'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

(TGĐA) - Hành trình Road to Miss Universe 2021 của Kim Duyên chính thức khép lại trong tập 6 với chủ đề Chị chị em em. Trong tập này, Kim Duyên đã tham gia một loạt các hoạt động tập luyện, training cuối cùng trước ngày lên đường sang Israel. Bên cạnh đó, Kim Duyên đã thuyết trình thành công, nhận 200 triệu đồng từ Nam A Bank cho dự án Viết tiếp tương lai nhằm hỗ trợ các dự án giáo dục tại Việt Nam. Đặc biệt, Kim Duyên có buổi trò chuyện thân mật với “Hội chị em” Hoa, Á hậu để nghe những chia sẻ và học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước.

Cận cảnh thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu của Kim Duyên tại 'Miss Universe 2021' Cận cảnh thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu của Kim Duyên tại 'Miss Universe 2021'
Á hậu Kim Duyên nhận lời động viên yêu thương từ ông nội trước khi dự thi 'Miss Universe 2021' Á hậu Kim Duyên nhận lời động viên yêu thương từ ông nội trước khi dự thi 'Miss Universe 2021'

Kim Duyên – chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. Để ghi lại hành trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam cho đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021, digital series Road to Miss Universe 2021 đã được thực hiện. Series phản ánh toàn diện quá trình Kim Duyên rèn luyện catwalk, trình diễn, giao tiếp, kỹ năng tiếng Anh, dự án cộng đồng... cũng như các hoạt động bên lề chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2021 tại Israel.

Trải qua hơn 5 tập phát sóng, khán giả có thể nhìn thấy sự thay đổi và tiến bộ mỗi ngày của Kim Duyên. Kim Duyên hoàn thiện mình với bài học của những khách mời đặc biệt trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang và giải trí, họ giữ vai trò tư vấn, hướng dẫn và đưa ra những góp ý thẳng thắn, giúp Kim Duyên định hướng và phát triển tốt bản thân. Sự cố gắng, nỗ lực và tinh thần mạnh mẽ đã giúp Kim Duyên đến gần hơn với tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Hành trình Road to Miss Universe 2021 đầy ý nghĩa của Kim Duyên cũng đã chính thức khép lại trong tập 6 với chủ đề Chị chị em em. Trong tập này, Kim Duyên đã tham gia nhiều hoạt động bên lề trước khi sang Israel vào ngày 26/11.

Nắm bắt những khó khăn trong các dự án giáo dục đang theo đuổi

Mở đầu tập 6, Kim Duyên có buổi trò chuyện online với chị Trâm Phạm - nhà sáng lập, giám đốc điều hành của tổ chức Hands-On (Tay cộng Tay) nhằm tìm hiểu thêm về hoàn cảnh, trường hợp của những trẻ em khó khăn, đặc biệt là trẻ em nữ ở miền Tây trong công tác học tập. Theo như đại diện Hands-On: “Tổ chức tập trung vào hai thành phần chính, thứ nhất là Quỹ giáo dục Hands-On, thứ hai là sự sáng tạo. Quỹ giáo dục tập trung hỗ trợ học sinh đặc biệt tại Đồng bằng sông Cửu Long ở độ tuổi cấp 2, cấp 3. Tuy hoạt động độc lập nhưng hai thành phần đều có sự liên kết với nhau hướng đến mục tiêu cuối cùng là xây dựng giới trẻ Việt Nam vừa tự chủ, vừa hạnh phúc”. Kim Duyên mong muốn được góp sức và đồng hành cùng Quỹ giáo dục của Hands-On để có thể dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ cho trẻ em nghèo hiếu học có cơ hội đến trường.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Tiếp đến, Kim Duyên cũng có buổi gặp gỡ online cùng với các đại diện đến từ tổ chức Room to Read, quý thầy cô, học sinh đến từ trường THCS-THPT Nguyễn Thị Một (Long An) để tìm hiểu thêm về khó khăn mà các bạn học sinh, các thầy cô giáo gặp phải trong tình hình dịch bệnh căng thẳng. Theo như chia sẻ, việc học online có rất nhiều khó khăn, không chỉ về đường truyền mạng mà còn về trang thiết bị. “Dịch đến bất ngờ nên không phải ai cũng chuẩn bị cho mình được trang thiết bị tốt nhất để học” - học sinh tại trường chia sẻ. Các em học sinh phải thay phiên nhau để học tập bằng các trang thiết bị của trường, nhưng rất thiếu thốn.

