Hoa hậu Vivian Trần trở thành giám khảo 'Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2020'

(TGĐA) - Vừa qua, trong buổi họp báo công bố khởi động Ms Universe Business mùa thứ 4, BTC đã chính thức xác nhận Hoa hậu Vivian Trần là Đại sứ hình ảnh của cuộc thi. Đồng thời, Hoa hậu cũng là thành viên trong hội đồng BGK, chịu trách nhiệm tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020 Hoa hậu Vivian Trần trổ tài làm ảo thuật khiến khán giả thót tim
hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020 Hoa hậu Vivian Trần đọ sắc cùng cựu 'Hoa hậu siêu quốc gia' Mutya Johanna Datul

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trình độ học thức nổi bật và tài năng kinh doanh thiên phú, Vivian Trần đã lan tỏa được nhiều thông điệp ý nghĩa. Hoa hậu đã mang đến cho khán giả hình ảnh người phụ nữ hiện đại, hội tụ đủ các yếu tài: Sắc – Tài – Tâm – Tầm. Vì vậy, BTC cuộc thi Ms Universe Business đã quyết định mời Hoa hậu trở thành Đại sứ hình ảnh để truyền đi các thông điệp ý nghĩa của cuộc thi.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020
Hoa hậu Vivian Trần

Trả lời trước báo giới và truyền thông về quyết định đồng ý đảm nhận vị trí Đại sứ hình ảnh của cuộc thi, Vivian Trần chia sẻ: “Bản thân Vivian cũng đã từng đồng hành và trở thành đại sứ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước nhưng khi nhận được lời mời của BTC Ms Universe Business 2020 mình cũng khá bất ngờ. Nhưng Vivian tự tin và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai trò của mình, lan tỏa những hình ảnh và thông điệp tốt đẹp đến các bạn thí sinh, đến quý khán giả đang theo dõi cuộc thi”.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020
Hoa hậu Vivian Trần cùng Nam vương quốc tế Hải Quân và ca sĩ Dương Ngọc Thái

Chia sẻ cảm xúc sau khi được BTC mời vào vị trí Ban giám khảo, Hoa hậu Vivian Trần cho biết: “Cuộc thi mang một ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ Việt Nam - những người luôn chịu thương chịu khó, đảm đang và luôn lùi một bước về phía sau hậu phương để hỗ trợ cho chồng, cho con và ít khi mưu cầu hạnh phúc cho bản thân. Trong những năm gần đây, nhiều cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân nổi lên, đây là tín hiệu rất đáng mừng. Nó sẽ là sân chơi để chị em được cọ sát, mở rộng tầm nhìn ra quốc tế và khẳng định được vị trí, khẳng định được vẻ đẹp của mình và tự tin hơn. Sau khi đạt danh hiệu, các nữ doanh nhân đã có sự thay đổi về nhiều mặt như phong cách, ngoại hình cùng với sự thành công hơn trong công việc, sự nghiệp. Đây chính là những lý do tôi ủng hộ cho cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2020 sắp tới”.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020
Ông Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Thu Trang Bolero tại buổi họp báo công bố Gương mặt đại sứ quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2020 tại Myanmar

Xuất hiện tại buổi họp báo, Hoa hậu Vivian Trần tỏa sáng với thiết kế sắc trắng tinh tế và sang trọng. Với những đường cắt xẻ nổi bật, bộ váy giúp nàng hậu khoe trọn vòng một gợi cảm, quyến rũ. Kiểu tóc xõa nhẹ nhàng giúp Vivian Trần tăng thêm phần dịu dàng, nữ tính.

Người đẹp còn khéo léo kết hợp các phụ kiện “ton sur ton” vô cùng thời thượng và bắt mắt. Hình ảnh chỉn chu và hoàn mỹ của Hoa hậu Vivian Trần khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020

Không chỉ đảm nhận vai trò Đại sứ hình ảnh, Hoa hậu Vivian Trần còn góp mặt trong thành phần Ban giám khảo, những người chịu trách nhiệm “cầm cân nảy mực”, tìm ra gương mặt phù hợp và xứng đáng với vương miện cao quý của Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2020. Đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2020 sẽ diễn ra tại nhà hát lớn trung tâm thủ đô Myanmar.

Vivian Trần đăng quang Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 tại Manila, Philippines, Vivian Trần được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn tài năng. Cuối năm 2019, Vivian Trần nhận danh hiệu Đại sứ hòa bình thế giới trong chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt – Mỹ tại Hà Nội.

Hoa hậu Vivian Trần là một trong những nữ doanh nhân thành đạt và có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm tại TP.HCM. Hiện, Vivian Trần đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty mỹ phẩm Vivian Comestic và Thế giới thẩm mỹ The Story Vivian.

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020
hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020 Hoa hậu Vivian Trần trổ tài làm ảo thuật khiến khán giả thót tim

(TGĐA) - Sau thành công của Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019, Hoa hậu ...

hoa hau vivian tran xac nhan tro thanh giam khao hoa hau doanh nhan hoan vu 2020 Hoa hậu Vivian Trần trao quà từ thiện cho 500 bà con nghèo trên địa bàn quận 9

(TGĐA) - 500 suất quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm gạo, mì gói, ...

Mi Ty