Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

(TGĐA) - Trong tập 2 với chủ đề Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ, thông qua những buổi học catwalk với Catwalk trainer Hoa hậu Khánh Vân, học trang điểm và làm tóc với bộ đôi Make up - Hair trainer Quân Nguyễn - Pu Lê, khán giả sẽ thấy hình ảnh một Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực, cầu tiến và quyết tâm thay đổi bản thân để trở thành đại diện xứng đáng nhất của Việt Nam tại Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024'
'Vietnam Road to Miss Cosmo 2024' tập 2: Hoa hậu Khánh Vân nổi cáu với 'học trò' Xuân Hạnh 'Vietnam Road to Miss Cosmo 2024' tập 2: Hoa hậu Khánh Vân nổi cáu với 'học trò' Xuân Hạnh

Ở các đấu trường nhan sắc, catwalk là kỹ năng vô cùng quan trọng, được đề cao và quan tâm bậc nhất. Mỗi bước đi là một câu chuyện, mỗi ánh mắt là một thông điệp. Đây chính là vũ khí bí mật giúp các thí sinh để lại ấn tượng tốt với ban giám khảo và người hâm mộ. Để giúp Xuân Hạnh hoàn thiện kỹ năng catwalk và trình diễn, đội ngũ Unimedia đã quyết định trao niềm tin cho một thành viên trong gia đình Hoàn vũ - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân trong vai trò Catwalk trainer.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp cùng lối catwalk ấn tượng, Hoa hậu Khánh Vân luôn là cái tên được các NTK săn đón, nắm giữ các vị trí quan trọng trên các sàn diễn thời trang. Cùng những thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc, Hoa hậu Khánh Vân trở thành Catwalk trainer, huấn luyện và truyền đạt nhiều kinh nghiệm quý báu giúp Hoa hậu Xuân Hạnh tỏa sáng tại Miss Cosmo 2024.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Với chủ đề Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ, tập 2 của series Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 khắc họa rõ nét hơn hành trình tập luyện, hoàn thiện về kỹ năng, phong thái, sắc vóc và làm nổi bật bản sắc của đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh tại đấu trường quốc tế.

Như đã tiết lộ trong teaser, mở đầu tập 2 là những hình ảnh Xuân Hạnh lên đồ để chuẩn bị “đi học”. Cô diện cả cây đồ đen sang trọng, trang điểm kỹ càng, buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng, đeo bao tay và kính đen cực ngầu khiến các fan vừa tò mò vừa thích thú. Bước vào lớp học với tinh thần hứng khởi, Xuân Hạnh “há hốc” với sự xuất hiện nổi bật của Hoa hậu Khánh Vân trong chiếc váy ôm sát body màu hồng. Những sải bước uyển chuyển và thần thái ngút ngàn của Khánh Vân được người hâm mộ nức lòng khen ngợi. Xuân Hạnh cũng bị hút hồn và phải thốt lên: “Trời ơi, làm sao để mình được như chị đây!”.

Khánh Vân “say No” với Xuân Hạnh trong thử thách trình diễn với cầu thang, trên một đường catwalk siêu nhỏ và nhạc nền thay đổi liên tục

Thử thách đầu tiên Khánh Vân đặt ra cho Xuân Hạnh là trình diễn trên một đường catwalk siêu nhỏ cùng nhạc nền thay đổi tiết tấu liên tục, đòi hỏi Xuân Hạnh phải hiểu và cảm nhận được âm nhạc khi trình diễn. Ngoài ra, cầu thang cũng là chướng ngại vật Xuân Hạnh cần vượt qua để hoàn thành thử thách này. Chia sẻ lý do liên tục làm khó Xuân Hạnh từ buổi học đầu tiên, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Đối với Vân, việc cảm nhận và trình diễn đúng theo nhạc là một trong những yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Đồng thời tạo cho mình cảm xúc để mình trình diễn đẹp hơn”. Thông qua các bài học này, Khánh Vân muốn chia sẻ cho Xuân Hạnh kinh nghiệm và cách để vượt qua các chướng ngại mà vẫn giữ được thần thái và sự bình tĩnh, tự tin.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Bước vào thực hành với nỗi lo lắng, hoang mang, Xuân Hạnh gặp khó khăn trong việc bước đi, cô không thể giữ thăng bằng, liên tục loạng choạng và suýt ngã nhiều lần. Kết thúc thử thách, Khánh Vân thẳng thắn “Say No” với màn thể hiện của Xuân Hạnh. Sau đó, cả hai cùng ngồi lại để phân tích lý do dẫn đến kết quả này. Khánh Vân chỉ ra điểm sai đầu tiên của Xuân Hạnh đó là ánh mắt, cô liên tục nhìn xuống khi bước đi trên cầu thang, dù đã làm quen với cầu thang nhiều lần nhưng Xuân Hạnh vẫn lúng túng, không nhớ được số bậc. Ngoài ra, Xuân Hạnh cũng chưa biết xử lý sự cố một cách khéo léo khi chân bị lệch trên đường catwalk nhỏ, đồng thời cũng chưa biết cách kiểm soát hơi thở và thần thái của mình khi trình diễn. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận xét Xuân Hạnh đang có những nhược điểm giống như mình ngày xưa đó là chưa cảm nhận được cơ thể, chưa biết cách đánh tay, đánh hông, giữ vai, thẳng đầu khi catwalk.