Các đại diện của Room to Read cũng chia sẻ thêm cho Kim Duyên, giáo viên cũng rất khó khăn, có nhiều hoạt động mà giáo viên không có máy móc nên khó nắm bắt thông tin, sắp xếp lịch giảng dạy cho học sinh. Nhận thấy tình hình học tập nhiều khó khăn, Kim Duyên rất đồng cảm và mong muốn có thể mang những tâm tư, tình cảm này để kêu gọi đóng góp, vận động để giúp các thầy cô, các em học sinh có thêm trang thiết bị để dạy và học.

Vận động thành công 200 triệu đồng từ Nam A Bank cho dự án Viết tiếp tương lai

Sau khi nắm bắt được khó khăn của các thầy cô, học sinh trong công tác dạy và học, Kim Duyên đã có mặt tại trụ sở chính của Nam A Bank để kêu gọi gây quỹ. Nam A Bank là một trong những doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng. Là Đại sứ môi trường, trong thời gian đương nhiệm, Kim Duyên và Nam A Bank đã cùng đồng hành trong nhiều dự án về cộng đồng, đặc biệt là dự án về môi trường và giáo dục. Vì vậy, cô mong muốn có thể kêu gọi số tiền để trao tặng cho các em học sinh nghèo đang gặp khó khăn trong việc học tập mùa dịch. Đặc biệt là đối với các trẻ em gái ở miền Tây ít có điều kiện theo đuổi việc học.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Kim Duyên bày tỏ: “Giáo dục là ước mơ, là mục tiêu Duyên muốn hướng tới, mình muốn làm gì đó để những trẻ em nghèo hiếu học có thể đến trường. Duyên có nhiều dự án: quỹ Lan tỏa yêu thương, là thành viên của tổ chức Hands-On, tổ chức Room to Read. Duyên mong muốn kêu gọi 200 triệu đồng để hỗ trợ 9 em học sinh nghèo và 9 thiết bị máy tính cho các thầy cô giáo giảng dạy”. Cô cũng mong muốn thông qua dự án này, dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi thêm nhiều tổ chức, doanh nghiệp quan tâm hơn về giáo dục, đầu tư hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học và các thầy cô không có đủ điều kiện trang trải cho việc dạy.

Lắng nghe phần thuyết trình của Kim Duyên, đại diện Nam A Bank, ông Hoàng Việt Cường - Phó tổng giám đốc đã đưa ra nghi vấn về tính cấp thiết của dự án này. Nhưng Kim Duyên vô cùng tự tin, cô tiếp tục thuyết phục: “200 triệu lần này rất cấp thiết, cho các em học sinh, các thầy cô trang trải kịp thời, đây là một dự án dài hơi”. Trước những thắc mắc về thời gian dành cho các dự án giáo dục khi bận rộn với vai trò của đương kim Á hậu hoàn vũ Việt Nam từ đại diện Nam A Bank, Kim Duyên tự tin: “Quỹ Lan tỏa yêu thương Kim Duyên đã thành lập trước khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Khi Duyên lắng nghe những hoài bão, ước mơ mà trẻ em nói với Duyên thì mình vững tin hơn, mình cảm thấy những điều mình làm không còn là trách nhiệm mà là sứ mệnh”. Cô cho biết sẽ tiếp tục đồng hành sau khi hoàn thành cuộc thi Miss Universe 2021, sẽ kêu gọi, kết nối các mạnh thường quân, những tổ chức như Nam A Bank để đồng hành cùng với dự án Viết tiếp tương lai này.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Đại diện Nam A Bank dành lời khen cho Kim Duyên: “Tôi cho rằng đây là một dự án có chiều sâu, có tầm nhìn. Thật vui khi Kim Duyên đã có đồng hành cùng giáo dục trước khi nổi tiếng, nó không xuất phát từ việc đánh bóng tên tuổi mà nó xuất phát từ trái tim”. Cuối cùng, đại diện Nam A Bank đã chính thức trao cho Kim Duyên số tiền 200 triệu đồng đã hỗ trợ cho dự án Viết tiếp tương lai của Kim Duyên.

