'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021

(TGĐA) - Hospital Playlist 2 đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2021 của trang JoyNews24 do 200 người trong ngành bình chọn.

'Hospital Playlist 2' kết thúc với rating kỷ lục, quyết định chiêu đãi khán giả thêm tập đặc biệt 'Hospital Playlist 2' kết thúc với rating kỷ lục, quyết định chiêu đãi khán giả thêm tập đặc biệt
5 giả thuyết rất đáng mong đợi của các cặp đôi 'Hospital Playlist 2' ở tập cuối 5 giả thuyết rất đáng mong đợi của các cặp đôi 'Hospital Playlist 2' ở tập cuối

Danh sách bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2021 của trang JoyNews24 do 200 người trong ngành bình chọn:

1. Hospital Playlist 2

'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021
Bộ phim Hospital Playlist 2

Hospital Playlist 2 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài tvN với sự tham gia của các diễn viên Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do. Nội dung phim kể về câu chuyện xoay quanh 5 vị bác sĩ đã là bạn từ ngày còn học tại Đại học Quốc gia Seoul và hiện tại cùng làm việc trong bệnh viện “Yuljie”. Bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi truyền tải nhiều thông điệp về sức khoẻ cũng như mang lại cảm giác chữa lành tâm hồn.

2. Hometown Cha-Cha-Cha

'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021
Hometown Cha-Cha-Cha với sự tham gia của Kim Seon Ho và Shin Min Ah

Xếp thứ hai trong danh sách bình chọn của trang JoyNews24 là Hometown Cha-Cha-Cha của đài tvN. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng giữa cô nàng nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho), một thanh niên tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Ngay từ tập đầu tiên, Hometown Cha-Cha-Cha đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi với rating lên đến 6,8%, giúp bộ phim trở thành tác phẩm có rating mở màn cao nhất trong lịch sử của đài cáp tvN.

3. Vicenzo

'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021
Poster phim Vicenzo

Đứng thứ ba trong danh sách tiếp tục là một tác phẩm của đài cáp tvN – Vicenzo. Bộ phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ với sự tham gia của dàn nam thần đẹp trai Song Joong Ki và Ok Taecyeon. Vicenzo là phim thuộc thể loại hài hành động có nội dung kể về anh chàng mafia Ý Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai) và hành trình tìm kiếm công bằng của anh. Bộ phim được phát sóng đồng thời trên nền tảng Netflix cũng như trên đài tvN.

4. Beyond Evil

'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021
Bộ phim Beyond Evil

Bộ phim tâm lý trinh thám với cốt truyện lôi cuốn của đài JTBC đã cán đích ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng trang tin JoyNews24. Bên cạnh đó, Beyond Evil với sự góp mặt của nam diễn viên Shin Ha Kyun và Yeo Jin Goo còn giành được ba giải thưởng quan trọng là Phim xuất sắc nhất, Nam diễn viên xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 57.

5. Racket Boys

'Hospital Playlist 2' đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình xuất sắc nhất 2021
Bộ phim Racket Boys của đài SBS

Không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, Racket Boys lại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Không có sự tham gia của những ngôi sao đình đám, bộ phim về đề tài thể thao thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào cốt truyện dễ thương, gần gũi và cảm giác dễ chịu.

Những vị trí còn lại trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Penhouse ở vị trí thứ 6, hai bộ phim Youth In MayLove ft Marriage & Disvorce cùng đồng hạng 7. Xếp hạng 8 là phimMine của đài tvN. Bossam, the VeilOne The Woman cùng đứng thứ 9. Xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng là các phim The Uncanny Counter, Lost, Taxi DriverMouse.

Phim Hàn không thể bỏ lỡ tháng 10: Nàng Dae Jang Geum trở lại làm thám tử, Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon ' song kiếm hợp bích' Phim Hàn không thể bỏ lỡ tháng 10: Nàng Dae Jang Geum trở lại làm thám tử, Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon ' song kiếm hợp bích'
'Bom xịt' của Kim Go Eun bỗng nhiên thăng hạng, loạt phim Hàn đáng mong đợi lại sụt giảm rating 'Bom xịt' của Kim Go Eun bỗng nhiên thăng hạng, loạt phim Hàn đáng mong đợi lại sụt giảm rating

Linh Trần