Nỗ lực tập luyện, catwalk chuyển mình từ người mẫu Xuân Hạnh thành Hoa hậu Xuân Hạnh

Cũng trong tập 2, Khánh Vân đã dành thời gian xem lại hành trình phát triển của một người mẫu Xuân Hạnh đến một Hoa hậu Xuân Hạnh như bây giờ để phân tích những ưu điểm, khuyết điểm trong lối catwalk qua từng giai đoạn. Tại sân khấu debut của Xuân Hạnh ở The Face Vietnam, Khánh Vân đánh giá cao năng lượng bùng cháy, sự chủ động và thoải mái của đàn em trong đêm chung kết.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Xuân Hạnh đã thật sự tận hưởng và tỏa sáng ở vai trò của một người mẫu. Nhưng khi bước chân vào thế giới sắc đẹp, Xuân Hạnh là một tân binh. Nàng hậu 23 tuổi thẳng thắn thừa nhận khi vào đến đêm chung kết, cô vẫn chưa biết những kiến thức và kỹ năng cơ bản, không biết thế nào là đứng hướng 10 giờ hay 12 giờ, cũng không biết cách catwalk hay đánh hông theo kiểu Hoa hậu. Khánh Vân chia sẻ: “Người mẫu Xuân Hạnh khác rất nhiều với Hoa hậu Xuân Hạnh. Khi là người mẫu, Hạnh thoải mái hơn, nhưng khi trở thành Hoa hậu, áp lực đè lên Hạnh nhiều hơn”. Tuy nhiên, sau quá trình quan sát và tập luyện, điều Khánh Vân đánh giá cao ở cô học trò Xuân Hạnh đó là sự nhiệt huyết, cố gắng và tiếp thu rất nhanh. Cô động viên thêm Xuân Hạnh: “Khi đến với Miss Cosmo 2024 vào tháng 9 tới, em phải mang một tinh thần khác. Ngày trước em đeo dải sash Ninh Bình, nhưng ngày hôm nay em đeo dải sash Việt Nam, em phải thể hiện được tinh thần, nguồn năng lượng và tự tin của người Việt Nam”.

Signature walk nào dành cho Xuân Hạnh?

Ở phần tiếp theo, Khánh Vân tập luyện cùng Xuân Hạnh kỹ năng trình diễn với trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Với bikini, tinh thần cần thể hiện qua mỗi bước đi là sự sexy, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Khánh Vân tận tình thị phạm, chỉ dạy cho Xuân Hạnh từ tốc độ bước đi, cách đánh tay, bung khăn, điểm nhìn đến cách tương tác với máy khi trình diễn. Ngoài ra, Catwalk trainer Khánh Vân còn tăng độ khó cho bài tập khi cố tình làm rơi khăn để thử thách cách xử lý tình huống của Xuân Hạnh. Với trang phục dạ hội, ngoài việc phải bó đùi, thử thách khó nhất là thần thái. Xuân Hạnh đã có màn xử lý tình huống tốt khi gặp sự cố tuột dây giày giữa lúc trình diễn. Cô bỏ lại một chiếc giày trên sàn diễn để catwalk với chân trần nhưng vẫn giữ được bình tĩnh và thần thái, khí chất sang trọng.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Với tinh thần cầu tiến và sự quyết tâm cao độ, Xuân Hạnh chăm chỉ tự tập luyện tại nhà và có sự tiến bộ rõ rệt ở những buổi học tiếp theo. Sau 7 ngày trau dồi, Xuân Hạnh đã có đủ kỹ năng và sự tự tin để lần đầu bước đi trên đôi giày cao 20 cm. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Xuân Hạnh đã, đang và chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Đối với Vân, mỗi người là một viên kim cương, mỗi viên kim cương sẽ có sự lấp lánh khác nhau và Xuân Hạnh cũng vậy”.

