'Hội bà mẹ bỉm sữa' Vbiz tề tựu mừng Trương Quỳnh Anh lên chức bà chủ

(TGĐA) - Nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa chính thức là nhà phân phối độc quyền của một hang mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Trương Quỳnh Anh hóa 'nàng thơ' của David Wong
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Trương Quỳnh Anh diện váy David Wong quyến rũ, chúc mừng Huỳnh Lập với sản phẩm mới

Tối ngày 8/12, Trương Quỳnh Anh đã chính thức khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên của mình tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM. Tới chung vui với nữ diễn viên có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Dương Cẩm Lynh, MC Thanh Thảo Hugo, diễn viên Kha Ly, Dương Hoàng Anh, Quốc Trường, Tuyền Mập, Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ, nhạc sỹ Phúc Trường, MC Quốc Bảo, Mai Thanh Hà, Lý Phương Châu, stylist Kan Hí, stylist Kye, “Thánh chế” Hồ Minh Tài…

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Trương Quỳnh Anh xinh đẹp trong thiết kế của Le's Art

Với niềm yêu thích mỹ phẩm, nữ ca sĩ đã cùng những người bạn của mình mất 1 năm để đàm phán cũng như đáp ứng những yêu cầu khắt khe của tập đoàn Bobmiki Hàn Quốc mới có thể trở thành công ty phân phối độc quyền mỹ phẩm Bobmiki tại Việt Nam. Chia sẻ về niềm vui này, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Bản thân Quỳnh Anh là một người vô cùng yêu thích âm nhạc cũng như điện ảnh Hàn Quốc. Khi ngắm nhìn những diễn viên, ca sỹ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Quỳnh Anh đặc biệt ấn tượng với lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng cũng đầy cá tính của họ. Chính vì thế, khi tìm hiểu thị trường này, Quỳnh Anh có cơ hội đến Hàn Quốc và gặp gỡ các chuyên gia ở đây. Sự cầu toàn, khó tính trong từng chi tiết nhỏ đối với mỗi một sản phẩm đã thuyết phục Quỳnh Anh hoàn toàn. Và sau vô số lần đàm phán, trao đổi Quỳnh Anh cũng đã mang được thương hiệu Bobmiki về phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mong rằng trong thời gian tới, Bobmiki Việt Nam nói chung và bản thân Quỳnh Anh nói riêng sẽ được đồng hành cùng chị em trên hành trình làm đẹp”.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Trương Quỳnh Anh cùng đại diện hàng Bobmiki Hàn Quốc

Việc ra mắt showroom đầu tiên tại Vạn Hạnh mall, TP. HCM là bước đệm để Trương Quỳnh Anh giới thiệu những dòng mỹ phẩm cao cấp về son môi, chăm sóc bảo vệ da mặt, các sản phẩm làm đẹp về mắt, phấn nền… của Hàn Quốc với khách hàng Việt.

Trương Quỳnh Anh cũng đã đặt hàng tác giả Shin Hồng Vịnh một ca khúc viết riêng cho mình. Giai điệu vui tươi, rộn ràng ngợi ca vẻ đẹp của người con gái Việt như là thông điệp mà cô muốn gửi gắm tới khán giả, đặc biệt là phái nữ “hãy biết tự chăm sóc và trân trọng bản thân mình mỗi phút mỗi giây bởi sứ mệnh của phụ nữ là đem cái đẹp đến cho thế giới, nên hãy đẹp và phải thật đẹp, đẹp trong tâm hồn, đẹp từ suy nghĩ đến vẻ bề ngoài”.

Clip Trương Quỳnh Anh biểu diễn Mình xinh thì lo gì:

Xuất hiện tại buổi khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên của mình, Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của rất đông người dân mua sắm tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Nữ ca sĩ, diễn viên thay 3 bộ trang phục trong suốt chương trình để phù hợp với cá tính của chính thương hiệu Bobmiki. Lúc thì bí ẩn, cuốn hút với chiếc váy đen được đính kết tỉ mỉ và có hình trái tim điệu đà của Le’Art. Đây là trang phục để Trương Quỳnh Anh đón tiếp khách mời ban đầu.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Người mẫu, diễn viên Dương Hoàng Anh

Khi bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Mình xinh thì lo gì, nữ ca sĩ vô cùng gợi cảm, khoe được đôi chân thon dài trong thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển. Cùng với vũ đoàn, Trương Quỳnh Anh đã chinh phục được những khán giả có mặt tại trung tâm thương mại bởi giai điệu sôi động và phần lời được dành riêng như một tuyên ngôn của phái đẹp Việt. Sự “chịu chơi” của Quỳnh Anh khi đặt hàng một ca khúc riêng cho mình đã khiến người xem thích thú.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển giúp Quỳnh Anh khoe chân dài miên man

