'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế' tạm lùi chung kết vì thiên tai - dịch bệnh

(TGĐA) - Với tinh thần tuơng thân tương ái, hoạt động mạnh mẽ tích cực trong việc chung tay xây dựng cộng đồng và xã hội, mặc dù đang tạm hoãn chung tay cùng cả nước để chống đại dịch Covid-19, nhưng trước thiên tai lũ lụt đang tàn phá ở miền Trung, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế tiếp tục lên đường ủng hộ người dân vùng rốn lũ.

hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh 'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020' dời đêm chung kết sang tháng 8/2021
hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh Dời lịch cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020' vì dịch virus Corona

Thông qua UBND Thừa Thiên Huế, đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế đã đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt tàn phá. Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế với ý nghĩa tôn vinh Nữ doanh nhân Việt, hướng tới vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động và bản lĩnh, nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, trí tuệ và cốt cách đã không thể làm ngơ trước đại dịch vì bệnh dịch và thiên tai đang xảy ra trên cả nước, đó là lý do Ban tổ chức của cuộc thi phải dời thời gian tổ chức đến tháng 3/2021, hiện nay chỉ dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.

hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh
hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh

Mặc dù đã có hàng trăm đơn đăng ký tham gia của nhiều gương mặt tiềm năng trong và ngoài nước, nhưng trước chỉ thị của Thủ tướng và Chính phủ về việc phòng chống dịch bệnh, BTC Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định do Nhà nước và pháp luật đặt ra trong thời điểm nhạy cảm vì thiên tai, dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho thí sinh, cho cộng đồng dù cuộc thi bị thiệt hại không ít.

hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh

Theo bà Đặng Bảo Trâm – Trưởng BTC cuộc Thi: “Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế là sân chơi quy mô, uy tín, thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng. Tất cả những người tổ chức, đối tác và cộng sự đều dành nhiều tâm huyết để tổ chức nên một sân chơi chính thống duy nhất này. Mặc dù bị ảnh hướng lớn nhưng chúng tôi, những doanh nhân Việt trong thời đại mới đã biến khó khăn thành cơ hội và đang chuẩn bị cho sự chuyển mình trở lại đầy mạnh mẽ trong tháng 3/2021. Trong thời điểm này, ngoài tổ chức thiện nguyện, nhân ái, tất cả các thông điệp truyền thông không chính thức từ BTC đều là giả mạo”.

hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh 'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020' dời đêm chung kết sang tháng 8/2021

(TGĐA) - Vì lý do dịch Covid-19 vẫn còn đe dọa trên toàn cầu và ...

hoa hau doanh nhan viet nam quoc te tam lui chung ket vi thien tai dich benh Dời lịch 'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020' vì dịch Corona, Trưởng BGK - Hoa hậu Diệu Hoa nói gì?

(TGĐA) - Ngay sau thông tin Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020 phải ...

G.T