo đồng hồ nửa tỉ đi nhận chức giám đốc

Di Khả Hân tự tin bản thân đủ kiến thức và kinh nghiệm đảm nhiệm vai trò mới. Cô hào hứng chia sẻ về cuộc sống, công việc, đặc biệt là kì vọng của mình trong năm mới. Hoa hậu cho biết: “Chúng ta đã trải qua một năm 2020 nhiều biến động, năm 2021 này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng mới khởi sắc hơn trong năm mới. Vị trí mới này vừa là áp lực, vừa là thử thách dành cho tôi. Chuyên môn của một người đẹp không đủ, mà tôi sẽ cần phải học thêm nhiều về quản lí, sắp xếp, nhất là việc có trách nhiệm với vai trò của mình”.

Hoa hậu Di Khả Hân đeo đồng hồ nửa tỉ đi nhận chức giám đốc

Di Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,73m, nặng 50kg, số đo ba vòng 89 - 60 - 94cm. Người đẹp gây sốt khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 và có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật sau đăng quang.

Hoa hậu Di Khả Hân đeo đồng hồ nửa tỉ đi nhận chức giám đốc

Ngoài ra cô còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình, vẽ, ca hát, sáng tác thơ và viết tiểu thuyết. Đặc biệt, nàng hậu còn lấn sân sang kinh doanh và gặt hái không ít thành công.

Hoa hậu Phan Thị Mơ hai năm liền đoạt giải ‘Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất’ Hoa hậu Phan Thị Mơ hai năm liền đoạt giải ‘Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất’

(TGĐA) - Tối 05/01, Hoa hậu đại sứ du lịch 2018 - Phan Thị Mơ bất ...

Hoa hậu Phan Thị Mơ tri ân trường cũ 50 triệu đồng Hoa hậu Phan Thị Mơ tri ân trường cũ 50 triệu đồng

(TGĐA) - Nhân dịp khai giảng năm học mới, tân Hoa hậu đại sứ du lịch ...

Mai Thủy

Hình ảnh: Lê Quốc Khánh - Võ Chí Cương