Hoa hậu Hoàng Kim bị giám khảo Phi Nhung nhắc nhở vì chọn trang phục thiếu tinh tế

(TGĐA) - Từng học tập và làm việc ở nước ngoài suốt nhiều năm, ký ức về cuộc sống xa nhà của Hoa hậu Hoàng Kim là chuỗi ngày nhớ nhung và mong sớm trở về thăm quê hương. Hoa hậu Hoàng Kim cho biết đó cũng là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời cô.

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te Hoa hậu Hoàng Kim lần đầu hé lộ nỗi buồn mất đi vĩnh viễn người yêu đầu đời năm 17 tuổi
hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te Hoa hậu Hoàng Kim: Tôi đã từng đi qua 'bóng đêm' kinh khủng nhất

Từ tình cảm đặc biệt dành cho quê hương khắc sâu trong trái tim, Hoàng Kim đã lựa chọn thể hiện liên khúc Quê hương (nhạc Giáp Văn Thạc – thơ Đỗ Trung Quân) và Giấc mơ cánh cò (sáng tác Vũ Quốc Việt) trong tập 9 Tình Bolero 2020 mang chủ đề Ngày sẻ chia, với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu non nước, đồng thời cô cũng sẻ chia câu chuyện về người bà kính yêu, đại diện cho hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te

“Đối với Hoàng Kim, quê hương là hình ảnh của bà ngoại tần tảo như những cánh cò. Cánh cò mỏng manh, nhỏ bé, cần cù mà trắng trong như người phụ nữ suốt một đời bình lặng. Nhưng Ngoại đã phải chấp nhận một cuộc hôn nhân không màu hồng và thăng trầm đến mức muốn buông xuôi tất cả. Ngoại đã rất vất vả hy sinh bản thân để đổi lấy một tương lai tốt đẹp hơn cho mẹ, cậu và tôi. Sẻ chia câu chuyện của mình hôm nay, Hoàng Kim mong những người phụ nữ hãy chọn cho mình sự hạnh phúc trọn vẹn, như những cánh cò trắng được tự do sải rộng trên ruộng đồng xanh mát của quê hương. Qua giấc mơ cánh cò, tô đậm thêm hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam thuần túy”, Hoa hậu Hoàng Kim trải lòng.

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te

Hoa hậu Hoàng Kim cũng cho biết thêm rằng, bên cạnh bố mẹ thì bà Ngoại là người luôn đứng sau ủng hộ, động viên và cổ vũ cho cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Với Hoàng Kim, bà Ngoại không chỉ là “điểm tựa tinh thần” vững chắc mà còn là động lực để cô không ngừng cố gắng, phấn đấu trong nghề. Ngoài ra, người đẹp còn bộc bạch rằng suy nghĩ và cách cư xử, lối sống của cô hiện tại phần lớn là học hỏi từ bà ngoại, người mà cô luôn xem là thần tượng cuộc đời mình.

Với những thông điệp ý nghĩa trên, người đẹp sinh năm 1993 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo trong tập 9.

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te

Nhận xét về tiết mục của Hoa hậu Hoàng Kim, NSƯT Vũ Thành Vinh nói: “Tổng thể tôi đánh giá em đã làm rất tốt, giọng hát trong trẻo, bay bổng, biết tiết chế phần diễn xuất. Người xem có thể nhìn thấy sự thanh bình, nét đẹp của quê hương qua tà áo dài trắng, cánh cò bay lượn... qua tiết mục của em. Tuy nhiên, tôi góp ý 2 điểm chưa hoàn hảo của tiết mục này đó là những bước di chuyển của em chưa thật sự có hồn và câu kết bài hát chưa chạm đến đến tim của người nghe. Câu hát đó em phải thể hiện làm sao để khán giả nhớ, nhưng em lại dồn quá nhiều lực”.

Ca sĩ Phi Nhung cũng bày tỏ rằng chị yêu quý Hoàng Kim bởi sự cố gắng và học hỏi của nữ thí sinh. Tuy nhiên, trong tiết mục lần này, Hoàng Kim còn vấp phải một số lỗi về trang phục và phá cách bài hát ở đoạn cuối chưa hợp lý, vô tình làm mất đi sự nhẹ nhàng, tình cảm của ca khúc.

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te

Trên sóng truyền hình, giám khảo Phi Nhung thẳng thắn góp ý cho Hoàng Kim. Chị nói: “Em chọn bộ áo dài có chiếc quần bị ngắn so với chiều cao, để lộ đôi dép mang bên trong là không được. Mình có vóc dáng đẹp thì phải lựa chọn trang phục áo dài phù hợp với thân hình, làm sao lúc nào cũng phải che đi đôi guốc. Hôm nay, chị rất thích cách em thể hiện bài hát, tiết chế cảm xúc và có sự sáng tạo, đầu tư lối xử lý ca khúc theo phong cách riêng”.

Về phần mình, NSƯT Hữu Quốc động viên Hoàng Kim và mong người đẹp có đủ sự tự tin và cái tình trong bài hát để gửi gắm thông điệp đến người nghe.

Clip tiết mục liên khúc Quê hương - Giấc mơ cánh cò:

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te Hoa hậu Hoàng Kim lần đầu hé lộ nỗi buồn mất đi vĩnh viễn người yêu đầu đời năm 17 tuổi

(TGĐA) - Xinh đẹp và sớm gặt hái những thành công nhất định trên bước ...

hoa hau hoang kim bi giam khao phi nhung nhac nho vi chon trang phuc thieu tinh te Hoa hậu Phan Hoàng Kim: Khi yêu là phải mãnh liệt

(TGĐA) - Sau hai vòng thi tại Tình Bolero 2020 – Phiên bản nghệ sĩ, ...

Mi Ty