Hơn 1 năm sau 'Trần Tình Lệnh', Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn thống trị 'hot search'

(TGĐA) - Cơn sốt Trần Tình Lệnh đã qua hơn 1 năm nhưng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn thi nhau chiếm 'hot search' qua từng tháng, chứng tỏ họ có một lượng fan đông đảo thế nào.

hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search Sự nghiệp Vương Nhất Bác có nguy cơ đi theo 'vết xe đổ' của Tiêu Chiến
hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search Tiêu Chiến đứng thứ 3 danh sách Nam diễn viên xuất sắc thế hệ mới, đứng đầu là?

Bảng xếp hạng "hot search" tháng 11 công bố 2 vị trí đứng đầu không ai khác chính là bộ đôi Trần Tịnh Lệnh: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Dù có cả danh tiếng lẫn tai tiếng cùng những tin đồn nhưng không thể phủ nhận, tất cả những thành công hiện giờ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều từ sự nỗ lực của hai người.

hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dẫn đầu hot search tháng 11

Về phía Tiêu Chiến, anh vẫn tham gia nhiều hoạt động giải trí nhưng tai tiếng cứ kéo theo ngôi sao sinh năm 1991 do cộng đồng fan có phần "toxic", chuyên đi gây war và bám theo thần tượng một cách vô tội vạ. Dù vậy, Tiêu Chiến biết mình muốn gì và cần phải làm gì, anh chàng không ngừng cố gắng trau dồi diễn xuất. Gần đây, khi nói về bộ phim đã quay xong vừa phát sóng là Lang Điện Hạ, Tiêu Chiến từng mặc cảm, chịu áp lực và tự ti về khả năng của bản thân. Tuy nhiên, vai diễn của Tiêu Chiến trong Lang Điện Hạ lại được công chúng đón nhận nồng nhiệt, khiến anh ngày càng được yêu mến hơn.

hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search

Vương Nhất Bác còn rất trẻ nhưng đã được các nhà làm phim gửi gắm vai chính hay các vai nhất phiên. Người hâm mộ đang chờ mong hai phim mới của chàng trai sinh năm 1997 là Hữu Phỉ cùng Băng Vũ Hỏa. Cũng giống như người bạn diễn trong Trần Tịnh Lệnh, Vương Nhất Bác đang rất khốn đốn về fan. Mới đây nhất là tin một bộ phận fan hâm mộ đã nuôi tài khoản và chấm điểm thấp cho tác phẩm khác trên nền tảng Douban. Mặc dù phía studio của Vương Nhất Bác đã lên tiếng yêu cầu fan hâm mộ chấn chỉnh lại hành vi của mình, tôn trọng các tác phẩm, sáng tạo, tôn trọng quy tắc cộng đồng nhưng ai sẽ chắc chắn rằng sau này bọn họ sẽ không có những hành động khác tương tự?

hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search

Chúc cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gặp được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp bởi dù thế nào diễn xuất và sự cố gắng vẫn luôn là cách ăn điểm tốt nhất trong lòng người hâm mộ còn mọi thứ khác chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search Dàn sao tham gia đêm diễn giao thừa đài truyền hình Hồ Nam
hon 1 nam sau tran tinh lenh tieu chien va vuong nhat bac van thong tri hot search Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến 'đại chiến'

Vũ Anh