Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng

(TGĐA) - Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

MV 'Đào đâu ra người như anh' của Hoàng Yến Chibi đúng là 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò' MV 'Đào đâu ra người như anh' của Hoàng Yến Chibi đúng là 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò'
Bùi Công Nam vừa thông tin 'Chuyến xe 0Đ', MV 'Tết này con sẽ về' vào thẳng Top Trending Bùi Công Nam vừa thông tin 'Chuyến xe 0Đ', MV 'Tết này con sẽ về' vào thẳng Top Trending

Mới đây, Sociolla khởi động hàng loạt hoạt động hợp tác đa quốc gia giữa Sociolla Indonesia và Sociolla Việt Nam như một phần của lễ kỷ niệm 8 năm thành lập cũng như nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3. Với tiêu chí “Tình bạn không có khoảng cách, âm nhạc không có ranh giới và vẻ đẹp không có giới hạn”, Sociolla triển khai chiến dịch When Beauty Meets Music với những đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam và Indonesia. Đây là chiến dịch đa quốc gia đầu tiên của Sociolla sau khi công ty mở rộng sang Việt Nam.

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng
Natya Shina

Chrisanti Indiana, Đồng sáng lập & CMO của Sociolla, cho biết: “Tự do là khi không có giới hạn, giống như việc làm đẹp. Tự do là khi không có ranh giới, giống như âm nhạc. Và tự do là khi không có khoảng cách, tựa như tình bạn của chúng ta. Đó là lý do tại sao When Beauty Meets Music chính là chủ đề hoàn hảo để đánh dấu 8 năm tình cảm của chúng tôi với những tín đồ làm đẹp ở cả Indonesia và Việt Nam. Hai khía cạnh - sắc đẹp và âm nhạc chính là đại diện cho tinh thần của chúng tôi trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời cũng là tiền đề cho dịp kỷ niệm 8 năm thành lập Sociolla. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều chiến dịch thú vị khác nhau để đáp ứng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia và Việt Nam. Đây cũng là một cách để chúng tôi thể hiện sự trân trọng của mình trước sự ủng hộ của người dùng”.

Đặc biệt hơn hết, trong dịp này Sociolla ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi Tiktoker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc mang đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực.

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng
Bùi Công Nam
Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người sáng tác nên giai điệu này cho biết: “Nam thực sự cảm thấy rất hãnh diện khi Sociolla mời Nam sáng tác đoạn nhạc thương hiệu đầu tiên, nhất là sẽ sử dụng cho cả Việt Nam và Indonesia. Lời bài hát cũng là điều Nam và Sociolla muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và toả sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sác màu và giai điệu của cuộc sống!”. Bùi Công Nam cũng hi vọng sản phẩm kết hợp với Hoàng Yến Chibi lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng
Hoàng Yến Chibi

Là một tín đồ làm đẹp, Hoàng Yến Chibi cũng rất vui vẻ nhận lời mời hợp tác từ Sociolla. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hoàng Yến rất. ấn tượng với thế giới làm đẹp màu. hồng trong cửa hàng Sociolla và cũng rất thích ứng dụng SoCo của Sociolla, vì vậy khi nhận được lời mời từ Sociolla để tham gia dự án When Beauty Meets Music, Yến rất vui. Hi vọng qua tiếng hát của mình, Yến có thể truyền tải đến các tín đồ làm đẹp như Yến tinh thần tươi vui mà Sociolla muốn mang đến cho mọi người với chiến dịch lần này ở cả Việt Nam và Indonesia”.

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng
Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với Tiktoker Indonesia nổi tiếng

Để thông điệp ý nghĩa từ đoạn nhạc lan tỏa mạnh mẽ hơn với giới trẻ, Sociolla cũng mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia Pinky Party TikTok Challenge để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi biên đạo bởi Natya Shina trên nền nhạc hòa âm, phối khí bởi Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam. Hoàng Yến Chibi cũng đã thể hiện lại các bước nhảy này một cách rất riêng. Pinky Party TikTok Challenge được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hoạt động Pinky Party TikTok Challenge kéo dài từ 8/3 đến 2/4.

MV 'Đào đâu ra người như anh' của Hoàng Yến Chibi đúng là 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò' MV 'Đào đâu ra người như anh' của Hoàng Yến Chibi đúng là 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò'

(TGĐA) - Sau khi MV Ừ em xin lỗi “làm mưa làm gió” cộng đồng ...

Hoàng Yến Chibi tiết lộ từng 'suýt mất mạng' vào một ngày mưa tại Hà Nội Hoàng Yến Chibi tiết lộ từng 'suýt mất mạng' vào một ngày mưa tại Hà Nội

(TGĐA) - Trong Không gian cảm xúc tập 14, Rapper Osad đã đem đến cho ...

G.T