Hồng Mơ tạm chia tay "Hãy nghe tôi hát"

(TGĐA) - Nếu như Phương Trinh Jolie khiến danh ca Phương Dung và Thái Châu bất đồng quan điểm, thì Hồ Việt Trung lại khiến danh ca Họa Mi nhói đau. Một đêm thi đầy màu sắc của Hãy nghe tôi hát vừa diễn ra tối 06/4.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Các thí sinh 'Hãy nghe tôi hát' lo lắng trước đêm nhạc cover hit Bảo Yến
hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Phương Trinh Jolie hát tặng người mẹ đã khuất
hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Hồ Việt Trung khóc nức nở trên sân khấu Hãy nghe tôi hát
hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Dàn thí sinh 'Hãy nghe tôi hát 2017' tươi tắn trong bộ ảnh mới

Đêm thi thứ 7 của Hãy nghe tôi hát có chủ đề Danh ca Thái Châu - Những cuộc tình lỡ . Các thí sinh làm mới các ca khúc một thời gắn liền với tên tuổi danh ca Thái Châu theo phong cách của riêng mình.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Với 60 năm cuộc đời, Phương Trinh Jolie đã đem đến một tiết mục đầy mới lạ

Táo bạo dàn dựng 60 năm cuộc đời với phiên bản chợ tình Sapa, Phương Trinh Jolie đã đem đến một tiết mục đầy mới lạ. Một lần nữa, cô lại khiến ban giám khảo bất đồng quan điểm. Danh ca Phương Dung nhận xét đây là một tiết mục dàn dựng đẹp, hòa âm tốt nhưng phần hát chỉ đạt 80%, Phương Trinh Jolie hát không hay bằng những tập trước. Ngay lập tức, danh ca Thái Châu lên tiếng: “Phần hát, hòa âm trọn vẹn, nhịp nhàng, bài này muốn hay hơn nữa thì hay như thế nào?”. Phương Trinh Jolie nhận được số điểm là 46,6.

Video Tiết mục 60 năm cuộc đời:

Hồ Việt Trung chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ Tình cờ gặp nhau để dự thi. Anh hóa thân thành một ông già Nam bộ chiều chiều ngồi ngóng ngoài bến sông, nơi có chiếc xuồng của “người xưa” neo đậu và hát lên những lời thương nhớ. Giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của anh gây xúc động mạnh với giám khảo và khán giả.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Với phần trình diễn xuất sắc Tình cờ gặp nhau, Hồ Việt Trung đã giành giải nhất tuần và anh cũng lập hat-trick khi 3 lần nhận giải nhất tuần sau 7 đêm thi

Danh ca Họa Mi cho biết tim chị nhói đau khi nghe ca khúc này, còn NSƯT Vân Khánh rất bất ngờ với phần trình diễn, chị nói: “Tôi từng nghe Hồ Việt Trung hát nhạc trẻ, sôi động, hôm nay tôi rất bất ngờ. Trung hát ngọt ngào, tròn vành rõ chữ, cảm xúc rất tốt”. Với phần trình diễn xuất sắc, Hồ Việt Trung đã giành giải nhất tuần với phần thưởng 20 triệu đồng. Anh cũng lập hat-trick tại Hãy nghe tôi hát khi 3 lần nhận giải nhất tuần sau 7 đêm thi.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Với bài hát Lời đắng cho cuộc tình, Lâm Vũ đốn tim tất cả giám khảo và khán giả

"Một đường tàu biết mấy sân ga, xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường". Chỉ với hai câu cuối trong bài hát Lời đắng cho cuộc tình, Lâm Vũ đốn tim tất cả giám khảo và khán giả. Trong một không gian sang trọng, lãng mạn, anh cất lên tiếng hát trầm ấm, đầy đặn và nhiều cảm xúc để tiếc nuối một tình yêu đã mất. Tiết mục nhận được 48,1 điểm, xếp thứ 2 đêm thi.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Duy Trường với tiết mục Như đã dấu yêu đã nhận được 46,5 điểm

“Dù cho thiên nga trắng hay đen, thiện hay tà, khi đã yêu thì yêu say mê”, Duy Trường cho biết thông điệp mà anh muốn gửi gắm trong tiết mục Như đã dấu yêu. Bên cạnh việc đem nghệ thuật múa ba lê giúp cho hoạt cảnh trở nên thanh thoát, sang trọng, anh còn đổi mới phần hòa âm để đem đến sự thú vị cho khán giả. Danh ca Phương Dung có lời khen ngợi phần hòa âm sáng tạo: “Phần hòa âm cùng với tiếng dạo violon chiếm 50% thành công cho tiết mục”. Danh ca Thái Châu cho rằng Duy Trường có giọng hát đẹp, lên cao tốt, khỏe, nếu giữ chắc nhịp sẽ thành công hơn. Duy Trường nhận được 46,5 điểm.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Hồng Mơ tự làm khó mình với ca khúc Tình hờ - một ca khúc vốn chỉ viết cho giọng nam...nên cô phải tạm chia tay chương trình và phải bước vào vòng thi Lội ngược dòng

Đến với đêm thi chủ đề Thái Châu, Hồng Mơ tự làm khó mình với ca khúc Tình hờ - một ca khúc vốn chỉ viết cho giọng nam. Vừa khóc vừa cười khi trình diễn ca khúc này, Hồng Mơ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Giám khảo có lời khen cho một bản hòa âm xuất sắc cùng một giọng hát đẹp, đầy nội lực, diễn tả nội tâm cực kỳ chân thật. Tuy nhiên những đoạn thấp Hồng Mơ hát bị mờ, không rõ lời, một số câu hát không liền mạch nên khiến cho bài hát chưa hoàn hảo. Hồng Mơ nhận được 47,5 điểm. Tổng điểm hai đêm thi thứ 6 và 7, Hồng Mơ đạt điểm thấp nhất nên cô phải tạm chia tay với chương trình và phải bước vào vòng thi Lội ngược dòng.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Top ca

Bên cạnh các tiết mục dự thi, 5 thí sinh còn hòa giọng trong ca khúc Lâu đài tình ái - một ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của danh ca Thái Châu. Ngoài ra, danh ca Thái Châu còn gởi tặng đến khán giả ca khúc nổi tiếng Linh hồn tượng đá.

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat
Ban giám khảo và MC Nguyên Vũ

Hãy nghe tôi hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 8 với chủ đề Mạnh Quỳnh – Tình nghèo có nhau sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 13/4 trên kênh THVL1.

Trailer tập 8 Hãy nghe tôi hát:

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Lâm Vũ lại... thất tình

(TGĐA) - Lâm Vũ đã đem đến bất ngờ cho khán giả khi hát tình ...

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Các thí sinh 'Hãy nghe tôi hát' lo lắng trước đêm nhạc cover hit Bảo Yến

(TGĐA) - Trong khi Hồ Việt Trung phải mượn rượu mới hát được hit Bảo ...

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Hồng Mơ: “Cuộc đời tôi đâu phải giấc mơ màu hồng"

(TGĐA) - Không có một sự nghiệp nổi tiếng, đời sống tình cảm cũng không ...

hong mo tam chia tay hay nghe toi hat Lâm Vũ gây ấn tượng với hình tượng anh hề thất tình trong 'Hãy nghe tôi hát'

(TGĐA) - ​Trong chương trình Hãy nghe tôi hát với chủ đề Elvis Phương – Tình đầu tình cuối, ...

G.T

Photo: DL Duy