Hôn nhân trong ngõ hẹp: Bài học về tình cảm gia đình

(TGĐA Online) – Với đề tài tâm lý gia đình – xã hội, bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp của đạo diễn Vũ Trường Khoa đã kể một câu chuyện về các cặp vợ chồng khi đứng trước bài học mà có khi phải trả giá bằng sự hạnh phúc của cả đời người.

Honnhantrongngohep_2

Chuyện phim diễn ra trong đại gia đình ông Minh, nơi ông và cả 3 gia đình nhỏ của các con ông cùng chung sống. Vốn là một gia đình kiểu mẫu, ăn ở biết trước biết sau, không hề va chạm hay to tiếng với xóm giềng, nhưng rồi sóng gió đã xảy ra, bắt đầu bằng chuyện của vợ chồng đứa con gái thứ. Cũng chỉ vì chịu nhiều áp lực của người đàn ông ở rể nên chàng rể nhà ông Minh ngoại tình. Biết chuyện, Phương – con gái ông Minh - muốn trả thù bằng cách cặp với phi công trẻ, nhưng vốn hiền lành, nhút nhát nên ý định của cô chỉ trong tâm tưởng. Dần dần, các biến cố liên tiếp xảy đến khiến cô trở nên vô cảm, lãnh đạm. Chưa xong chuyện này, gia đình ông Minh lại phải đối mặt với chuyện ngoại tình của con trai trưởng, con dâu trưởng bị xảy thai. Từ đó, gia đình ông Minh liên tục phải đối diện với sóng gió khiến mọi chuyện rối tung… Trải qua bao cố gắng của từng thành viên trong gia đình để mọi chuyện được yên ấm thì đột nhiên cậu út lại bị u thận. Đây tưởng như là sự kiện làm quỵ ngã tất cả các thành viên trong gia đình ông Minh. Nhưng đến lúc này, khi mọi người đều đã học được bài học về tình cảm gia đình thì chẳng có khó khăn nào khác mà các thành viên không thể vượt qua.

Honnhantrongngohep_3

Honnhantrongngohep_4

Honnhantrongngohep

Honnhantrongngohep_1

Hôn nhân trong ngõ hẹp(30 tập) do VFC sản xuất, phát sóng vào 21h20 thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3 từ 29/4 tới. Phim có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Thanh Tú và dàn diễn viên trẻ gồm Thanh Hưng, Khuất Quỳnh Hoa, Minh Hà, Chí Nhân, Trọng Nhân, Ngọc Mai…

Linh Phương