Hội quán Nghệ thuật thực hiện chương trình trao nhau yêu thương lần 2

(TGĐA Online) - Hoạt động từ thiện dành cho ng ười nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ, động viên mọi người vươn lên luôn là những tiêu chí hành động của Hội quán Nghệ thuật .

trao nhau yêu thương 1

Hội quán Nghệ Thuật vừa phối hợp với Ban chỉ đạo chiến dịch Mùa hè Xanh và Chùa Long Thọ của Xã Long Khánh,Huyện Bến Cầu,Tỉnh Tây Ninh cùng các mạnh thường quân là các ông bà Phạm Toàn Nghĩa, Nguyễn Mạnh Hải, Phan Kim Huệ, Hồ Ngọc Tuyết tổ chức chương trình ca múa nhạc, phát quà cho 300 hộ nghèo của 2 Xã Long Khánh và xã Long Phước với chủ đề: “Trao nhau yêu thương “ lần 2 năm 2016 .

Chuyến thiện nguyện với tổng kinh phí gần 150 triệu, ới 300 phần quà trị giá 120 triệu, mỗi phần quà là 400 ngàn đồng gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 chai dầu ăn 1 lít, 1 kg đường, 1 bịch bột ngọt 500g, 1 chai nước tương 500 ml. Ngoài ra nhà tài trợ chính ủng hộ tiền sửa chữa 2 căn nhà cho người dân nghèo ở Ấp Long Châu, Xã Long Khánh, Huyện Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh.

Với sự tham gia của các ca sĩ như Ngô Ngọc Thật, Hoàng Kim Yến, Thanh Giang, Quốc Trầm, Phương Dung, Minh Kiệt, Cao Chấn Phương, Đăng Dương, đoàn đã được đón nhận tình cảm từ lãnh đạo địa phương, các sư cô chùa Long Thọ cùng người dân nơi đây trước tấm lòng chia sẻ trong cuộc sống đẹp đạo tốt đời của người dân Việt Nam.

trao nhau yêu thương

Vừa qua, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, trong 2 ngày nhóm từ thiện của Hội quán nghệ thuật kết hợp Hội Y tế Công cộng TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình ca múa nhạc, xiếc,ảo thuật, múa lân, trống hội cùng ngày hội Chăm sóc sức khoẻ trẻ em lần IV năm 2016. Hội đã khám, tư vấn cho gần 10.000 trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo và cấp 1 tại Công viên 23/9 với sự giúp đỡ của các Sở, ngành, đoàn thể và các nhà tài trợ.

Vũ Liên