'Hoán đổi thanh xuân': Phim đam mỹ 'gây sốt' ngay tập đầu tiên vì dàn trai đẹp 'cực phẩm'

(TGĐA) - Là web series đam mỹ - tình cảm hài hước - body swap (hoán đổi thân xác) mới lạ, Hoán đổi thanh xuân có nội dung xoay quanh cô nàng hotgirl Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) xinh đẹp, giàu có của lớp truyền thông danh tiếng nhất Sài Gòn do ba cô - ông Cường (Bạch Long) làm hiệu trưởng.

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham 'Tao không xa mày' tung trailer hé lộ cốt truyện Đam Mỹ cùng dàn diễn viên lạ, quen
hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham 'Thích thì nhích thôi': Luồng gió mới cho sitcom đam mỹ Việt

Cô nàng có một tình yêu đáng ghen tị với chàng hotboy cùng lớp Dương Lâm (Xuân Hùng) cùng tình bạn với hội bạn bề ngoài luôn tỏ ra yêu thương và chiều chuộng cô hết mực. Cho đến một ngày khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất đã khiến cả hai hoán đổi thân xác cho nhau sau một trận ngã kinh thiên động địa. Mọi thứ từ tình yêu gia đình, bạn bè và công việc của cả hai hoàn toàn bị đảo lộn. Từ đó dần nảy sinh ra những tình huống dở khóc dở cười giữa hai người trên hành trình đi tìm lại thân xác của chính mình.

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham

Trong tập đầu tiên, ở những phân đoạn đầu là cuộc sống gia đình của nàng hotgirl Nghi Xuân. Do mẹ mất sớm, Nghi Xuân sống cùng ba và dì Năm - bà Loan (Đặng Phương Thảo). Mặc dù được dì chăm sóc và quan tâm hết lòng nhưng ngược lại, cô luôn xem dì Năm như người làm trong nhà và cư xử thiếu lễ độ với dì.

Thậm chí, khi được ba nhắc nhở rằng dì Năm chính là em họ của mẹ, cô nàng còn ngang nhiên cãi lại rằng đó chỉ là quan hệ họ hàng xa vì lí do mẹ cô nói giọng Bắc, còn bà Loan nói giọng Nam. Đã vậy, cô nàng còn bộc lộ rõ tính cách ương bướng, khó bảo của mình khi liên tục bỏ ngoài tai những lời dạy bảo của ba và lấy việc người mẹ quá cố từng chiều chuộng mình để làm cái cớ cho những hành vi sai trái của bản thân.

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham

Đối vyuới người nhà là vậy, nhưng chỉ cần gặp bạn bè, Nghi Xuân lại tỏ ra vui vẻ, hoạt náo. Trong đó, Thúy Retro (Thúy Vi) và Hoàng Hiệp (Kai Bie) là hai người luôn lẽo đẽo theo cô, chăm sóc nàng ta từng “răng tơ kẽ tóc”, người che ô, kẻ cầm quạt. Cảnh Nghi Xuân bước vào trường với dáng điệu như một người nổi tiếng và “chốt” tất cả mọi đề xuất về những bộ cánh thời trang hot nhất hiện nay để thỏa mãn thú vui và khoe mẽ lối sống xa hoa của mình lột tả một cách chân thực sự phung phí và thói ăn chơi đua đòi, cho dù cô có là con gái của hiệu trưởng.

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham

Bên cạnh đó, sự xuất hiện đầy ấn tượng của chàng bạn trai hotboy Dương Lâm đã làm thổn thức bao con tim với màn “tắm tiên” cùng hội bạn như đốt mắt người xem, khiến cho ngay cả bạn bè của Nghi Xuân cũng mê mẩn livestream. Sự hiện diện đầy thu hút của chàng soái ca lạnh lùng Dương Lâm thậm chí còn mê hoặc được cô nàng đỏng đảnh Nghi Xuân, khiến cô sẵn sàng sai người làm từ A đến Z để anh chỉ việc “ngồi mát ăn bát vàng”. Không những vậy, để lấy lòng người yêu, cô còn giúp luôn cả hội bạn của chàng. Hóa ra, sang chảnh là vậy, nhưng thực chất ái nữ nhà hiệu trưởng lại có phần “dại trai”.

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham

Một điểm đáng chú ý nữa chính là thái độ hờ hững của cậu bạn Thiên Phúc (Hữu Tài) trước Nghi Xuân. Không biết liệu đằng sau đó còn có uẩn khúc gì mà khiến sắc mặt của cậu không mấy vui vẻ mỗi khi gặp Nghi Xuân.

Tạm gác lại câu chuyện về Nghi Xuân, Dương Lâm và những người bạn, ở đoạn cuối, anh chàng Văn Thanh - người đã xuất hiện trong giấc mơ của Nghi Xuân ở phần mở đầu hay cũng chính là em họ của cô sau này đã có màn chạm mặt với “định mệnh” của đời mình - Dương Lâm.

Hoán đổi thanh xuân sẽ được phát sóng trên kênh Viva Network Youtube Channel!

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham Tiêu Châu Như Quỳnh kể chuyện tình tay ba đậm chất đam mỹ

(TGĐA) - Là một trong những dự án được chăm chút kỹ nhất trong sự nghiệp, ...

hoan doi thanh xuan phim dam my gay sot ngay tap dau tien vi dan trai dep cuc pham 'Vì gặp nên mới tương phùng': Web Drama đậm chất đam mỹ thần tượng

(TGĐA) - Là đạo diễn trẻ đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được ...

Vũ Liên