Hòa Hiệp bị Trương Mỹ Nhân gọi là 'đồ biến thái' trong 'Xin chào hạnh phúc: Khu vườn bí mật'

(TGĐA) - Mang đến câu chuyện tình éo le giữa Hòa Hiệp và Trương Mỹ Nhân, khán giả vừa xót, vừa thương cho cặp đôi chính và bên cạnh đó cũng căm phẫn sự nhẫn tâm, tàn độc của Thủy Tiên – do diễn viên Thùy Trang thủ vai.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai Thanh Duy bị 'ném đá' khi vào vai trai đểu
hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai 'Sao' làng hài phía Nam tụ hội trong chương trình 'Xin chào hạnh phúc'

Xin chào hạnh phúc số phát sóng mới với câu chuyện Khu vườn bí mật nói về những cạm bẫy và tội lỗi của người trẻ trong xã hội hiện đại cùng sự tham gia diễn xuất của: Hòa Hiệp (Huy), Trương Mỹ Nhân (Nguyệt), Thùy Trang (Thủy Tiên)…

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai
Hòa Hiệp và Trương Mỹ Nhân

Câu chuyện mở ra bằng cái chết thương tâm của ông Tư – cha của Nguyệt (Trương Mỹ Nhân). Người gián tiếp gây nên tai nạn cho ông chính là Huy (Hòa Hiệp thủ vai). Cái chết của ông Tư luôn ám ảnh Huy và dù phải xuất ngoại một năm nay nhưng anh vẫn luôn gặp ác mộng và mong muốn chuộc lỗi.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai

Chính vì thế, bằng mọi cách Huy đã tìm đến Nguyệt (Trương Mỹ Nhân) hiện đang làm nhân viên phục vụ quán karaoke ôm vì bị mẹ kế bắt ép. Tình huống éo le xảy đến từ việc Huy tìm đến nhà của Nguyệt. Vì sợ cô nàng khó xử, anh nấp sau giàn phơi đồ áo và vội vàng lấy nội y của Nguyệt che mặt. Chính vì hành động quái lạ đó, khiến Nguyệt đinh ninh anh là ‘kẻ biến thái’ và ra sức xua đuổi.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai

Không bỏ cuộc vì bị người đẹp từ chối, Huy nhờ con của người giúp việc là Bình Bông đến hát karaoke và điều tra về nguyên nhân khiến Nguyệt phải vất vả mưu sinh để trả nợ cho gia đình khi bố qua đời. Cũng chính vì tình cảnh đó, tình cảm của Huy và Nguyệt dần dà chớm nở.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai

Sự việc tưởng chừng có cái kết êm đềm thì bất ngờ Thủy Tiên (Thùy Trang) – một tiểu thư con nhà giàu yêu sách, chảnh chọe – theo đuổi Huy trong suốt thời gian qua phát hiện. Cô tìm mọi cách phá vỡ mối tình của cả hai.

Thủy Tiên tìm đến quán karaoke nơi Nguyệt làm việc đặt điều kiện. Cô sẽ cho Nguyệt một số tiền lớn để Nguyệt đến nhà Huy nói về bà nội rằng anh đang quen gái bao.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai

Tuy nhiên, bất chấp những lời dụ dỗ của Thủy Tiên, Nguyệt đã từ chối thẳng thừng khiến cô rơi vào cạm bẫy của ‘ác nữ’. Nguyệt buộc phải tiếp khách ngay tại quán karaoke nơi mình làm việc.

Trong lúc ‘dầu sôi lửa bỏng’, Huy đã tìm cách giải vây cho Nguyệt và bị đánh thương tích đầy mình. Chủ quán karaoke ra điều kiện bắt Huy phải bồi thường 100 triệu đồng phí tổn thất và 300 triệu chuộc lại Nguyệt.

Chuyện tình cảm của cặp đôi còn gặp muôn trùng trắc trở khi Nguyệt biết được sự thật đằng sau cái chết thương tâm của cha mình là do Huy gây ra. Bên cạnh đó, thủ đoạn của Thủy Tiên ngày một tàn nhẫn hơn khi cặp đôi quyết định xây khu vườn bí mật.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai
Thùy Trang

Trải qua 40 phút phát sóng với 2 tập đầu, khán giả phác thảo được chân dung cuộc sống nhiều rối ren của người trẻ. Trong đó là tình yêu mù quáng, bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích. Bên cạnh đó còn khắc họa tình cảnh khó khăn của một bộ phận người dân bị đẩy đến đường cùng khi mất tất cả và trong đó Nguyệt là đại diện.

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai

Những diễn biến tiếp theo của series phim Xin chào hạnh phúc do Vietcom Film sản xuất, sẽ phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Video phim Xin chào hạnh phúc - Khu vườn bí mật phần 1:

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai Hòa Hiệp và ly sinh tố Mexico mát lạnh

(TGĐA) - Diễn viên Hòa Hiệp đang được yêu thích qua vai Trần Trung trong phim ...

hoa hiep bi truong my nhan goi la do bien thai Hé lộ nụ hôn say đắm của thiếu gia Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân trong 'Thử yêu rồi biết'

(TGĐA) - Đạo diễn kiêm nhạc sĩ Nguyễn Hà vừa chính thức giới thiệu teaser bộ ...

Mi Ty