Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường

(TGĐA) - Dân mạng chỉ trích, đồng nghiệp bức xúc vì hành động không quân tử của Hoàng Kiều, riêng Ngọc Trinh không một lời phân trần hay oán trách tình cũ. Sự kiện Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh đã hai ngày nhưng những câu chuyện xung quanh việc Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh đột ngột vẫn khiến dư luận sốc với diễn biến mới.  

tin nhap 20170125080315 Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây
tin nhap 20170125080315 Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"
tin nhap 20170125080315 Những tin đồn khiến fan Việt ‘nhức nhối’ nhất hiện tại
tin nhap 20170125080315

Ngày 24/1, trong lúc người trong cuộc vẫn đang giữ im lặng thì trên trang cá nhân Linh Chi - Bạn thân Ngọc Trinh đã bày tỏ những bức xúc với cách cư xử của Hoàng Kiều.

tin nhap 20170125080315

Cụ thể, cô nàng viết: "Đàn ông có tiền khi chưa có được họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được 1 cái lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được.

Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là 1 thứ gì đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt. Tôi khinh vào những người đàn ông như thế và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng"!!!

Sở dĩ, cô nàng nói rằng "khinh" hành động của tỷ phú Hoàng Kiều bởi vì sáng hôm qua, thay vì chia tay trong im lặng thì đại gia 72 tuổi này đã đem chuyện này làm rùm beng trên mạng xã hội.

Thậm chí, trong dòng trạng thái này, ông Hoàng Kiều còn thẳng thừng vạch mặt Ngọc Trinh đầy toan tính và "không xứng đáng" với tình yêu của ông.

tin nhap 20170125080315

Cụ thể, ông viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Linh Chi là một trong những chị em thân thiết nhất của Nữ hoàng nội y trong mái nhà Venus. Thậm chí, cô còn coi đàn chị là thần tượng đến mức thường xuyên ăn mặc, trang điểm theo style của Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên quất quýt với nhau kể cả trên thảm đỏ, các chuyến lưu diễn hay ngoài đời thường.

Chính vì vậy, việc cô nàng bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn chị và vạch mặt tỷ phú Hoàng Kiều là điều hoàn toàn không bất ngờ.

Cô nàng dường như rất bức xúc và "ấm ức" thay Ngọc Trinh vì bị tỷ phú đối xử bất công, lại còn bị vu oan giá họa. Cô cũng cho rằng Hoàng Kiều rất ích kỷ và không đáng mặt đàn ông khi bằng mọi giá để chinh phục được Ngọc Trinh, sau đó khi chán chường thì lại tìm mọi cách rũ bỏ phũ phàng.

Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Ai cao thượng?

tin nhap 20170125080315

Trong khi đó, Nữ hoàng nội y là người trong cuộc lại hoàn toàn im lặng, cô không một lời phân trần hay oán trách. Phải chăng đây là một đòn "cao tay" của Nữ hoàng nội y đáp trả lại cách cư xử kém "anh hùng" của người tình cũ.

Cô muốn chứng minh rằng mình là người ngoan ngoãn, bao dung và không có thói quen nói xấu người cũ.

tin nhap 20170125080315

Mặc dân cư mạng bênh vực mình, chỉ trích người tình lớn tuổi cư xử không giống quân tử, cô nàng nhất quyết không thốt ra nửa lời trách móc, cô chỉ lặng lẽ xóa hết nhưng "vết tích" của cuộc tình đoản mệnh, khóa facebook cá nhân để tĩnh tâm trước đau thương vừa phải hứng chịu.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh cho thấy mình là người phụ nữ ngoan hiền, cam chịu.

Trước khi đến với Hoàng Kiều, cô đã có một mối tình sâu đậm với đại gia giấu mặt trong suốt 8 năm. Cô công khai chia sẻ vì bản thân là người thứ 3 nên cô không dám mong có một danh phận "danh chính ngôn thuận" mà chỉ dám là người lặng lẽ ở bên chăm sóc đại gia này.

Tuy nhiên, cũng giống như bao người phụ nữ khác, cô luôn mơ tới một gia đình hạnh phúc với những thiên thần nhỏ.

Nhiều lần thúc giục bạn trai 8 năm kết hôn, sau bao lần hứa hẹn rồi lỡ hẹn, cuối cùng vị đại gia này cũng không đem lại cho cô một cái kết hạnh phúc mà lại ruồng bỏ Nữ hoàng nội y để đi theo một chân dài khác.

Cống hiến hết tuổi thanh xuân cho người tình giấu mặt, đến khi bị quay lưng một cách phũ phàng nhưng chân dài Venus cũng không hề trách móc một câu nào mà chỉ lặng lẽ chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, buồn bã.

Ngọc Trinh ngoan thật

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nữ hoàng nội y được đồng nghiệp bênh vực và khẳng định cô là "gái ngoan".

Một chân dài khác của Venus Phan Như Thảo từng khẳng định rằng: "Trinh là người tốt tính đến mức nhiều lúc tôi thấy cô ấy khờ khạo. Khi cả hai ngồi tâm sự, cô ấy cũng chia sẻ thẳng thắn rằng, dù tôi có nói điều gì để khuyên hay góp ý cũng không thể lay chuyển được cô ấy, bởi khả năng của Trinh chỉ tới đó, không thể tính toán trước được việc gì."

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì nói rằng: "Cô ấy ngoan thật đấy! Ít ra là ngoan hơn mức tôi và bạn vẫn hằng tưởng tượng".

Tất nhiên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa là người bạn tri kỷ của cô nàng cũng vừa là tình cũ của cô nàng cũng nhiều lần khẳng định rằng: "Ai tiếp xúc đều thấy Ngọc Trinh tốt".

Phải chăng chính những "nét ngoan" đã khiến cho cô nàng trở nên khác biệt so với hàng trăm chân dài khác trong showbiz, khiến đàn ông phải "chết mê chết mệt", khiến cho cô lọt được vào mắt xanh của Hoàng Kiều. Nhưng có lẽ đây cũng chính là điểm yếu khiến cho cô nàng luôn phải chịu thiệt thòi khi yêu, cao thượng sẽ bị dập vùi.

tin nhap 20170125080315 Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây

(TGĐA) - Cư dân mạng "săn lùng" chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram đã ...

tin nhap 20170125080315 Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"

(TGĐA) - Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia ...

tin nhap 20170125080315 Ngọc Trinh bắt đầu ân hận khi nhận lời yêu và lấy tỷ phú Hoàng Kiều?

(TGĐA) - Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa có những than thở như đang ...

tin nhap 20170125080315 Nghệ sỹ hài Chí Trung "chế" thơ tỷ phú Hoàng Kiều cực "chất"

(TGĐA) - Bận rộn chạy show trong Nam ngoài Bắc nhưng nghệ sĩ Chí Trung ...

tin nhap 20170125080315 'Ngã ngửa' với 4 cuộc tình bất thình lình của sao Việt năm 2016

(TGĐA) - ​Năm 2016 showbiz Việt chứng kiến đủ mọi hỉ, nộ, ái, ố nhiều màu ...

Theo Đất Việt