Cũng từng là một thí sinh đi thi quốc tế, Khánh Vân cực kỳ tâm lý, biết cách truyền đạt những kỹ năng quan trọng, cần thiết nhất và giúp Xuân Hạnh dễ tiếp thu. Sau những buổi tập luyện, Khánh Vân động viên Xuân Hạnh cố gắng trau dồi và giữ vững tinh thần, năng lượng của mình trong suốt hành trình. Cả hai cũng hẹn sẽ cùng ngồi lại để bàn bạc cho phần trình diễn của Xuân Hạnh ở các đêm thi quan trọng, đặc biệt là cùng tạo ra signature walk đặc biệt cho đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo 2024. Đây cũng là điều mà các fan sắc đẹp đang rất mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng ở Xuân Hạnh.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Xuân Hạnh trang bị kỹ năng làm tóc, trang điểm chuẩn beauty queen cùng bộ đôi chuyên gia hàng đầu Quân Nguyễn - Pu Lê

Ngoài kỹ năng catwalk, tập 2 Vietnam Road to Miss Cosmo còn cho khán giả thấy quá trình Xuân Hạnh học hỏi, nâng cao kỹ năng làm tóc, trang điểm cùng bộ đôi chuyên gia nổi tiếng hàng đầu hiện nay Quân Nguyễn - Pu Lê. Với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia, Xuân Hạnh nắm vững kỹ thuật trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp, phù hợp với từng phong cách, hoàn cảnh và điều kiện thời tiết khác nhau. Điều này giúp Xuân Hạnh có thêm hành trang đến với đấu trường quốc tế, giúp cô đáp ứng lịch trình dày đặc của cuộc thi khi có thể trang điểm và làm tóc chỉn chu chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Bộ đôi Make up, Hair trainer nhận xét Xuân Hạnh sau những buổi học đầu tiên: “Hạnh là một cô gái nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh và thực hiện khéo léo những thao tác mà Quân và Pu đã training. Hy vọng trong thời gian tới, Hạnh sẽ cố gắng trau giồi kỹ thuật make up và làm tóc thật tốt để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế”.

Hoa hậu Xuân Hạnh nỗ lực chuyển mình từ người mẫu thành beauty queen với 'Cosmo Walk - Bước chân hoàn vũ'

Tập 2 khép lại bằng màn biến hình đầy ấn tượng của đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh. Từ tạo hình mộc mạc với mái tóc thẳng cùng mặt mộc, Xuân Hạnh đã lột xác thành beauty queen chính hiệu với layout trang điểm sắc sảo cùng mái tóc xoăn tạo kiểu chuẩn hoa hậu.

Ở tập tiếp theo, Xuân Hạnh hé lộ về dự án Local Love mà cô đang theo đuổi, khám phá và tôn vinh các local brand, các nhà thiết kế trẻ của Việt Nam. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của “Tý Hỷ” - National Costume của NTK Nguyễn Hùng Bảo mà Xuân Hạnh sẽ mang đến Miss Cosmo 2024 cũng được chính thức giới thiệu đến khán giả.

Tập 3 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 sẽ lên sóng vào 20h00 thứ 3 ngày 3/9/2024 trên Fanpage Vietnam Road to Miss Cosmo, Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, kênh YouTube Uni Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON.

Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Xuân Hạnh 'bung skill' bắn ảnh cực ngầu trong 3 bộ ảnh thời trang trước thềm 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 của đương kim Hoa ...

'Vietnam Road to Miss Cosmo 2024' tập 2: Hoa hậu Khánh Vân nổi cáu với 'học trò' Xuân Hạnh 'Vietnam Road to Miss Cosmo 2024' tập 2: Hoa hậu Khánh Vân nổi cáu với 'học trò' Xuân Hạnh

(TGĐA) - Teaser chính thức của tập 2 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của ...

Mi Ty