Học trò Minh Tuyết chia sẻ lý do mất hút sau khi đăng quang 'Ai sẽ thành sao'

(TGĐA) Giọng ca khủng Phù Vạn Nam Hương -  từng là học trò của Minh Tuyết trong cuộc thi Ai sẽ thành sao bất ngờ chia sẻ về lý do mất hút 1 năm khỏi showbiz trong dịp tổ chức minishow cá nhân.  

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao Học trò Cẩm Ly – Quốc Đại đăng quang ngôi vị Quán quân 'Ai sẽ thành sao' mùa 3
hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao 'Ai sẽ thành sao': Quốc Đại khóc nhớ lại quá khứ khi nghe học trò hát 'Đã hơn một lần'

Trong đêm nhạc vừa qua do Hứng Channel tổ chức, Quán quân Ai sẽ thành sao Phù Vạn Nam Hương đã cover lại những bản hit nổi tiếng của các ca sĩ như: Thằng điên (cover), Attention (cover), Winter wonderland (cover)…

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao

Dù mất hút khỏi showbiz sau 1 năm đăng quang nhưng bà mẹ một con vẫn giữ được chất giọng ngọt ngào, cao vút của mình. Bằng chứng là những ca khúc được cô thể hiện live với ban nhạc luôn giàu cảm xúc và chuyên nghiệp.

Chia sẻ về quãng thời gian sau đăng quang Ai sẽ thành sao 2018, Nam Hương bất ngờ tiết lộ về người thầy của mình là nữ ca sĩ Minh Tuyết đã luôn động viên, khuyên nhủ cô nên hoạt động nghệ thuật mạnh dạn hơn.

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại có hướng đi riêng: “Minh Tuyết cũng liên lạc và động viên tôi rất nhiều trên con đường nghệ thuật. Con đường đi của tôi cũng gặp rất nhiều chông gai và tôi đang tìm một hướng đi mới cho mình. Tôi sẽ cố gắng ra mắt sản phẩm mới để khán giả biết đến mình nhiều hơn. Hiện tại tôi thấy mình vẫn đang dậm chân tại chỗ vì cũng chưa có ca khúc nào phù hợp với giọng ca của mình”.

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kế hoạch sau khi đăng quang chương trình Ai sẽ thành sao 2018, Nam Hương nói thêm: “Sau khi kết thúc chương trình Ai sẽ thành sao việc đầu tiên tôi làm đó chính là giảm cân. Nó chiếm của tôi mất khoảng 1 năm. Không có thời gian tập thể dục do phải chăm con nên trong 1 năm đó tôi phải ăn một chế độ rất khắc nghiệt. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua khoảng thời gian đó nên đã giảm được khoảng mười mấy kg”.

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao

Chia sẻ về lý do được Minh Tuyết và nhiều nghệ sĩ ủng hộ nhưng lại không tấn công vào showbiz, Nam Hương bộc bạch: “Cá tính của tôi không được mạnh mẽ nên không muốn bước chân vào showbiz. Tôi chỉ muốn làm công việc gì đó nhẹ nhàng với một người ca sĩ như là đi hát, tìm kiếm những bài hát mới và ra sản phẩm thôi”.

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao

Phù Vạn Nam Hương cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Bà mẹ một con tạo dấu ấn bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng qua các ca khúc tại cuộc thi Ai sẽ thành sao năm 2018 để rồi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Phù Vạn Nam Hương cũng từng đoạt giải Á quân cuộc thi The winner is 2014. Sau đó, cô nghỉ hát để sinh em bé.

hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao 'Ai sẽ thành sao': Cẩm Ly đoán trước việc Minh Tuyết 'bắt lỗi' học trò
hoc tro minh tuyet chia se ly do mat hut sau khi dang quang ai se thanh sao 'Ai sẽ thành sao': Cặp đôi nào đã khiến Quốc Đại, Cẩm Ly rưng rưng nước mắt?

Mi Ty