‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng

(TGĐA) - Mono– em trai Sơn Tùng một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với buổi biểu diễn gây "náo loạn’" tại Hà Nội.

Mono Việt Hoàng phủ nhận tin đồn thất thiệt về giới tính Mono Việt Hoàng phủ nhận tin đồn thất thiệt về giới tính
Sau 1 tháng tung MV, 2 tuần cho album đầu tay 'lên kệ', Mono đã bứt phá với những cột mốc ấn tượng nào? Sau 1 tháng tung MV, 2 tuần cho album đầu tay 'lên kệ', Mono đã bứt phá với những cột mốc ấn tượng nào?

Cuối tuần vừa qua, Mono đã có buổi biểu diễn tại 1900 Le Théâtre – một trong những quá bar hàng đầu Hà Nội. Dù chỉ là một tân binh, Mono đã cho thấy sức hút lớn không thua kém những ngôi sao hàng đầu của mình khi khiến đám đông phải xếp hàng dài chờ đợi. Phải đến 23h00, nam ca sĩ mới biểu diễn nhưng từ 19h30, khu phố Tạ Hiện đã chật kín người đến mua vé.

‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
Đám đông xếp hàng chờ mua vé xem Mono biểu diễn

Được biết, đêm biểu diễn của Mono có phát hành vé điện tử nhưng số lượng giới hạn, vậy nên người hâm mộ không còn cách nào khác ngoài đến tận nơi mua vé. Giờ mở bán vé của 1900 Le Théâtre là 21h00 nhưng nhiều người đến sớm lấy chỗ, gây ra tình trạng ùn tắc trên phố Tạ Hiện. Điều này phần nào gây ảnh hưởng đến người dân và những người kinh doanh tại khu phố.

Đúng 23h00, Mono xuất hiện mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ. Xuất hiện trong bộ trang phục quyến rũ, thời thượng cùng ngoại hình điển trai, nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ có mặt tại buổi biểu diễn “đổ gục”. Anh mang đến cho khán giả ca khúc Quên anh đi, em Là và tất nhiên, không thể thiếu bản hit đình đám Waiting for you.

‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
Đúng 23h00, Mono xuất hiện và biểu diễn 3 bản hit

Dù chỉ biểu diễn ba ca khúc, Mono vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả nhờ phong cách biểu diễn nhiệt huyết và những màn tương tác thân thiện. Sau buổi biểu diễn, cái tên Mono lại một lần nữa leo Top Trending trên khắp các trang mạng xã hội.

‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
Anh gây ấn tượng với khả năng trình diễn tốt và tương tác thân thiện với người hâm mộ

Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. Hồi tháng 8, anh gây sốc khi tuyên bố debut làm ca sĩ. Ở thời điểm đó, Mono nhận về nhiều chỉ trích vì giọng hát non nớt và được khán giả đánh giá là “núp dưới bóng anh trai”. Tuy nhiên, nhờ khả năng trình diễn tốt và những ca khúc chất lượng, Mono đã dần thoát khỏi mác “em trai Sơn Tùng”.

Cảm xúc âm nhạc trong album đầu tay '22' của Mono: Hỗn độn nhưng hài hòa, phức tạp nhưng đầy tính liên kết Cảm xúc âm nhạc trong album đầu tay '22' của Mono: Hỗn độn nhưng hài hòa, phức tạp nhưng đầy tính liên kết
Mono khai nổ MV đầu tay đầy ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp nghệ thuật Mono khai nổ MV đầu tay đầy ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp nghệ thuật

Linh Trần