'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Vòng chung kết của Miss Cosmo 2024 đang đến rất gần, đội hình giám khảo của cuộc thi cũng dần hoàn thiện. Ngày 1/10/2024, tổ chức Miss Cosmo đã công bố giám khảo tiếp theo được gọi tên là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê.

3 thế hệ của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' H'Hen Niê - Ngọc Châu - Xuân Hạnh lần đầu đọ sắc trong BST 'Le Thanh Hoa Fall-Winter 2024' 3 thế hệ của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' H'Hen Niê - Ngọc Châu - Xuân Hạnh lần đầu đọ sắc trong BST 'Le Thanh Hoa Fall-Winter 2024'
Dàn line-up 'hot hòn họt' trình diễn tại 'Best of The World Festival': Shontelle, Phương Vy, Thảo Trang, Mỹ Mỹ, Pháp Kiều Dàn line-up 'hot hòn họt' trình diễn tại 'Best of The World Festival': Shontelle, Phương Vy, Thảo Trang, Mỹ Mỹ, Pháp Kiều

Cựu chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ - Phạm Quang Vinh, Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Chủ tịch KC Global Media - George Chien, Á hậu 2 Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu là những cái tên đã được công bố giữ vai trò giám khảo của Miss Cosmo 2024. Có thể thấy, đây đều là những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực xã hội cũng như kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín.

Ít ngày trước thềm chung kết, tổ chức Miss Cosmo 2024 bất ngờ công bố cái tên tiếp theo xuất hiện trên “ghế nóng” là Hoa hậu H’Hen Niê. Xuất phát điểm là cô gái Ê Đê ở bản làng vùng cao, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc.

'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'

Là nàng hậu Việt có thành tích tốt nhất trên đấu trường Miss Universe, H’Hen Niê được coi là biểu tượng mới của nhan sắc Việt và sánh vai cùng các cường quốc sắc đẹp thế giới. Từ một cô bé đen nhẻm với những ước mơ bình dị, H’Hen Niê đã phá vỡ mọi chuẩn mực sắc đẹp tiêu chuẩn trước đó. Nhan sắc nóng bỏng, khác biệt, kỹ năng trình diễn cuốn hút cùng câu chuyện vượt định kiến của H’Hen Niê là niềm tự hào và truyền cảm hứng mạnh mẽ trong lịch sử nhan sắc Việt. Câu nói “I can do it, you can do it” của H’Hen Niê sau 6 năm vẫn là câu nói ấn tượng và truyền cảm hứng nhất.

H’Hen Niê từng là huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, là giám khảo của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Cô cũng là một trong những Hoa hậu Việt có sức ảnh hưởng và được cộng đồng quốc tế yêu mến. Năm 2018, H'Hen Niê trở thành nàng hậu Việt đầu tiên thắng danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology. Năm 2024, cô tiếp tục được ca ngợi là "Vietnam's Queen of the Runway - Nữ hoàng catwalk của Việt Nam".

'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'

Hơn 6 năm trên cương vị Hoa hậu, H'Hen Niê có nhiều hoạt động thiện nguyện truyền cảm hứng. H'Hen Niê đã đặt chân đến 63 tỉnh thành trong cả nước, mỗi nơi cô đến, mỗi chuyến đi thiện nguyện là những kỷ niệm quý giá được H'Hen Niê nâng niu và trân trọng. Xuất thân nghèo khó đã nuôi dưỡng niềm tin của H’Hen Niê vào sức mạnh biến đổi của giáo dục. Trong 6 năm qua, cô là đại sứ của Room to Read, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu tập trung vào việc cải thiện khả năng đọc viết và bình đẳng giới trong giáo dục. Ở vai trò này, nàng hậu xây dựng nhiều thư viện cho học sinh và nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của đọc sách. Ngoài ra, cô ủng hộ mạnh mẽ các chương trình hỗ trợ bệnh nhân HIV-AIDS, phụ nữ và trẻ em đối mặt với khó khăn và bệnh tật. Những năm gần đây, H’Hen Niê hoạt động mạnh mẽ trong dự án sống xanh bền vững, trực tiếp trồng rừng và tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Cô cũng là thành viên của Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024.

'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'

Bằng kiến thức, kỹ năng chuyên môn cùng kinh nghiệm vững vàng, Hội đồng giám khảo của Miss Cosmo 2024 giữ trọng trách quan trọng trong quá trình tìm kiếm người xứng đáng với chiếc vương miện danh giá của kỷ nguyên nhan sắc mới - kỷ nguyên Cosmo, cũng như đưa ra những lời chia sẻ hữu ích giúp thí sinh hoàn thiện mình.

Hiện tại, cựu Chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart, Chủ tịch KC Global Media - George Chien và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu đã có mặt tại Việt Nam để sẵn sàng cho hai đêm thi quan trọng nhất của Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ được tổ chức sinh nhật ngay trong lúc làm việc Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ được tổ chức sinh nhật ngay trong lúc làm việc

(TGĐA) - Hoa hậu H’Hen Niê đón sinh nhật tuổi mới với bộ ảnh đặc ...

3 thế hệ của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' H'Hen Niê - Ngọc Châu - Xuân Hạnh lần đầu đọ sắc trong BST 'Le Thanh Hoa Fall-Winter 2024' 3 thế hệ của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' H'Hen Niê - Ngọc Châu - Xuân Hạnh lần đầu đọ sắc trong BST 'Le Thanh Hoa Fall-Winter 2024'

(TGĐA) - Bộ ảnh thời trang giới thiệu fashion show Hello Cosmo from Vietnam thuộc ...

Mi Ty