Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

(TGĐA) - Sự kiện kỷ niệm 3 năm mỹ phẩm cao cấp Hương Thị do nghệ sĩ Việt Hương sáng lập vừa diễn ra vào tối 30/12. Đây là sự kiện gồm một chuỗi các chương trình: Live concert của ca – nhạc sĩ Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật, ra mắt sản phẩm mới – nước hoa Unisex Fame và tri ân khách hàng đã tin tưởng Hương Thị trong thời gian qua.

Dương Ngọc Thái lần đầu tiên xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình Dương Ngọc Thái lần đầu tiên xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình
Nghệ sĩ Việt Hương giúp bà con Khánh Hòa lợp lại mái nhà Nghệ sĩ Việt Hương giúp bà con Khánh Hòa lợp lại mái nhà

Như thường lệ, mọi năm nghệ sĩ Việt Hương sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm nhãn hàng mỹ phẩm do mình sáng lập vào trung tuần tháng 10. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch bệnh nên chương trình dời đến tháng 12. Và để đặc biệt hơn và ghi dấu những cột mốc đáng nhớ, năm nay sự kiện diễn ra bao gồm một chuỗi các chương trình quy mô. Trông đó phải kể đến live conert của ca – nhạc sĩ Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật của anh.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Việt Hương lắng nghe Hoài Phương thể hiện ca khúc Đường tình gió cuốn mà anh viết dành riêng tặng chị

Ca – nhạc sĩ Hoài Phương đã đem lên sân khấu một dàn nhạc hoành tráng với 17 nhạc công. Phương Vy Idol là ca sĩ khách mời duy nhất trong đêm nhạc. Chỉ cần như vậy, đêm nhạc đã tạo nên một không gian lãng mạn, đầy say đắm và cuốn hút.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Đáng chú ý, trong tổng số 11 tiết mục biểu diễn có 4 ca khúc do anh tự sáng tác. Trong đó còn có riêng ca khúc Đường tình gió cuốn được anh viết tặng Việt Hương, người vợ gắn bó với anh 15 năm qua. Ca khúc này đã từng được nam nghệ sĩ gửi tặng vợ trong kỷ niệm 11 năm ngày cưới 4 năm trước. “Dù đã nghe ca khúc này nhiều lần nhưng đây được xem là một trong những lần khiến Việt Hương xúc động nhất. Vì Việt Hương biết anh đã tâm huyết như thế nào cho live concert này. Anh có rất nhiều bài hát hay để thể hiện nhưng anh vẫn dành cho ca khúc này một vị trí quan trọng trong chương trình riêng của mình. Chỉ cần nghe nhưng câu đầu tiên là Việt Hương đã cảm thấy bồi hồi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Diện vest bảnh bao đứng trên sân khấu, ngân nga những giai điệu tình ca dành riêng cho bà xã, Hoài Phương như càng trở nên phong độ, đẹp trai hơn. Đối với Hoài Phương, Việt Hương là người “dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình”. Có lẽ vì vậy mà khi đứng trên sân khấu, anh đã dốc hết tâm tư tình cảm vào ca khúc hát tặng vợ, khiến không chỉ Việt Hương mà toàn bộ khán phòng đều xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Đối với Việt Hương, cô hiểu được anh đã dốc hết tâm huyết như thế nào. Lúc này, cô không chỉ là hậu phương chăm lo cho anh chu đáo mà còn hết sức cảm phục đam mê, nhiệt huyết của chồng dành cho sân khấu và luôn đóng vai người khán giả trung thành nhất trong âm nhạc Hoài Phương.

11 tiết mục được biểu diễn trên sân khấu là một bức tranh được vẽ bằng âm nhạc. Trong không gian ấm cúng của khán phòng, tiếng kèn saxophone của Hoài Phương càng trở nên hay hơn bao giờ hết. Phương Vy Idol đã có sự kết hợp rất thăng hoa trong 2 tiết mục với ca – nhạc sĩ Hoài Phương trong lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Chặng đường 30 năm hoạt động của anh được đúc trong những khả năng điêu luyện, uyển chuyển trong từng bài hát. Ông xã Việt Hương hy vọng bữa tiệc âm nhạc này sẽ là món quà tinh thần cuối năm dành cho tất cả mọi người, khi mà chúng ta đều đã trải qua một năm đầy biến động, mệt mỏi và khó khăn.

