Hoài Lâm khẳng định muốn quay lại giới giải trí

(TGĐA) - Trong đêm nhạc Hoa nở không màu diễn ra vào tối ngày 15/10 ở Đà Lạt, Hoài Lâm đã thể hiện mong muốn được quay lại showbiz một cách nghiêm túc.

Duy Drake chính thức ra mắt MV pre-debut, kết hợp cùng Hoài Lâm Duy Drake chính thức ra mắt MV pre-debut, kết hợp cùng Hoài Lâm
Hoài Lâm úp mở sự xuất hiện trong MV mới Hoài Lâm úp mở sự xuất hiện trong MV mới

Xuất hiện trong đêm nhạc, nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Anh thể hiện nhiều bản hit gắn liến với tên tuổi bản thân như Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu… Trong lúc biểu diễn, Hoài Lâm nhiều lần hát chênh phô hay quên lời, đây cũng là điều dễ hiểu bởi đã lâu rồi anh không đi biểu diễn. Thỉnh thoảng, anh lại cúi người cảm ơn khán giả đã thông cảm cho mình.

Hoài Lâm khẳng định muốn quay lại giới giải trí
Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo khác lạ trong đêm nhạc Hoa nở không màu

Xuyên suốt thời gian đứng trên sân khấu, Hoài Lâm nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Trong một số ca khúc, khán giả còn hoà giọng cùng nam ca sĩ. Đáp lại tình cảm của khán giả, Hoài Lâm bày tỏ: “Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

Hoài Lâm khẳng định muốn quay lại giới giải trí
Anh được khán giả nhiệt tình ủng hộ

Khi được khán giả đề nghị quay trở lại biểu diễn thường xuyên hơn, nam ca sĩ khẳng định: “Hoài Lâm xin hứa quay lại với nghề một cách nghiêm túc và làm việc khoa học hơn”. Anh cũng liên tục gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã ủng hộ mình trong mọi hoàn cảnh.

Hoài Lâm khẳng định muốn quay lại giới giải trí
Nam ca sĩ khẳng định muốn quay lại làm nghề một cách nghiêm túc

Cùng góp mặt với Hoài Lâm trong đêm nhạc là nam ca sĩ Bạch Công Khanh. Nói về quyết định quay trở lại showbiz của người em thân thiết, Bạch Công Khanh chia sẻ: “Tôi thấy sự cố gắng của em ấy khi quay trở lại ca hát. Có thể sau thời gian khá dài không đứng trước mọi người, Hoài Lâm bị 'khớp' ở vài phút ban đầu. Nhưng em ấy vẫn có thể níu chân người nghe bằng tài năng của mình. Sự trở lại chắc sẽ không dễ dàng, nhưng tôi tin không gì làm khó được Hoài Lâm, vì em vốn mạnh mẽ".

'Tân binh' Duy Drake được Hoài Lâm đích thân hỗ trợ trong sản phẩm pre-debut 'Tân binh' Duy Drake được Hoài Lâm đích thân hỗ trợ trong sản phẩm pre-debut
Hoài Lâm úp mở sự xuất hiện trong MV mới Hoài Lâm úp mở sự xuất hiện trong MV mới

Linh Trần

VnExpress