Hoa hậu Phan Thị Mơ trổ tài nhảy vũ điệu 'Cô Ba Sài Gòn'

(TGĐA) - Tối 6/9, Hoa hậu đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ vinh dự xuất hiện ở vai trò đại sứ chương trình Sắc màu hội tụ 2019 Những điểm đến của TP.HCM do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Người đẹp đã khiến các quan khách, khán giả có mặt tại sự kiện bất ngờ khi bất ngờ trổ tài vũ đạo, diện áo dài cách tân nhảy trên nền nhạc Cô Ba Sài Gòn.    

hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon Hoa hậu Phan Thị Mơ đội mấn nặng 8kg khi trình diễn áo dài
hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon Hoa hậu Phan Thị Mơ hóa 'nữ hoàng băng giá'

Trước khi sự kiện diễn ra, chân dài gốc Tiền Giang đã có những buổi tập "mướt mồ hôi" với nhóm nhảy của vũ công hàng đầu showbiz Việt - Quang Đăng. Top 4 So you think you can dance mùa đầu tiên được cho là đã rất "đau đầu" để có thể chỉ dạy cho một nàng Hoa hậu trước nay chỉ quen đi catwalk và diễn xuất như Phan Thị Mơ. Biết được điểm yếu của mình, người đẹp đã cố gắng hết sức để có thể tiếp thu hết được những chỉ dạy của biên đạo Quang Đăng.

hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon
Hoa hậu Phan Thị Mơ

Kết quả của những buổi tập mệt nhoài, đến nỗi khi về nhà cô lả đi vì mệt khá ngọt ngào. Phan Thị Mơ đã có một màn biến hóa xuất thần khi nhảy Cô Ba Sài Gòn siêu đáng yêu, siêu duyên dáng trong tà áo dài khiến biết bao người ngây ngất. Không chỉ nhảy đẹp, đúng nhịp mà cô còn thể hiện đúng tinh thần vui tươi, tràn đầy năng lượng của một thành phố phồn hoa, tràn đầy sắc màu. Nhiều khán giả cho rằng Phan Thị Mơ đã làm rất tốt nhiệm vụ của một Đại sứ chương trình về du lịch thành phố.

hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon

"Lần đầu tiên dốc lòng nhảy một bài tròn trịa, ra trò dưới sự chỉ đạo của một vũ công, biên đạo hàng đầu làng giải trí Việt, thật sự Mơ rất áp lực nhưng không kém phần hạnh phúc. Tuy nhiên, sau lần này Mơ nghĩ rằng mình cũng bắt đầu thích loại hình nghệ thuật này rồi. Dù rất khó khăn khi trải nghiệm sự mới mẻ này nhưng những tràng pháo tay và hiệu quả mà tiết mục mang lại cho chương trình khiến cho một đại sứ hình ảnh như Mơ rất tự hào và vui sướng. Bất kỳ điều gì có thể khiến cho du khách, bạn bè khắp thế giới cảm nhận tinh tế, khách quan nhất về du lịch Việt Nam, Mơ sẵn sàng thực hiện", Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 trải lòng.

hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon
hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon

Ngoài vũ đạo, thần thái và hình thể của Phan Thị Mơ cũng ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả theo dõi sự kiện. Không chỉ tuyệt đẹp với tạo hình đậm chất nàng thơ Sài Gòn xưa, những hình ảnh hậu trường năng động, sành điệu với các set đồ thể thao khoe khéo đôi chân dài miên man và hình thể mảnh mai của người đẹp cũng khiến fan phải tròn mắt. Có vẻ như nữ diễn viên Bông hồng thép càng ngày càng mặn mà, chín chắn hơn sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu.

hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon Hoa hậu Phan Thị Mơ hóa 'nữ hoàng băng giá'
hoa hau phan thi mo tro tai nhay vu dieu co ba sai gon Hoa hậu Phan Thị Mơ làm Vedette tại chương trình khai mạc 'Năm du lịch Quốc gia và Festival biển Nha Trang'

Mi Ty