Việt Hương kết thúc năm 2021 với những dấu ấn đáng nhớ

Chương trình kỷ niệm 3 năm Hương Thị cũng là sự kiến kết thúc 2021 đáng nhớ của gia đình nghệ sĩ Việt Hương.

Năm 2021, vì tình hình dịch bệnh mà nhiều sân khấu, gameshow, phim ảnh, chương trình giải trí chững lại. Dù vậy, Việt Hương vẫn gặt hái được thành công sự nghiệp khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình với vai Bà hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu. Bà hội đồng Bùi của Việt Hương đã dẫn dắt người xem đi từ cảm xúc phẫn nộ đến thấu hiểu rồi bi thương cùng nhân vật. Chiến thắng tại Ngôi sao xanh 2021 khiến Việt Hương không khỏi ngậm ngùi xúc động bởi đã từ rất lâu rồi chị không xuất hiện trong phim truyền hình. Lần tái xuất này có lẽ đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả. Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ quay trở lại với hàng loạt các chương trình chào đón năm mới.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Những hoạt động thiện nguyện trong năm vừa qua của Việt Hương cũng được mọi người rất quý mến. Hình ảnh một nữ nghệ sĩ nhỏ nhắn trong chiếc áo bảo hộ xanh lăng xả khắp nơi, trao từng phần nhu yếu phẩm, hỗ trợ bình oxy, thuốc men… khiến ai cũng phải xúc động. Lúc này, không còn hình ảnh lung linh trên sân khấu của một người nghệ sĩ nữa mà thay vào đó là một người luôn hết lòng với những hoàn cảnh đang gặp khó vì dịch bệnh.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Riêng với lĩnh vực kinh doanh, tuy công việc có phần hơi chững lại do tình chung nhưng Việt Hương vẫn luôn giữ sự bản lĩnh để điều hành, sắp xếp lại những xáo trộn vì mọi mặt. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì cũng luôn chất lượng lên hàng đầu. Hoàn cảnh khó khăn giúp ta vững vàng hơn. Dù trong kinh doanh hay bất kỳ hoạt động nào, Việt Hương vẫn luôn tin rằng sự tận tâm và chân thành sẽ là chìa khóa kết nối để mang đến hiệu quả cũng như lan toả thông điệp tích cực đến với mọi người. Không chỉ là làm đẹp - vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài mà còn là cách sống và đóng góp cho xã hội.

Hoài Phương lần đầu tổ chức live concert tại Việt Nam

Trong sự kiện kỷ niệm 3 năm Hương Thị, Việt Hương và Hoài Phương cũng giới thiệu đến mọi người sản phẩm mới nhất - nước hoa unisex mang tên Fame. Đây là dòng nước hoa có thể dử dụng cho cả nam và nữ, là sự kết hợp của sự mạnh mẽ, cuốn hút cùng với dịu dàng, tươi mới, đầy sức sống. Sản phẩm này đã được Việt Hương – Hoài Phương cùng ekip tỉ mỉ nghiên cứu từ nguyên liệu, mùi hương cho đến mẫu thiết kế sao cho hài hòa và ấn tượng nhất, để lại dấu ấn đặc biệt cho người sử dụng. Sự kiên kỷ niêm 3 năm Hương Thị được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang.

Ca sĩ Hoài Phương muốn đưa nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với khán giả Ca sĩ Hoài Phương muốn đưa nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với khán giả

(TGĐA) - “Hoài Phương cảm thấy điều nguy hiểm nhất hiện nay là các bạn trẻ ...

Nghệ sĩ Việt Hương giúp bà con Khánh Hòa lợp lại mái nhà Nghệ sĩ Việt Hương giúp bà con Khánh Hòa lợp lại mái nhà

(TGĐA) - Dù đang bận rộn với lịch trình những ngày cuối năm, nghệ sĩ Việt ...

Vũ Liên