Sau đó, nữ diễn viên lại vô cùng nữ tính và quyến rũ khi khoác lên mình bộ váy của NTK Trần Ninh Hùng. Bộ trang phục giúp bà chủ Bobmiki ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, quan khách. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Trương Quỳnh Anh đã nhờ cậy người em thân thiết của mình là stylist Kye chịu trách nhiệm về phần trang phục. Sự đầu tư chỉn chu của nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng đã giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Chung vui với Trương Quỳnh Anh, hội bà mẹ bỉm sữa Sài Gòn như Thanh Thảo Hugo, Dương Cẩm Lynh, Anh Thư đã có mặt từ rất sớm. Nữ MC từng đình đám với các chương trình thiếu nhi Thanh Thảo cho biết chính các con trẻ là nhịp cầu nối để chị và Trương Quỳnh Anh thân thiết nhau vì thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, dạy con tốt. Tại sự kiện, Thanh Thảo chiếm trọn tình cảm của khán giả với những chia sẻ về nỗi lòng của những người làm vợ, làm mẹ trong nhịp sống hiện đại. Và chị cũng nhắn gửi thông mong muốn những người phụ nữ Việt sẽ luôn biết cách dành cho bản thân mình một khoảng thời gian để làm đẹp.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Kha Ly, Dương Cẩm Lynh, Thanh Thảo, Mai Thành Hà chúc mừng Trương Quỳnh Anh

Diễn viên Dương Cẩm Lynh “thiêu đốt” mọi ánh nhìn trong bộ váy đỏ rực, khoe lưng trần gợi cảm. Sau khi ly hôn, cô đang trở lại mạnh mẽ với công việc của mình. Dương Cẩm Lynh cho biết con trai chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn, rào cản để quay về với niềm đam mê phim ảnh.

Cũng diện style đỏ, siêu mẫu Anh Thư khiến người đối diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp “thách thức thời gian” của chị. Hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung vào kinh doanh. Là bạn thân với Trương Quỳnh Anh nên “bà mẹ một con” mới sắp xếp thời gian đến ủng hộ đàn em.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Siêu mẫu Anh Thư

Hoa hậu Phương Lê cũng vô cùng trẻ trung, gợi cảm trong chiếc váy ren tôn vóc dáng. Khi biết Trương Quỳnh Anh “đá sân” sang kinh doanh, Phương Lê đã ủng hộ hết mình và cho Quỳnh Anh những lời khuyên bổ ích. ‘Bà mẹ 3 con” khiến người khác ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Kha Ly cũng “trốn chồng” tới chúc mừng người bạn thân thiết. Bộ ba Thanh Thảo Hugo – Kha Ly – Trương Quỳnh Anh nhanh chóng ôm chặt nhau “tám chuyện”. Nữ diễn viên Cổng mặt trời đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Thanh Duy.

Diễn viên Tuyền Mập dù đang ở phim trường nhưng cũng “lao như một cơn gió” về chúc mừng bạn thân. Cả hai tay bắt mặt mừng, ôm nhau không rời. Chỉ kịp tặng bạn giỏ hoa, Tuyền Mập lại vội vã chạy về đoàn phim để hoàn thành những cảnh quay đêm. Sự nhiệt tình ấy đã khiến Trương Quỳnh Anh vô cùng xúc động.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Tuyền Mập, Trương Quỳnh Anh (trong thiết kế của Trần Ninh Hùng)

Hot girl Ngọc Thảo là một trong những khách mời có mặt sớm nhất để chung vui cùng đàn chị. Đều là những người mê làm đẹp, yêu thích tất tần tật các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Ngọc Thảo và Trương Quỳnh Anh nhanh chóng kết thân và cực kì “hợp cạ”.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Quốc Trương

