'Hoa hồng trên ngực trái': Ra tòa ly hôn, Dũng mếu máo như đứa trẻ xin lỗi San

(TGĐA) - Trong tập 23 Hoa hồng trên ngực trái đến phút cuối cùng, vẫn thấy Dũng nhu nhược, ủy mị. San còn thương Dũng nên dù li hôn, cô vẫn nghẹn ngào mong chồng cũ được hạnh phúc.

hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san 'Hoa hồng trên ngực trái': Khuê - Bảo 'chuẩn' tướng 'phu - thê', giống nhau từ lúc tỉnh đến lúc say
hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 23: Trà rủ tình cũ bày mưu bắt cóc bé Bống. San chúc phúc cho Dũng sau khi hai người li hôn
hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san
Dũng mếu máo đến đáng thương

Trailer tập 23 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng, cảnh quay gây ức chế nhất vẫn là Dũng khóc lóc ỉ ôi trước mặt San ngày hai người ra tòa li hôn.

hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san

Dù thương vợ, yêu vợ nhưng trước sức ép của mẹ ruột, Dũng buộc lòng phải rời xa San. Về phần San, cô đã chịu quá nhiều áp lực và tổn thương khi sống trong ngôi nhà có chồng nhu nhược, mẹ chồng cay nghiệt luôn rình rập bày mưu hãm hại mình. Khi biết được lý do bị ghét bỏ, bị căm hận, San chủ động đề xuất li hôn mà không đắn đo, do dự như những lần trước.

Tại tòa, Dũng mếu máo khóc lóc, trong khi San lại rất bình tĩnh, cố nén nước mắt vào trong. San chúc Dũng hạnh phúc khi không có cô ở bên, còn Dũng, anh chồng này vẫn nhu nhược và thiếu quyết đoán. 'Nếu chọn em, thì anh sẽ là thằng bất hiếu' - Dũng nói với San.

hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san
San an ủi và chúc Dũng hạnh phúc

Hình tượng nhân vật Dũng trong Hoa hồng trên ngực trái khiến hội chị muốn 'sang chấn tâm lý', ám ảnh khi lấy phải người chồng, đã nhu nhược, ủy mị lại thiếu chính kiến. Rõ ràng, Dũng chưa một lần bảo vệ San trước sự nghi ngờ và những lời đánh giá vô căn cứ của mẹ mình. Và dù yêu San nhiều đến cỡ nào, Dũng cũng không thể mang lại cho San một cuộc sống hạnh phúc và một bờ vai vững vàng để tựa vào khi cần.

Vậy là, San cũng nối gót Khuê - cô bạn thân lâu năm - li hôn chồng trong Hoa hồng trên ngực trái. Liệu rằng hai cô gái có tìm cho mình một bến đỗ mới tốt đẹp, hạnh phúc hơn hay vẫn còn phải trải qua sóng gió?

Những tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san 'Hoa hồng trên ngực trái': Khuê giúp Thái trả nợ, cứu công ty khỏi bờ vực phá sản?
hoa hong tren nguc trai ra toa ly hon dung meu mao nhu dua tre xin loi san Có một Ngọc Quỳnh khác với ‘gã chồng trời đánh’ trong ‘Hoa hồng trên ngực trái’

Nguyệt Ánh