Hoa hậu Phương Khánh lần đầu đến với 'Hành trình Lập chí vĩ đại...'

(TGĐA) - Ngày 30, 31/10, “Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục đến Đại học Bách Khoa, Đại học Nội Vụ Hà Nội tại TP .HCM.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines Diện trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, Hoa hậu Phương Khánh 'xiêu lòng' dàn khách mời
hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines Phương Khánh ghi điểm tuyệt đối với tiếng Anh lưu loát tại 'Miss Earth 2019'

Hoa hậu Phương Khánh cùng người đẹp Thủy Tiên và các chuyên gia nhiều lĩnh vực đã giao lưu, tặng sinh viên và nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách. Các thầy, cô giáo đại diện nhà trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn hành trình đã mang đến những cuốn sách quý đổi đời.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines

Lần đầu tiên tham gia Hành trình từ trái tim, Phương Khánh chia sẻ, cô thấy vinh dự vì được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa. Hoa hậu Trái Đất 2018 gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi phong thái tự tin, khả năng ngoại ngữ tốt và tinh thần chiến binh toát ra từ những câu chuyện của bản thân.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines

Câu chuyện được quan tâm chính là hành trình đến với Hoa hậu Trái Đất 2018 của Phương Khánh. Vượt qua 87 ứng cử viên nặng ký để đăng quăng, ít ai biết khi còn nhỏ, cô gái Bến Tre này từng phải nghỉ học hai năm do gia cảnh khó khăn, không được ở cùng với bố mẹ mà ở với anh trai.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines

Đi lên từ xuất phát điểm thấp lại chính là động lực khiến Phương Khánh khát vọng đổi đời và muốn trở thành tấm gương để truyền cảm hứng cho những người xung quanh. “Khánh muốn có vị trí, có khả năng giúp những hoàn cảnh như mình có được cuộc sống mà họ mơ ước, không bỏ lỡ cơ hội”, Phương Khánh nói.

Đó chính là lý do Phương Khánh thử thách bản thân bằng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đang theo học ngành marketing tại Singapore và nhận được lời mời làm việc trong một công ty lớn, nhưng Phương Khánh quyết định bay về Hà Nội casting dù bị nhiều người phản đối.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines

Quyết tâm giành vương miện, Phương Khánh ngày đêm tập luyện tập với cường độ khắc nghiệt trong một nhà kho nóng bức, mặc cho chân bật máu, cơ thể đau nhức. Đặc biệt, cô đọc rất nhiều sách để củng cố tri thức. “Phương Khánh vốn là một mọt sách và may mắn, trong khoảng thời gian này, Khánh đã được đọc những cuốn sách quý mà lúc đó Trung Nguyên Legend đang đi tặng sinh viên nên càng được tiếp thêm bản lĩnh để vượt mọi khó khăn. Nếu như Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu giúp Khánh có thêm tri thức thì Đắc nhân tâm lại dạy cách đối nhân xử thế, Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách giúp Khánh có tinh thần chinh chiến máu lửa trên con đường giành ngôi vị Hoa hậu”, người đẹp nói.

Phương Khánh nhấn mạnh, chính những cuốn sách quý đã giúp cô thay đổi tư duy và hiểu rằng, tất cả những cuốn sách này đều có công thức thành công nếu người đọc biết lĩnh hội và áp dụng. Người đẹp gốc Bên Tre cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ sẽ tập trung vào việc học để lấy văn bằng cao hơn, phát triển kinh doanh bên cạnh tham gia hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Hiện cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, ca hát. Với vốn tiếng Anh tốt, giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Phương Khánh tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines

Trong một năm đương nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi ghi danh Việt Nam giành được vương miện trong Big5 mà người đẹp còn truyền cảm hứng rất nhiều bởi những dự án vì cộng đồng. Với những dự án dọn rác, làm sạch cảnh quan môi trường, trồng cây không chỉ ở Việt Nam, Phương Khánh còn tiếp tục mở rộng tại các nước như đảo Reunion, Nhật Bản, Phi-líp-pin, Malaysia,… Bên cạnh đó, chiến dịch kêu gọi tham gia chiến dịch Giờ Trái đất của Phương Khánh rất được người hâm mộ quan tâm. Ngoài ra, người đẹp còn đảm đương vị trí Ban giám khảo tại các cuộc thi Miss Earth USA 2019, Miss Virtual Malaysia 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth Malaysia 2019, Miss Earth India 2019… Có thể nói, Phương Khánh là Hoa hậu Trái đất thành công nhất trong lịch sử.

hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines Hoa hậu Trái đất Phương Khánh truyền lại vương miện cho người kế nhiệm
hoa hau phuong khanh tat bat chay show sau khi tro ve tu phlippines Diện trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, Hoa hậu Phương Khánh 'xiêu lòng' dàn khách mời

Mi Ty

Ảnh: Tô Thanh Tân – Tiên Nguyễn