Gây chú ý cho khán giả trong buổi khai trương chính là sự xuất hiện của bộ ba trai đẹp Dương Hoàng Anh – Quốc Trương – Hoàng Anh. Cả ba đều là những nam diễn viên từng đóng cặp với Trương Quỳnh Anh trong các bộ phim truyền hình. Cách đây 10 năm, Hoàng Anh – Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự yêu mến của khán giả qua bộ phim Cuộc chiến hoa hồng. Đôi vợ chồng trẻ đã gặp vô số tình huống oái oăm, dở khóc dở cười khi Trương Quỳnh Anh đụng phải mẹ chồng khó tính. Còn Hoàng Anh lại là cặp bài trùng với Quỳnh Anh trong Săn vàng - bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống buôn lậu vàng của cảnh sát Việt với các băng nhóm tội phạm. Chàng diễn viên điển trai Quốc Trường cũng từng gây chú ý khi tham gia Lốc xoáy tình đời năm 2011 với Quỳnh Anh. Sự có mặt của những “người cũ” trong ngày khai trương showroom Bobmiki đã khiến nữ diễn viên cảm động và thích thú.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu
Hoàng Anh - bạn diễn trong Cuộc chiến hoa hồng

Bạn bè thân thân thiết của Quỳnh Anh như Lý Phương Châu, Hồ Minh Tài, stylist Kan Hí cũng có mặt chính là niềm vui giúp nữ diễn viên thêm tự tin khi đảm nhận vai trò mới. Sau âm nhạc, phim ảnh giờ đây, Trương Quỳnh Anh lại tất bật với một ngã rẽ mới của mình mà theo cô là vô cùng khó khăn nhưng cũng đầy thú vị. Nữ diễn viên cho biết con trai của mình cũng đã vào cấp 1 nên cô cũng có nhiều thời gian hơn để làm mọi thứ mình thích. Song song với niềm đam mê nghệ thuật thì Trương Quỳnh Anh cũng muốn tạo dựng nền tảng vững chắc cho con trai sau này.

Ngay sau Tết, Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục khai trương showroom của mình ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Cô cũng ấp ủ kế hoạch mang các thương hiệu thời trang về túi xách, quần áo, mắt kính của Bobmiki về Việt Nam trong năm 2019.

Đôi nét về Bobmiki:

Ra đời từ năm 2005 tại Hàn Quốc, Bobmiki nhanh chóng trở thành một trong những công ty thời trang và làm đẹp được chú ý. Với tốc độ phát triển chóng mặt, chỉ sau 5 năm (tức năm 2010), Bobmiki đã là một tập đoàn đa ngành nghề và chiếm được thị phần lớn tại châu Á với các nhãn hiệu quần áo, kính mắt, giày, mũ, mỹ phẩm, cà phê… Tốc độ tăng trưởng vượt bậc với hàng loạt các cửa hiệu xuất hiện dày đặc tại các trung tâm thương mại lớn ở Hàn Quốc, Bobmiki dần tiến sang Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, châu Âu, Mỹ...

Cho tới nay, Bobmiki đã có hàng triệu fans trên toàn thế giới đủ lứa tuổi, ngành nghề. Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, điểm đáng chú ý nhất của tập đoàn Bobmiki chính là việc tạo ra những câu chuyện thần kỳ - những nhân vật tiêu biểu trong một đại gia đình đầy màu sắc như Bob, Miki, Tommy, Annie, Jack Brothers, Siro, Bobmiki Panda… Mỗi một nhân vật đại diện cho một cá tính khác nhau, một phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, tinh nghịch đến sang trọng, lịch lãm, từ nữ tính, dịu dàng đến “nổi loạn”…

Mỗi cá tính là một mảng màu thú vị không trộn lẫn, trong đại gia đình Bobmiki toàn cầu. Sau một quãng thời gian dài miệt mài nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Bobmikilab chính thức có mặt trên thị trường và nhanh chóng tạo nên một “làn sóng” mới trong làng mỹ phẩm. Với thông điệp “Find your color”, Bobmiki ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ Hàn Quốc và sau đó là toàn châu Á. Chính sự đầu tư vào việc nghiên cứu và tìm hiểu từng loại da tại mỗi một vùng khí hậu khác nhau đã giúp Bobmiki chiếm trọn tình cảm của người dùng. Các sản phẩm của Bobmiki có nguồn gốc từ thiên nhiên nhanh chóng được yêu thích rộng rãi bởi sự an toàn cho cơ thể lẫn môi trường. Vẻ ngoài thời thượng, bắt mắt với hình ảnh của Bob và Miki, những dòng sản phẩm chất lượng cao về son môi, dưỡng da của Bobmiki nhanh chóng vượt biên giới Hàn Quốc, xâm nhập vào các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ và tạo được sự tin tưởng từ người dùng.

hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Trương Quỳnh Anh hóa 'nàng thơ' của David Wong
hoi ba me bim sua vbiz te tuu mung truong quynh anh len chuc ba chu Trương Quỳnh Anh diện váy David Wong quyến rũ, chúc mừng Huỳnh Lập với sản phẩm mới

Mi Ty

Ảnh: Lê Huy – Minh Luân