Hoa hậu Hằng Nguyễn diện đồ sành điệu dạo phố

(TGĐA) - Không cần stylist định hình phong cách chụp ảnh, Hoa hậu - NTK Hằng Nguyễn tự ngẫu hứng lựa chọn trang phục và phụ kiện thời trang có sẵn để có bộ ảnh dạo phố đầy ấn tượng.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho NTK Hằng Nguyễn tự chụp ảnh BST thời trang trên đồi cát Phan Thiết
hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho Hoa hậu Hằng Nguyễn tạo dáng 'độc' trong rừng tràm cổ

Với gu thời trang riêng và óc sáng tạo của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, Hằng Nguyễn tự tin chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất. Những thiết kế cô chọn trong buổi chụp ảnh này đều là những thiết kế của NTK Võ Công Khanh thực hiện riêng. Hằng Nguyễn và Võ Công Khanh có mối quan hệ rất thân thiết, đa phần những trang phục của Hằng Nguyễn mặc đều do Võ Công Khanh thiết kế riêng.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh, nhất là sau giãn cách xã hội, Hằng Nguyễn vẫn giành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân của mình. Cô cho biết, mình không có nhiều thời gian để thực hiện những bộ ảnh kỳ công nên ngẫu hứng chọn lựa trong tủ đồ, phối lại với nhau thành những set đồ đẹp.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

Vốn là tín đồ thời trang nên phụ kiện của Hằng Nguyễn cho bộ ảnh lần này không thể thiếu những chiếc túi xách, đôi boot của Louis Vuitton (Màu đen), Balenciaga (màu trắng)… còn mắt kính cô ưu ái hơn cho thương hiệu Dior. Hằng Nguyễn sử dụng chiếc túi Louis Vuitton phong cách “cặp lồng” đang rất hot hiện nay, hàng loạt sao Việt cũng đã sở hữu chiếc túi từ hàng thời trang danh giá này. Táo bạo hơn, chiếc túi da cá sấu màu trắng của Balenciaga giúp Hằng Nguyễn trẻ trung hơn rất nhiều. Đây cũng là chiếc túi hàng loạt siêu sao quốc tế ưu chuộng.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

“Bà mẹ một con” Hằng Nguyễn thường chọn những bộ đầm freesize để thoải mái di chuyển. Cô yêu thích chất liệu mỏng, nhẹ, phù hợp với thời tiết Sài Gòn nóng quanh năm. Bên cạnh đó, sự phá cách trong kiểu dáng, chi tiết giúp Hằng Nguyễn cá tính hơn, chất hơn trong từng set đồ dạo phố.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

Sau vai diễn Nhu Tần trong bộ phim cung đấu Phượng Khấu, Hằng Nguyễn đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh. Vốn là diễn viên tay ngang được mời đóng bộ phim này cô không khỏi hồi hộp khi đứng cạnh những diễn viên gạo cội. Tuy vậy, sự tự tin cộng với lối diễn tự nhiên giúp cô để lại nhiều ấn tượng sau bộ phim.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

Nói về vai diễn của mình, Hằng Nguyễn cho biết: “Tôi hài lòng về nhân vật của mình trong phim, dù chưa có nhiều đất diễn nhưng với người đóng phim lần đầu như tôi đã là quá đủ. Tôi ngưỡng mộ khả năng diễn xuất cũng như cách làm việc tại phim trường của những nghệ sĩ gạo cội, đó là cái tôi nghĩ phải dấn thân, phải tham gia mới hiểu và học hỏi được. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ anh Thành Lộc, anh rất quan tâm chỉ dẫn những diễn viên không chuyên như tôi, hoặc sẵn sàng góp lời cho những cái anh thấy chưa đạt của những anh, chị khác, tinh thần làm việc của anh rất nghiêm túc và cống hiến”.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho

Sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười thường trực cùng phong cách trẻ trung, hiện đại, ít ai biết Hằng Nguyễn trên thương trường là một doanh nhân bận rộn với nhiều dự án. Cô thường xuyên đi công tác và không có nhiều thời gian chăm chút bản thân. Sự lăn xả đó đã mang đến cho Hằng Nguyễn nhiều thành công trong công việc kinh doanh. Với nghệ thuật, Hằng Nguyễn xem đó là một cái duyên và dù bận rộn nhưng cô cũng dành thời gian để thỏa sức với đam mê của mình.

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho NTK Hằng Nguyễn - nhà đầu tư phim 'Phượng khấu': Lần đầu chạm ngõ điện ảnh

(TGĐA) - Trong buổi ra mắt phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam – ...

hoa hau hang nguyen dien do sanh dieu dao pho NTK Hằng Nguyễn tự chụp ảnh BST thời trang trên đồi cát Phan Thiết

(TGĐA) - Nhà thiết kế, Hoa hậu Hằng Nguyễn tiếp tục “lăng xê” bộ sưu tập ...

Mi Ty

Photo: Nhã Uyên; Make-up: Te Po; Model: Hằng Nguyễn