Hòa Minzy chiến thắng thuyết phục với hình tượng nữ NSND Thanh Hoa

(TGĐA Online) - Đêm thứ 3 của chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã làm ban giám khảo thán phục vì một số thí sinh hóa thân và giọng ca quá giống nguyên bản. Hòa Minzy đã xuất sắc khi hóa thân trở thành NSND Thanh Hoa.

QMTQtuan32016 1

Với ca khúc Tàu anh qua núi, Hòa Minzy đã dành điểm tuyệt đối tuần thứ 3 khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa. Giám khảo Mỹ Linh đã phải thốt lên “Lúc em bước ra, chị thấy đã rất giống NSND Thanh Hoa rồi. Chị nghĩ rằng khi hát em đã tưởng tượng mình là NSND Thanh Hoa nên mới giống như thế. NSND Thanh Hoa khi hát nguyên âm rất khác với những ca sĩ khác. Em đã lột tả được tất cả những điều đó. Hôm nay em rất tuyệt vời”. Còn giám khảo Đức Huy thì ngạc nhiên “Tôi không tin vào tai, vào mắt mình nữa, chỉ có một tuần mà Hòa Minzy đã lột xác. Em làm cho tôi tưởng rằng đang xem một NSND nổi tiếng được nhiều người yêu mến biểu diễn”. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cũng bất ngờ không kém“Con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn. Chú rất cảm ơn vì con đã hát dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”.

QMTQtuan32016

Đêm thứ 3 còn có những màn hóa thân cũng xuất sắc không kém phải kể đến như Hà Thúy Anh hóa thân thành Phương Thanh với ca khúc Khi giấc mơ về,

Phan Ngọc Luân thành Bằng Kiều với ca khúc Phút cuối. Ngoài ra còn những màn hóa thân ấn tượng khác như Võ Hạ Trâm với Marc Anthony qua ca khúc I need to know, Đỗ Duy Nam với G-Dragon qua liên khúc Black - Who you Crooked, Bạch Công Khanh hóa thân NSND Lệ Thủy với tiết mục Cô gái bán sầu riêng.

Vũ Liên