Tiếp tục “siết body”, tập luyện thanh nhạc trước ngày thi

Cận ngày thi nhưng Kim Duyên vẫn tích cực tập luyện, theo dõi buổi tập cùng với HLV thể chất và tinh thần Al Morgan mới thấy Kim Duyên đã cố gắng, nỗ lực như thế nào. Cường độ tập cao và mạnh khiến cô nhiều lúc như muốn bỏ cuộc nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua: “Có nhiều lúc mình cảm thấy bản thân mình không thể nào cố được nữa, quá mệt, rất là muốn bỏ cuộc những người luôn yêu thương, ủng hộ mình nên mình cố gắng”. HLV Al Morgan giải thích lý do: “Chúng ta có một tinh thần cứng cỏi, cần phải xây dựng một ý chí mạnh mẽ, cần phải thách thức bản thân bằng những bài tập nâng cao sự tự tin, suy nghĩ càng mạnh mẽ hơn và tin vào chính mình”.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Kim Duyên cũng tham gia các khóa học luyện thanh và cảm nhịp tại Touch Music. Cùng với thầy Nguyễn Quốc Thế Vinh - Trưởng khoa thanh nhạc Học viện Touch Music, Kim Duyên sẽ có thêm kỹ năng để hô tên tốt hơn và hỗ trợ cho phần trình diễn catwalk ấn tượng hơn. Trong buổi học, Kim Duyên thực hành hô tên Việt Nam và cải thiện các điểm chưa tốt để có được phần trình diễn tốt nhất. Sau buổi học, Kim Duyên nhận được lời khen từ thầy về khả năng tiếp thu tốt và tiến bộ nhanh.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng có mặt ở cửa hàng của IJC - Trang sức đá quý đặt tại trụ sở chính của Charm Group để thử thêm các bộ trang sức, chuẩn bị cho hành trình Miss Universe 2021 sắp tới.

“Hội chị em” truyền bí quyết và kinh nghiệm

Trước khi chính thức bay sang Israel để dự thi, Kim Duyên đã có cuộc hội ngộ cùng với “Hội chị em” Hoa, Á hậu thân thiết như Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Hoàng My, Á hậu Lệ Hằng và Hoa hậu Khánh Vân. Để chuẩn bị chu đáo hơn, Kim Duyên tự tay pha cà phê của Gunam để mời các chị. Gặp lại Kim Duyên, Lệ Hằng khá bất ngờ trước sự thay đổi lớn: “Kim Duyên có nhiều sự khác biệt, hoàn toàn khác, ốm hơn, thần thái hơn”. Để buổi gặp gỡ thú vị hơn, hội chị em quyết định chơi trò chơi rút thanh gỗ, mỗi thanh gỗ sẽ chứa đựng từ khóa liên quan đến Miss Universe. Từ khóa đầu tiên là “Bikini”. Nói đến từ khóa này, Hoa hậu Ngọc Diễm mong muốn Kim Duyên nên “tự tin, tràn đầy năng lượng”. Cả hội chị em đều đồng ý nên trình diễn “sang, ngọt ngào, đáng tin vậy và đừng cố tỏ ra mình gợi cảm”. Các Hoa, Á hậu cũng dành lời khuyên cho Kim Duyên trước bối rối về layout tóc sẽ chọn cho hai phần trình diễn. Lệ Hằng chia sẻ: “Chú ý tóc tai, make-up, Duyên nên đi đôi giày thoải mái và tự tin nhất và có thể nhảy trên nó”.

Đến với từ khóa “tập chương trình”, “Hội chị em” đều đồng quan điểm và mong muốn Kim Duyên tập trung hết mức có thể. Theo như Khánh Vân chia sẻ, tập chương trình sẽ diễn ra rất nhanh, lần đầu tiên là hướng dẫn, lần thứ hai là tập thử, lần thứ ba là diễn. Lệ Hằng cũng đồng ý với Khánh Vân và bày tỏ: “Duyên phải nhớ đứng với ai nhớ nhìn phía trước, phía sau, bên cạnh và đặc biệt phải tập trung”. Song song đó, Kim Duyên nên chú ý tuyến đi, vì “sai một tuyến đi là sai cả bài, như vậy sẽ bị điểm xấu với Ban giám khảo”. Nhận xét về sự tiến bộ của Kim Duyên, Khánh Vân tự hào: “Với thời gian học tập và rèn luyện gian nan thì cô gái của chúng ta đã ngày càng trưởng thành hơn, và ngày càng xinh đẹp hơn”.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Khi chia sẻ với Kim Duyên về từ khóa giao tiếp, Khánh Vân mong muốn Kim Duyên nên giữ mối quan hệ tốt với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi và đặc biệt là bạn cùng phòng: “Không nên chỉ là đối thủ mà hãy trở thành những người chị em tốt của nhau sau cuộc thi”. Cô cũng kể về người bạn cùng phòng Malaysia vô cùng tử tế và cách cả hai đều nhường nhịn và chia sẻ để cùng nhau sinh hoạt trong thời gian Miss Universe 2020. Lệ Hằng cùng mong Kim Duyên nếu có cơ hội, điều kiện thì cứ giúp đỡ cho những thí sinh cùng thi với mình. “Hội chị em” cũng đưa ra những tình huống có thể xảy ra trong quá trình giao tiếp, sinh hoạt trong khuôn khổ cuộc thi, hi vọng Kim Duyên có thể bình tĩnh giải quyết và giữ tình cảm tốt với các đại diện.

