'Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới 2019' Đặng Thu Thảo lung linh trong bộ ảnh mới sau đăng quang

(TGĐA) - Vừa mới đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lập tức tung bộ ảnh đầy sexy và quyến rũ, tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng với cô trong suốt thời gian qua. 

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang Đặng Thu Thảo khoe dáng chuẩn sau khi sinh con gái
hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang 'Đại sứ Elise' Đặng Thu Thảo cùng dàn người đẹp ngời ngời khí chất với thời trang Xuân Hè

Được đánh giá cao về hình thể với số đo 3 vòng chuẩn, đường cong nóng bỏng, vì vậy, không có gì bất ngờ khi Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Beauty World 2019. Như một lời cảm ơn muốn gửi đến cho người hâm mộ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tung bộ ảnh mới cực kỳ xinh đẹp và tỏa sáng.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang
Đặng Thu Thảo trong lễ trao giải Hoa hậu sắc đẹp Thế giới

Với bộ ảnh lần này, Thu Thảo xuất hiện trong 3 bộ trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy và lấp lánh. Nhìn chung, 3 bộ trang phục muốn gợi lên nét quyến rũ và sexy của người phụ nữ. Bộ váy đầu tiên là một màu đỏ quyền lực với những phần cut out khá táo bạo. Làn da trắng sứ là lợi thế giúp Thu Thảo tỏa sáng với thiết kế lệch vai, phần đính kết hạt lấp lánh khiến Thu Thảo càng trở nên lung linh hơn.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang

Không chỉ “nổi bần bật” với màu đỏ rực rỡ mà Đặng Thu Thảo còn khiến người xem mắt tròn mắt dẹt khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội thứ 2 với phần ánh kim nhũ vàng. Thiết kế chú trọng vào phần đính hạt sequin cùng đường xẻ giúp tôn lên đôi chân nuột nà của nàng hậu. Bộ váy trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp phần thắt eo và tà áo cách điệu, bộ trang phục mang đến một hình ảnh mới của Thu Thảo – kiêu sa, đài các và cuốn hút.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang

Nếu bộ váy đỏ giúp Thu Thảo tôn được vẻ sexy, bộ váy ánh kim nhũ vàng giúp nàng hậu khoe vẻ kiêu sa thì thiết kế thứ 3 xuất hiện trong bộ ảnh lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Với họa tiết lạ mắt tỏa ra từ phần thắt eo khiến bộ váy màu bạc bớt nhàm chán và mang đến hơi thở mới mẻ, toát lên nét đẹp dịu dàng, cá tính của nàng hậu.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang

Hoa hậu Đăng Thu Thảo đã thể hiện sự biến hóa đa dạng của mình thông qua bộ ảnh. Chính thần thái đỉnh cao cùng sự tự tin trước ống kính mà cô đã có thể mang đến cho khán giả những shoot hình “hoàn hảo”. Sự đầu tư nghiêm túc của nàng hậu về tất cả các khâu cũng đủ để chứng minh tâm huyết cũng như là tình cảm của Thu Thảo dành cho khán giả.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang

Bộ ảnh lần này là sự tri ân dành cho khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2019 tại Seoul (Hàn Quốc), nàng hậu đã tất bật chuẩn bị cho bộ ảnh này.

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang Doanh nhân Phúc Thành rước cô dâu Đặng Thu Thảo bằng siêu xe mui trần

(TGĐA) - Sáng ngày 26/11, Doanh nhân Trần Phúc Thành đã rước cô dâu Hoa hậu ...

hoa hau sac dep the gioi 2019 dang thu thao lung linh trong bo anh moi sau dang quang Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới 'Hoa hậu đại dương' Đặng Thu Thảo

(TGĐA) - Tại tư gia, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã hoàn tất ...

Mi Ty