'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16: Khuê nhờ chồng cứu em trai vỡ nợ, Thái phát hiện Trà ngoại tình?

(TGĐA) - Trong tập 16 phim Hoa hồng trên ngực trái, mẹ Khuê gọi điện cầu cứu con gái nhờ lấy lại sổ đỏ nhà đất dưới quê từ Thái để cứu em trai Khuê. Mặt khác, Thái tỏ ra ghen tuông, khó chịu khi biết Trà có mối quan hệ qua lại với người đàn ông khác.

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 15: Bị chồng 'ghen ngược', Khuê phản đòn 'cực gắt'. Dũng nghe lời mẹ bỏ San?
hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 14: Cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu không hồi kết

Trong trích đoạn giới thiệu tập 16, Khuê (Hồng Diễm) lại một lần nữa phải xuống nước cầu xin Thái (Ngọc Quỳnh) về khoản nợ của em trai cô. Theo đó, mẹ Khuê đã gọi điện cho con gái để vòi tiền cho con trai trả nợ. Khi Khuê đáp: "Con lấy đâu ra tiền bây giờ? Con đã hỏi anh Thái rồi... nhưng mà..." thì mẹ Khuê giở bài cũ khóc lóc, cầu cạnh con: "Thôi được, nếu thằng Thái cần tiền làm ăn thì con bảo nó đưa quyển sổ... quyển sổ đỏ nhà dưới này để mẹ mang ra ngân hàng cầm cố, lấy tiền cứu em".

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh

Nghe đến đây, Khuê lo lắng: "Bây giờ mang đi cầm cố thì sau này lấy đâu ra tiền để trả, bố mẹ tính nước ra đường ở à?". "Ui giời, cái con ngu này, đấy là mẹ nói thế còn sau này mình dỗ dành nó, để nó đập tiền vào mình sẽ lấy sổ đỏ ra", bà Khuê trả lời gọn lỏn. Hóa ra đây chỉ là kế sách của mẹ Khuê để "nã" tiền của con rể như mọi lần. Bởi bà đã quá ỷ lại vào con cái mà không hề biết rằng để mang được những đồng tiền đó về quê cho mẹ và em trai tiêu xài, Khuê đã phải chịu nhục nhã, ê chề biết bao nhiêu.

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh

Ở một diễn biến khác, San và Khang đi siêu thị, bất ngờ gặp Thái ở cửa hàng bán đồ sơ sinh. Tuy chỉ vừa chạm mặt nhưng cũng đủ để Khang và Thái cà khịa lẫn nhau. Thái nói đểu: "Không khí ở đây ô nhiễm quá" khiến Khang đáp trả: "Đúng rồi, ở đâu chả có rác rưởi" khiến Thái tức điên. Từ đây, San bắt đầu nhận thấy mối quan hệ không được tốt đẹp giữa hai người này.

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh

Về phía Trà, cô ả tiểu tam tiếp tục "tung chiêu" khiến Thái tức điên lên. Thái ghen tuông ra mặt: "Em đang mang thai đứa con của anh, mà lại qua lại với anh ta, em nghĩ gì thế? Hay là em nghĩ anh sẽ để yên". "Đục nước thả câu", Trà lên mặt: "Chuyện đó, anh đừng quên... chính em mới là người lặng ngắt để cho anh yên đấy. Anh qua lại với em trong khi anh đã có 1 vợ và 2 đứa con, anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em? trong khi chúng ta cũng chẳng có ràng buộc gì về mặt pháp luật. Anh bảo là anh không muốn làm tổn thương các con anh. Em cho anh là một người bố, người chồng có trách nhiệm với gia đình. Em đã biết điều như thế rồi, anh còn muốn em phải như thế nào nữa".

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh

Dưới sức ép của mẹ, Khuê có quỵ lụy cầu xin Thái tiếp tục giúp đỡ gia đình mình? Trà sẽ còn tiếp tục "tung chiêu gì để khiến Thái nhanh chóng ly hôn với Khuê? Câu trả lời sẽ có trong tập 16 phim Hoa hồng trên ngực trái, phát sóng lúc 21h30 tối nay, 26/9 trên kênh VTV3.

hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 13: Khuê mắng chồng, Bống khóc than với bà nội chuyện bố mẹ ly hôn
hoa hong tren nguc trai tap 16 khue bi me de xui lay so do di cam co thai phat hien tra ngoai tinh 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 12: Trà Tuesday bị 'lật mặt' trước màn phản đòn 'siêu gắt' của Khuê

Hà Thu