Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

(TGĐA) - Tập 2 của chương trình The secret place - Sao ở đây vừa lên sóng với sự góp mặt của khách mời đặc biệt - Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Vừa gặp nhau, cặp chị em Sam - Tiểu Vy đã tíu tít chuyện trò.

Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ cộng đồng LGBTQ+
Hoa hậu Tiểu Vy lập 'cú đúp' với giải thưởng Best Face Hoa hậu Tiểu Vy lập 'cú đúp' với giải thưởng Best Face

Trước khi tham gia chương trình The secret place - Sao ở đây, Sam và Tiểu Vy từng hợp tác ở phim điện ảnh Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái. Vậy nên 2 người đẹp khá hợp tính và liên tục làm khán giả phải bật cười bởi những màn tung hứng vô cùng ăn ý.

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

Ngay khi vừa bước vào chương trình, Sam và Tiểu Vy đều bị đứng hình vì outfit có phần lạc quẻ của nhau. Nếu như nàng hậu Gen Z Tiểu Vy lựa chọn phong cách thanh lịch, tối giản và trưởng thành thì host Sam lại lựa chọn cho mình bộ trang phục đầy năng động và rực rỡ màu sắc. Bấn loạn trước outfit của mình và đàn chị, Tiểu Vy nói đùa: “Có phần hơi ô dề một chút xíu nha chị”. Mặc dù luôn mong muốn xuất hiện cùng nhau sao cho tương xứng nhưng có lẽ lần này may mắn đã không mỉm cười với Sam và Tiểu Vy.

Tại The secret place - Sao ở đây, Sam lần đầu chia sẻ ấn tượng của cô với Tiểu Vy. Sam nói rằng trong mắt mình thì Tiểu Vy là cô bé Gen Z rất cao, xinh đẹp và dễ thương. Khi đi quay show cùng nhau, Sam phải mang giày cao hơn bình thường còn Tiểu Vy thì mang giày đế thấp cho chiều cao giữa 2 người không bị chênh nhau nhiều quá.

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

Tâm sự với Sam, Tiểu Vy kể rằng mấy năm trước, lúc đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam, bản thân Tiểu Vy chẳng biết sẽ như thế nào. "Lúc đó em không biết cuộc thi Hoa hậu là thế nào hết, em vào Sài Gòn học thì được anh họ gợi ý đi thi Hoa hậu thử. Em không chịu đăng ký liền đâu, thế là anh họ gọi điện cho ba mẹ em. Ba mẹ thấy cũng được nên mới gọi lại cho em. Sau khi nói chuyện với ba mẹ thì em mới đăng ký thi".

Tiểu Vy kể thêm rằng anh họ là người giúp cô nộp hồ sơ đăng ký và thậm chí còn chở đi thi Sơ khảo. "Lúc đến buổi Sơ khảo, em thấy ai cũng giỏi, xinh đẹp và cao. Em hơi sợ. Vì em cũng kiểu nhà quê mới lên thành phố. Em không biết gì hết trơn. May mắn là hôm thi cùng có mấy chị rất dễ thương, mấy chị ấy đã cho em mượn đồ nữa đó". Nói về việc giành được vương miện Hoa hậu danh giá, Tiểu Vy bộc bạch thêm: "Em nghĩ là ban giám khảo nhận ra em là một cô gái có thể làm tốt công việc của một Hoa hậu như là thiện nguyện, công tác xã hội. Em chịu khó và chăm nữa".

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

Sau khi nghe Tiểu Vy tâm sự, Sam hỏi tiếp về chuyện nàng hậu cảm thấy như thế nào khi nhận ý kiến trái chiều sau khi đăng quang. Tiểu Vy thật thà bộc bạch: "Tất cả những lời bình luận không đến từ người thân, bạn bè, người yêu, gia đình thì không thể làm em buồn được". Tiểu Vy thú nhận sau khi làm Hoa hậu, cô đã có nhiều thay đổi tích cực.

Nàng hậu Gen Z nói: "Em bớt nóng tính hơn. Hồi trước em hay có cái kiểu là thể hiện ra ngoài rằng vì sao mình phải đi làm những công việc thế này. Em thể hiện ra ngoài, em khó chịu với mọi người. Em rất là con nít. Nhưng bây giờ em kiềm chế được cảm xúc của mình".

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai

Trong cuộc nói chuyện với Sam, khi được hỏi về 3 tiêu chuẩn chọn bạn trai, Tiểu Vy nhanh chóng trả lời: “Cao, chung tình và thông minh”. Tiếp đó, Tiểu Vy khiến Sam lẫn khán giả ngỡ ngàng khi tự nhận xét về bản thân rằng: “Trong tình yêu, em có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét”. Cuộc trò chuyện giữa Sam với Tiểu Vy mang đến không khí vui vẻ, thân tình, cả Sam lẫn Tiểu Vy đều thoải mái, cởi mở khi thực hiện các thử thách do ekip sản xuất đưa ra lẫn bày tỏ quan điểm về cuộc sống.

Khép lại 2 tập với sự xuất hiện của ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hoa hậu Trần Tiểu Vy, tập 3 The secret place - Sao ở đây sẽ xuất hiện thêm một nhân vật “không phải dạng vừa” trong làng giải trí, đây là cái tên góp mặt trong nhiều sản phẩm điện ảnh nổi tiếng, hứa hẹn tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi và thú vị.

Tập 3 The secret place - Sao ở đây sẽ được phát sóng vào ngày 16/6/2022 trên Fanpage chính thức của Sam.

Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

(TGĐA) - Với bộ ảnh lần này, nàng hậu Tiểu Vy muốn thay lời yêu ...

Hoa hậu Tiểu Vy lập 'cú đúp' với giải thưởng Best Face Hoa hậu Tiểu Vy lập 'cú đúp' với giải thưởng Best Face

(TGĐA) - Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy vừa được vinh danh tạiElle Vietnam Beauty ...

Mi Di