Hơn 100 nghệ sỹ cùng NewStar Corporation chào đón năm mới 2020

(TGĐA) - Chào đón năm mới 2020, đông đảo dàn sao Việt đã hội tụ tại buổi dạ tiệc nâng chén mừng Xuân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar Corporation cũng như ra mắt công ty Trần Gia và công ty Star Global Entertainment được diễn ra tại khu biệt thự Lavila, TP. HCM.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020 Nghệ sĩ Việt tưng bừng đón Tết Dương lịch 2020 trên 'Làng hài mở hội mừng xuân'
hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020 Đại tiệc âm nhạc cuối năm với sự tham dự của hơn 31 nghệ sĩ Hàn Quốc

Được tổ chức ngay ngày đầu năm mới 1/1/2020, sự kiện trọng đại này như một phát pháo mở màn tưng bừng rộn rã đã quy tụ dàn sao khủng của showbiz Việt như: Top 5 HHHV Viet Nam Đào Thị Hà, Nam vương Cao Xuân Tài, Á hậu Việt Nam Thùy Dung, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á hậu đại dương Đặng Thanh Ngân, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên, Hoa hậu Tường Vy, Nam Vương Duy Linh, Quán quân Vietnam Fitness Model Mạnh Kiên – Tôn Tuyền, Top 5 Vietnam Fitness Model Thành Tín & Hoàng Đình Anh Tuấn, Siêu mẫu thế giới Kim Huệ, Siêu mẫu My Lê, Á Hậu Thanh Hoài, NTK Nhật Dũng, NTK Lâm Lâm, NTK Brian Vo, NTK Nam Phong, NTK Lucas Hoàng, NTK Oanh Phan, NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, NTK Tuyết Lê, Ca sĩ Lộ Lộ, Người đẹp nhân ái Cẩm Tú, Hoa hậu Linh Huỳnh, Hoa hậu Phương Thanh, Siêu mẫu Thi Thi Phạm, Siêu mẫu Lê Sim, Siêu mẫu Huỳnh Nhi, diễn viên Đoàn Bảo Ân, ca sỹ Trần Quốc Dũng…

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020

Đặc biệt, những gương mặt ca sỹ đình đám xuất hiện tại buổi dạ tiệc năm mới 2020 phải kể đến như: ca sỹ Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Quốc Đại, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Kyo York, Cẩm Loan, nhóm Giao Thời, nhóm Mắt Ngọc, MC Anh Quân – Phương Thảo, Phạm Đồng Diệu Ly, Thiệu Nhung, Xuân Định, Hồ Tuấn Phúc, nhóm DJ Wang Trần đã góp mặt trong chương trình ca nhạc Tạ Tình. Đêm nhạc được diễn ra sau phần lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar và công bố ra mắt công ty XNK thực phẩm Trần Gia – Nhà phân phối sản phẩm Kieu Hoang Winery, công ty Star Global Entertainment chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và những ứng viên sáng giá cho các cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020

Được tổ chức quy mô tại nhiều thành phố lớn của nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ như Los Angeles, San Jose, Houston, ở Quảng Trị năm 2019, đêm nhạc Tạ Tình đã thu hút và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng hàng chục ngàn khán giả với những bản nhạc tình của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Và đến nay tại TP. HCM vào ngày đầu tiên của năm 2020, đêm nhạc Tạ Tình lại tiếp tục được thực hiện như một lời tri ân gửi đến khán giả yêu nhạc Hoàng Thi Thơ nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung bởi trong đêm nhạc đặc biệt này, ngoài những bản nhạc tình Hoàng Thi Thơ, khán giả còn được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng được yêu thích suốt những năm qua.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020

Tại buổi dạ tiệc, ông Dũng Trần TGĐ NewStar Corporation cho biết: “2020 sẽ là năm tổng lực triển khai đa dịch vụ, đa ngành của các công ty vệ tinh NewStar, Trần Gia và Star Global Entertainment. Bên cạnh việc phân phối những sản phẩm vang độc đáo của nhà tỷ phú Hoàng Kiều - Hoa Kỳ do công ty Trần Gia phụ trách, công ty Star Global Entertainment sẽ đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phát triển tài năng, nhan sắc cho các bạn trẻ đam mê showbiz vì đây hiện là nhu cầu rất lớn và đang được bạn trẻ yêu thích cũng như tìm kiếm những môi trường đào tạo chuyên nghiệp thực thụ.”

Ông Dũng Trần cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Hoàng Kiều – người đã đồng hành và hỗ trợ công ty NewStar ngay từ những giai đoạn đầu thành lập và cho đến ngày nay. Mặc dù không thể thu xếp về Việt Nam tham dự sự kiện này, thế nhưng nhà tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã livestream để chia sẻ trực tiếp và gửi lời chúc mừng đến NewStar Corporation cũng như tất cả các nghệ sĩ và khách quý có mặt tại sự kiện.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020

Cũng trong chương trình, tỷ phú Hoàng Kiều đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo TP. HCM. Đây là số tiền trích từ quỹ từ thiện nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, như lời hứa của ông Hoàng Kiều là cháu ruột của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ rằng toàn bộ số tiền bản quyền âm nhạc Hoàng Thi Thơ sau khi thu được sẽ được dùng toàn bộ cho việc từ thiện.

Những thành tựu nổi bật của công ty NewStar - Ngôi Sao Mới. Được thành lập từ năm 2005, sau hơn 10 năm hoạt động, công ty NewStar - Ngôi Sao Mới TP.HCM đã tạo được những dấu ấn riêng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Thành công rực rỡ của hàng loạt các chương trình – sự kiện văn hóa, du lịch, chính trị có quy mô lớn cấp Quốc gia và khu vực đã khẳng định được vị thế của một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020

Những thành tựu đáng tự hào của NewStar có thể kể đến như: Tổ chức thành công 4 kỳ liên tiếp Festival Biển Nha Trang từ 2009 – 2011 - 2013 - 2015; Tổ chức 9 kỳ Lễ hội Văn hóa Du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu từ 2008 - 2016; Lễ khai mạc Năm du lịch Quốc gia ĐBSCL – Phú Quốc 2016, Lễ khai mạc Festival Đờn ca tài tử cấp Quốc gia - Bình Dương 2017; Festival Di sản Quảng Nam 2017; Lễ hội nhịp cầu xuyên Á, Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2010, Liên hoan phim Việt Nam 16 và hơn 300 sự kiện, hội nghị, hội thảo, họp báo, lễ ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm thương hiệu, lễ động thổ, khởi công... trên khắp các tỉnh thành trong cả nước... đặc biệt năm 2020 công ty Newstar là đơn vị được giao thực hiện Festival đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III tại TP. Cần Thơ và Lễ hội văn hóa dân gian tỉnh Khánh Hòa.

hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020
hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020
hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020
hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020 NTK Việt Hùng, nghệ sỹ Thúy Nga và Đại sứ Trần Trung Trà mang hơn 350 triệu tặng các cô giáo nghèo Khánh Hòa
hon 100 nghe sy cung newstar corporation chao don nam moi 2020 Dàn nghệ sỹ Việt gạo cội xuất hiện trong phim hưởng ứng phòng chống HIV

Mi Ty