Nhận được những chia sẻ chân thành từ các chị, Kim Duyên vô cùng an tâm và có thêm nhiều bài học hữu ích, Nhưng cô cũng khá đắn đo và suy nghĩ về phần hô tên ở cuộc thi năm nay. Theo như Khánh Vân và Hoàng My thì Kim Duyên nên lựa chọn cách hô phù hợp và cảm thấy tự tin nhất. Giữa cách hô tên “Việt Nam” theo phiên âm tiếng Việt hay quốc tế thì quyết định sẽ phụ thuộc vào thể lệ cuộc thi năm nay, nhưng quan trọng Kim Duyên vẫn là người quyết định. Sau khi nghe Kim Duyên hô tên, Hoàng My cảm thấy phấn khích trước sự tiến bộ của cô.

“Hội chị em” cũng tranh thủ cho lời khuyên về hai trang phục dạ hội mà Kim Duyên sẽ mặc cho bán kết và chung kết. Không để Kim Duyên phải phân vân thêm, Á hậu Lệ Hằng thẳng thắn: “Do không biết kết quả như thế nào nên cứ chọn bộ đẹp nhất, tự tin nhất để mặc cho bán kết”. Hoàng My, Ngọc Diễm và Khánh Vân cũng cho lời khuyên nếu thích Kim Duyên có thể mặc một trang phục dạ hội cho cả hai đêm thi quan trọng.

Chuẩn bị hành lý

Cuối tập 6, Kim Duyên chia sẻ về hành trình soạn hành lý để sang Israel. Cô còn tự nhận mình là “Miss mượn đồ” khi mượn các phụ kiện hàng hiệu của Lệ Hằng, Lan Khuê và H’Hen Niê. Cô cũng hé lộ đã chuẩn bị quà cho bạn cùng phòng, cho bạn các nước. Cụ thể, Kim Duyên đã chuẩn bị 8 bộ bà ba với 8 màu, cà phê và trà ôlong trân vị đến từ thương hiệu Đôi Dép và đang chuẩn bị thêm quà để tặng. Duyên cũng đem theo hủ tiếu nam vang Vifon để phòng khi nhớ hương vị quê hương và phòng trường hợp lạ khẩu vị. Và không thể thiếu là các khẩu trang in hình, in màu lá cờ Việt Nam và cả tên của cô.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Tập cuối cùng của Road to Miss Universe đã chính thức khép lại với vô vàn những khoảnh khắc ý nghĩa cùng Kim Duyên. Qua mỗi tập phát sóng, khán giả có thể hiểu thêm về con người và nhìn thấy quá trình trưởng thành của Kim Duyên. Sự cố gắng, nỗ lực vượt qua những thử thách, tinh thần mạnh mẽ, không từ bỏ đã giúp Kim Duyên để lại ấn tượng và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Để tiếp thêm động lực cho đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe, hãy theo dõi và ủng hộ Kim Duyên với các hoạt động chính thức sẽ diễn ra trong khuôn khổ Miss Universe lần thứ 70 diễn ra tại Israel. Road to Miss Universe 2021 tập 6 phát sóng lúc 20h00 thứ 6 ngày 26/11, độc quyền trên Fanpage Vietnam Road to Miss Universe, Miss Universe Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và kênh Youtube UNI Network, phát lại lúc 12h00 thứ 7 ngày 27/11 trên ứng dụng VieOn.

'Hội chị em' Hoa hậu, Á hậu truyền bí kíp cho Kim Duyên lên đường thi 'Miss Universe 2021'

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Lịch trình sắp tới của Kim Duyên tại Miss Universe 2021:

- 28/11: Kim Duyên bắt đầu hành trình tại Miss Universe lần thứ 70 tại Israel

Khán giả yêu quý Kim Duyên có thể bình chọn cho cô thông qua các cách thức như sau:

- Vote trên web: vote.missuniverse.com (Miễn phí vote đầu tiên, các vote tiếp theo sẽ tính phí). Link bình chọn: https://bit.ly/3qlFKNg

- Vote qua app: Miss Universe (Miễn phí vote đầu tiên, các vote tiếp theo sẽ tính phí)

- Thời gian bình chọn: Từ 9/11/2021 đến 12h00 ngày 11/12/2021

Tập 6 Road to Miss Universe 2021:

Cận cảnh thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu của Kim Duyên tại 'Miss Universe 2021' Cận cảnh thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ sóng nước phản chiếu của Kim Duyên tại 'Miss Universe 2021'

(TGĐA) - Trước khi sang Israel dự thi Miss Universe 2021, Kim Duyên đã chính ...

Á hậu Kim Duyên nhận lời động viên yêu thương từ ông nội trước khi dự thi 'Miss Universe 2021' Á hậu Kim Duyên nhận lời động viên yêu thương từ ông nội trước khi dự thi 'Miss Universe 2021'

(TGĐA) - Teaser tập 5 Road to Miss Universe 2021 vừa chính thức lên sóng ...

Mi Ty