Hoa hậu Ngọc Diễm tự tin khoe dáng sau giảm cân

(TGĐA) - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 vừa làm khách mời của hội chợ Vifa Gu - Triển lãm về trang trí nội thất và phong cách sống. Sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sáng 16/5 vừa qua. Đây là hội chợ nhằm giới thiệu những xu hướng, phong cách trang trí, hướng đến không gian sống chất hơn, có “gout” hơn.

hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can Hoa hậu Ngọc Diễm học gout trang điểm từ tỷ phú trẻ nhất thế giới
hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can Hoa hậu Ngọc Diễm khoe phong cách thời trang sang trọng, sành điệu
hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can
Hoa hậu Ngọc Diễm tại một sự kiện triển lãm

Là Hoa hậu thành công khi lấn sân sang kinh doanh, hình ảnh Ngọc Diễm quen thuộc với phong cách thời gian thanh lịch. Từ thảm đỏ, sân khấu đến trang phục công sở hàng ngày người đẹp đều lựa chọn tinh tế. Xuất hiện trong triển lãm trang trí nội thất và không gian sống cao cấp, Ngọc Diễm lựa chọn bộ vest trắng, vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, giúp cô khoe vóc dáng thanh mảnh vì mới giảm cân.

hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can
hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can
hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can

Ngọc Diễm vừa trở về từ Nha Trang sau khi tham dự Festival biển Nha Trang và thăm quê hương. Sắp tới, cô cùng với Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) tham dự đại hội châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 6. Trong chương trình này, JCI Việt Nam cũng sẽ tổ chức Đêm Việt Nam nhằm giới thiệu văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can
hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can

Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam vào 8/2008, khi đang học đại học Ngoại thương TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1987 lúc đó gây ấn tượng với gương mặt có nét Tây, vóc dáng cao ráo và lối trò chuyện lưu loát trước đám đông. Những năm gần đây, Ngọc Diễm hướng đến hình ảnh doanh nhân. Cách người đẹp giữ ngoại hình tươi trẻ là uống nước ép trái cây mỗi ngày, thường xuyên thoa kem chống nắng và tập lối suy nghĩ tích cực. Khi áp lực với công việc, cô tìm đến thiền, yoga.

hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can Ngọc Diễm, Thùy Dung tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tại ‘Public Speaking Champion 2019’

(TGĐA) - Cuối tuần qua, Ngọc Diễm cùng Á hậu Thùy Dung ngồi ghế nóng cuộc ...

hoa hau ngoc diem tu tin khoe dang sau giam can Ngọc Diễm chở Jennifer Phạm dạo phố, dở khóc dở cười vì kẹt xe

(TGĐA) - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 là khách mời trong Du ký ...

Mi Ty