Hội quán Nghệ thuật cùng chùa Giác Minh về Bạc Liêu làm từ thiện

(TGĐA) - Vừa qua, Hội quán Nghệ thuật cùng chùa Giác Minh đã có những hoạt động từ thiện cuối năm dành cho bà con vùng sâu vùng xa của Bạc Liêu, để đem lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn và nâng cao nhận thức cho mọi người, vì lợi ích chung của cộng đồng và xã hội.

hoi quan nghe thuat cung chua giac minh ve bac lieu lam tu thien Hội quán Nghệ thuật tới rốn lũ Quảng Bình cứu trợ đồng bào
hoi quan nghe thuat cung chua giac minh ve bac lieu lam tu thien Hội quán Nghệ thuật thực hiện chương trình trao nhau yêu thương lần 2
hoi quan nghe thuat cung chua giac minh ve bac lieu lam tu thien

Hội quán Nghệ thuật vừa cùng với sư trụ trì Thích Nữ Nhật Châu của Chùa Giác Minh phối hợp với Ban từ thiện xã hội Chùa CosDon và sự chung tay của quý phật tử cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình ca múa nhạc, phát quà cho bà con vùng sâu vùng xa với chủ đề Trao nhau yêu thương năm 2016, đây còn là dịp tri ân Tấm Lòng Vàng của các mạnh thường quân đã cùng đồng hành với Hội quán Nghệ thuật trong chương trình thiện nguyện nhân dịp lễ Dâng Y KaThiNa vào ngày 11/11/2016 , nhằm giúp bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Ban Chủ nhiệm Hội quán Nghệ thuật đã có những hoạt động vui chơi thiết thực dành cho các em thiếu nhi ở địa phương bằng trò chơi hoạt náo và đố vui có thưởng để kích thích sự tăng trưởng trí thông minh của trẻ.

hoi quan nghe thuat cung chua giac minh ve bac lieu lam tu thien

Với sự đồng hành của văn nghệ sĩ trong nhóm thiện nguyện Hội quán Nghệ thuật như nghệ sĩ Mỹ Tiên, Lam Phương, ca sĩ Thành Giang, Hoàng Kim Yến, Minh Kiệt, Đinh Tấn Lộc cùng MC Nguyễn Thị Bích Thảo và hơn 300 bà con ấp Bình Bảo và xã Vĩnh Phú Tây, mỗi phần quà tặng trị giá hơn 700.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 kg đường, 1 chai dầu ăn (loại 1 lít), 1 chai nước tương 500ml, 1 bịch bột ngọt 500 gram, 1 bịch xà bông (loại 1 kg), 1 thùng mì gói, quần áo mới, 1 chăn bông, 1 phong bì tiền (100.000 đồng). Tổng trị giá 300 phần quà tặng khoảng 240 triệu đồng.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phước Long, ông Trần Thanh Khôi cho biết hiện, huyện có 4.000 hộ nghèo và 3.500 hộ cận nghèo. Ông cũng thay mặt chính quyền cám ơn đoàn từ thiện đã về địa phương hỗ trợ những phần quà thiết thực cho bà con nghèo trong xã Vĩnh Phú Tây, ấp Bình Bảo.

Chương trình được đài truyền hình Vĩnh Long, đài truyền hình Bạc Liêu ghi hình để đưa tin phóng sự.

Vũ Liên