Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên nghẹn ngào trong buổi diễu hành chào đón

(TGĐA) - Đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành niềm tự hào trong lòng người dân Việt Nam.

MC Quang Huy giao lưu và dẫn dắt Roadshow của Hoa hậu Thùy Tiên MC Quang Huy giao lưu và dẫn dắt Roadshow của Hoa hậu Thùy Tiên
Thứ trưởng Tạ Quang Đông gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang 'Miss Grand International 2021' Thứ trưởng Tạ Quang Đông gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang 'Miss Grand International 2021'

Trong chương trình, khán giả đã có dịp nhìn lại thành tích nổi bật trong hành trình rực rỡ của Thùy Tiên trong suốt gần 1 tháng “chinh phục” chiếc vương miện Miss Grand International 2021. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội đầu tiên để nàng hậu được giao lưu trực tiếp cũng như đáp trả những tình cảm đến công ty quản lý, ekip đồng hành và toàn bộ khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên xúc động trong buổi diễu hành chào đón
Thùy Tiên trao quà từ thiện

Mặc dù không thể cùng đương kim Hoa hậu trở về nước nhưng chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat và Phó chủ tịch - bà Teresa cũng không quên gửi lời chào từ Thái Lan đến Việt Nam trong sự kiện vừa qua.

Với sự dẫn dắt của hai MC Mai Phương và Thiên Vũ, chương trình đã đưa khán giả đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua nhiều tiết mục hấp dẫn. Ngày trở về, nàng hậu không chỉ nhận được sự chào đón từ khán giả hâm mộ mà còn từ những thành viên trong gia đình. Với món quà bất ngờ do BTC chuẩn bị, Hoa hậu Thùy Tiên không khỏi xúc động với đoạn clip chia sẻ từ ba mẹ và bà.

Đáng chú ý, mọi dự án thiện nguyện của nàng hậu trong thời gian sắp tới cũng được hé lộ ngay trên sân khấu. Trong đó gồm có: Bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi; trao tặng khu vui chơi cho xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi; trao tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại xã Phạm Văn Cội, Củ Chi; trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP. HCM khó khăn do Covid-19; trao tặng sân chơi cho điểm trường Hồ Nhì, tỉnh Cao Bằng.

Ngoài ra, chương trình cũng tạo cơ hội để Hoa hậu Thùy Tiên được giao lưu và tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau hành trình chinh phục vương miện cùng “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, Stylist Louis Huy Đặng, NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Tín Thái. Bên cạnh những chia sẻ đặc biệt từ tân Hoa hậu và các khách mời, khán giả còn được dịp tận hưởng một tiết mục triển lãm thời trang với những bộ cánh ấn tượng mà Thùy Tiên đã mang đến cuộc thi Miss Grand International 2021.

Hơn thế nữa, Thùy Tiên còn song ca bản hit Dễ đến dễ đi cùng Quang Hùng MasterD. Phần thể hiện ca khúc này của cô nàng trong cuộc thi quốc tế cũng từng trở thành khoảnh khắc được viral trên mạng xã hội trước đây.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên xúc động trong buổi diễu hành chào đón
Thùy Tiên và tiết mục thưởng lãm các trang phục dự thi Miss Grand International

Với mục đích tạo môi trường để phát huy tài năng của người hâm mộ Thùy Tiên, trước đó công ty Sen Vàng cũng đã phát động cuộc thi vẽ ảnh Hoa hậu Thùy Tiên trên nền tảng online. Trong đó có 2 bạn khán giả chiến thắng đã có cơ hội được sử dụng bản vẽ trên thiết kế áo tặng fan của Thùy Tiên. Bên cạnh đó, 5 thí sinh may mắn khác cũng có cơ hội được nhận món quà đặc biệt từ nàng hậu ngay trên sân khấu. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều trò chơi thú vị khác nhằm kết nối người hâm mộ trong cộng đồng nhan sắc.

Trước sự kiện, Thùy Tiên cũng đã có chuyến diễu hành từ trụ sở công ty quản lý đến địa điểm diễn ra chương trình giao lưu. Chuyến diễu hành đã đi qua các cung đường lớn của thành phố như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Huệ, Cách mạng tháng tám,... và điểm kết thúc sẽ là Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây được xem là hoạt động chưa từng có trong lịch sử của các nàng hậu Việt Nam bởi hoạt động này chỉ diễn ra ở những cường quốc Hoa hậu như Philipines, Venezuela,...Trong lúc diễu hành, Hoa hậu Thùy Tiên và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã dừng lại tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và dâng hoa trước tượng đài Hồ Chí Minh. Cùng nhau thực hiện điều này, cả hai mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và tự hào khi là một công dân Việt Nam.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên xúc động trong buổi diễu hành chào đón

Đảm nhận cương vị và trọng trách mới, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình sau buổi lễ chào mừng vừa qua. Cô nàng sẽ lan tỏa giá trị yêu thương thông qua nhiều dự án thiện nguyện tại trải dài các tỉnh thành. Ngoài ra cô cũng không quên truyền bá mạnh mẽ thông điệp hòa bình trong suốt nhiệm kỳ của mình.

MC Quang Huy giao lưu và dẫn dắt Roadshow của Hoa hậu Thùy Tiên MC Quang Huy giao lưu và dẫn dắt Roadshow của Hoa hậu Thùy Tiên
Thứ trưởng Tạ Quang Đông gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang 'Miss Grand International 2021' Thứ trưởng Tạ Quang Đông gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang 'Miss Grand International 2021'

Mai Thủy