Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương kết hôn? Chính chủ chính thức lên tiếng

(TGDA) - Nếu có giải thưởng dành cho nhân vật khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất năm thì chắc chắn bộ đôi Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương sẽ là 2 cái tên được xướng lên đầu tiên.

Hoàng Tử Thao bị bắt gặp phì phèo thuốc lá trên phim trường, cùng 'gà cưng' Từ Nghệ Dương trở về nhà nghỉ vào đêm muộn Hoàng Tử Thao bị bắt gặp phì phèo thuốc lá trên phim trường, cùng 'gà cưng' Từ Nghệ Dương trở về nhà nghỉ vào đêm muộn
Hoàng Tử Thao hủy concert vì quá ế ẩm? Hoàng Tử Thao hủy concert vì quá ế ẩm?

Ngày 1 tháng 7 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện luồng thông tin cho biết bộ đôi Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã chính thức nhận giấy chứng nhận kết hôn. Nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc ngay lập tức trực tiếp liên hệ, yêu cầu người đại diện của Hoàng Tử Thao xác nhận. Bên này như thường lệ vẫn thẳng thừng phủ nhận tin đồn.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương kết hôn? Chính chủ chính thức lên tiếng

Cũng trong khoảng thời gian này, paparazi bắt gặp Hoàng Tử Thao đưa Từ Nghệ Dương đi ăn cùng mẹ của mình. Trước đó vào ngày 30/4, cư dân mạng truyền tai nhau thông tin Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương. Hình ảnh nam nghệ sĩ mặc vest trắng cũng bị lộ, nghi vấn đây là hình ảnh được chụp lại được từ buổi cầu hôn. Khi được yêu cầu xác nhận thông tin thì phía Hoàng Tử Thao liên tục không bắt máy cũng như không trả lời tin nhắn Wechat.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương kết hôn? Chính chủ chính thức lên tiếng

Ngoài ra, thông tin về khách sạn - nơi được cho là địa điểm diễn ra màn cầu hôn của bộ đôi cũng bị tiết lộ trên mạng xã hội. Khi được hỏi rằng chuyện Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương ở đây có thật không thì phía khách sạn trả lời chung chung rằng: “Tôi không biết”.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương kết hôn? Chính chủ chính thức lên tiếng

Nhiều người mỉa mai rằng Hoàng Tử Thao và “gà nhà” cố tình chiếm sóng khi cứ “dăm ba bữa” lại kéo nhau lên hotsearch một cách lố lăng. Tính từ đầu năm đến nay, bộ đôi này đã xuất hiện hơn 10 lần trên hotsearch Weibo, toàn bộ đều liên quan đến câu chuyện tình ái úp úp mở mở.

Bộ đôi sếp và nhân viên vướng phải tin đồn hẹn hò từ năm 2020 nhưng cho đến nay cả 2 đều chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về mối quan hệ giữa họ.

Hoàng Tử Thao fan ứng cực gắt khi dính nghi vấn hẹn hò cùng nghệ sĩ dưới trướng Từ Nghệ Dương Hoàng Tử Thao fan ứng cực gắt khi dính nghi vấn hẹn hò cùng nghệ sĩ dưới trướng Từ Nghệ Dương
Fan rời fandom sau tin đồn idol hẹn hò, lên tiếng tố Hoàng Tử Thao từng qua lại với nhiều người Fan rời fandom sau tin đồn idol hẹn hò, lên tiếng tố Hoàng Tử Thao từng qua lại với nhiều người

Thanh Phong