Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

(TGĐA) - Vừa qua, tại buổi công bố Vòng chung khảo Hoa hậu Thế giới người Việt 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 , đương kim Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi diện croptop nhảy đại náo , biểu tượng.

Ngọc Châu, Thủy Tiên đồng hành cùng chiến dịch 'Cùng gom nào cho trái đất xanh' Ngọc Châu, Thủy Tiên đồng hành cùng chiến dịch 'Cùng gom nào cho trái đất xanh'

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã có buổi họp báo công bố lịch trình và ra mắt thí sinh Vòng khảo sát chung. Vượt qua 2 Vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sẽ chính thức bắt đầu khởi động Vòng sơ khảo toàn quốc tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24/05 đến ngày 06/11, với 59 thí sinh xuất sắc nhất. Sau khi tập trung các thí nghiệm sinh học có nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng như tập luyện, giao lưu cùng Hoa Á hậu, thử sức chụp ảnh cùng sản phẩm.

Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

Với thông điệp “Vượt giới hạn, đam mê cuồng nhiệt”, các cô gái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã thể hiện được nét vóc đúng với tinh thần của những cô gái hiện đại. Đêm chung khảo Toàn quốc được tổ chức vào ngày 11/06/2023 và sau đó chọn ra các thí nghiệm sinh xuất sắc nhất để thực hiện bước chính vào Vòng chung khảo Toàn quốc vào tháng 7/2023 tại MerryLand Quy Nhơn – Bình Định .

Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại
Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

Để chuẩn bị cho vòng khảo sát chung toàn quốc, các thí sinh sẽ được thể hiện tài năng của mình tại phần thi như: Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển. Đây sẽ là nơi cũng như cuộc thi sẽ là nơi giúp các bạn trau dồi, rèn luyện các kỹ năng cá nhân như: catwalk, ứng xử,….

Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

Ngoài ra, với các hoạt động giao lưu tại các địa điểm di tích, tham quan địa phương sẽ là đòn bẩy giúp thực hiện tốt mục tiêu quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam, tăng cường vị thế và hình ảnh du lịch của trái đất nước trên thị trường du lịch thế giới. Trong buổi họp mặt, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã có một tiết mục sôi động với màn nhảy break dance. Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi cùng diện những chiếc áo croptop, áo thun đến từ dự án nhân ái Yako của Mai Phương. Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương đã thành lập công ty bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ đóng góp vào quỹ hưu trí nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới, số lợi nhuận còn lại sẽ được sử dụng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam. Dự án Nhân ái Yako của Mai Phương đã nhận được sự ủng hộ đáng kể từ cộng đồng và các nhà hảo tâm, đã có hơn 4500 sản phẩm áo được bán trong buổi đầu ra mắt hôm nay. Hoa hậu Mai Phương đã thành lập công ty bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ đóng góp vào quỹ hưu trí nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới, số lợi nhuận còn lại quay lại sẽ được sử dụng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi mặc croptop nhảy hiện đại

Dự án Nhân ái Yako của Mai Phương đã nhận được sự ủng hộ đáng kể từ cộng đồng và các nhà hảo tâm, đã có hơn 4500 sản phẩm áo được bán trong buổi đầu ra mắt hôm nay. Hoa hậu Mai Phương đã thành lập công ty bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ đóng góp vào quỹ hưu trí nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới, số lợi nhuận còn lại quay lại sẽ được sử dụng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam. Dự án Nhân ái Yako của Mai Phương đã nhận được sự ủng hộ đáng kể từ cộng đồng và các nhà hảo tâm, đã có hơn 4500 sản phẩm áo được bán trong buổi đầu ra mắt hôm nay.

Hoa hậu Mai Phương cùng chiếc trend mới đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Hoa hậu Mai Phương cùng chiếc trend mới đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội

Mai Thuỷ