‘Hotboy DJ’ Kelvin Huỳnh: Thí sinh được yêu thích nhất 'Biệt tài tí hon' mùa 2

(TGĐA) - Biệt tài tí hon đã đi đến chặng đường cuối cùng của mùa 2. Đêm Gala thứ 2 là đêm tranh tài của 7 tài năng nhí còn lại trong số 14 thí sinh được yêu thích nhất các tập trước gồm có: "Bản sao của Dương Nghi Đình" Trâm Anh, "Thần đồng ngôn ngữ" Anh Đức, “DJ nhí” Kelvin Huỳnh Alves, "Hiphop nhí" Bảo Nguyên, "Kiều Oanh phiên bản nhí" Hạnh Trang, "Siêu nhí uốn dẻo" Mai Anh và "MC nhí" Linh Chi.

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2 'Thần đồng Bolero' Bùi Quốc Huy xuất sắc chinh phục Ban bình luận trong đêm Gala 'Biệt tài tí hon' mùa 2
hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2 'Biệt tài tí hon’: Chân dung cô bé 7 tuổi được Trấn Thành ưu ái gọi là 'Kiều Oanh phiên bản nhí'

Tài năng nhí Mai Anh: Cô bé 7 tuổi với tài uốn dẻo đỉnh cao khiến Ốc Thanh Vân hoa mắt

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Mai Anh

Mở đầu chương trình là tiết mục của tài năng nhí Mai Anh. Ở đêm thi trước, Mai Anh đã khiến Ban bình luận không ít lần phải sởn gai ốc với tài uốn mình siêu dẻo. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Mai Anh có thể cuộn mình trong ngăn tủ nhỏ xíu hay cắm hoa, ăn trái cây, mở và đóng laptop bằng chân. Trở lại trong đêm Gala tuần này, Mai Anh khiến Ban bình luận một lần nữa thán phục khi trình diễn những động tác cực khó trong màn múa xác ướp sôi động bên đạo cụ chiếc rương.

Trấn Thành đã liên tục "ồ òa" trước màn thể hiện của Mai Anh, anh cho rằng thật khó tin khi một cô bé chỉ mới 7 tuổi đã thực hiện được những động tác khó như thế. Ốc Thanh Vân cũng đánh giá cao khả năng điều khiển cơ thể của Mai Anh, tuy nhiên cô góp ý cô bé nên chú ý phần biểu cảm để tiết mục thêm trọn vẹn.

MC nhí Linh Chi trổ tài tư vấn tâm lý cho Trấn Thành, Ốc Thanh Vân cực thuyết phục

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Linh Chi

Thí sinh tiếp theo là cô bé MC nhí Linh Chi. Với lối dẫn dắt khéo léo và cách ứng xử thông minh, cô bé 8 tuổi đã chinh phục được khán giả để trở thành một trong những thí sinh nhí được bình chọn nhiều nhất để có mặt ở đêm Gala 2. Linh Chi tiếp tục thể hiện ưu thế của mình khi hóa thân làm Phát thanh viên của chương trình Buồn vui tôi kể và trổ tài tư vấn tâm lý cho Ban bình luận.

Cô bé lần nữa khiến dàn nghệ sĩ phải khâm phục bởi khả năng sử dụng từ ngữ; cách tìm hiểu, diễn đạt, giải quyết một vấn đề và cả những lập luận, dẫn chứng vô cùng thuyết phục. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân đánh giá Linh Chi như một hình mẫu giáo dục mà các phụ huynh như cô đang hướng đến.

"Bản sao Dương Nghi Đình" tự tin chinh phục Sa mưa giông

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Trâm Anh

Sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi” cùng vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, được ví như bản sao của "Hiện tượng dân ca nhí" Dương Nghi Đình, cô bé Trâm Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Biệt tài tí hon mùa 2. Trong đêm thi quan trọng này, Trâm Anh tiếp tục khiến Ban bình luận cũng như khán giả vỡ òa trong ngạc nhiên với ca khúc Sa mưa giông. Mở đầu tiết mục, cô bé 8 tuổi trong trang phục bà ba nâu, khoe giọng hát mượt mà, ngọt ngào. Bên cạnh đó, ánh mắt đượm buồn man mác của thí sinh nhí còn làm cho tiết mục thêm phần cảm xúc dạt dào.

Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành dành nhiều lời khen cho Trâm Anh khi đã thể hiện tốt một trong những ca khúc khó nhất của dòng nhạc dân ca Nam bộ. Ngô Kiến Huy cũng khen bé có phong thái vững vàng, vừa hát vừa diễn rất tự nhiên. Riêng Trịnh Thăng Bình đặc biệt đánh giá cao Trâm Anh khi đã truyền đạt thành công cảm xúc của bài hát.

"DJ nhí" Kelvin Huỳnh Alves "khuấy động" sân khấu với màn biểu diễn DJ, đánh trống, Bongo kết hợp

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Kelvin Huỳnh Alves

"DJ nhí" Kelvin Huỳnh Alves là cậu bé từng “làm mưa làm gió” trong đêm thi trước bởi khả năng DJ siêu đỉnh. Quay trở lại đêm Gala, Kelvin Huỳnh đem đến màn biểu diễn chơi DJ kết hợp với đánh trống và Bongo vô cùng mới mẻ. Phần thi của cậu bé 8 tuổi đã khiến sân khấu Biệt tài tí hon nóng hơn bao giờ hết bởi giai điệu đầy máu lửa và phong cách "hoang dại" của mình.

Chứng kiến những gì Kelvin làm được, Trấn Thành khẳng định cậu bé chính là người "sinh ra để chơi DJ" và đánh giá cao Kevlin khi mix nhạc rất hợp lý và có khả năng dẫn dắt cảm xúc người nghe cực chắc. Thần thái khi chơi nhạc của cậu bé như một người lớn thu nhỏ nhưng khi ngừng chơi lại trở về là một đứa bé ngoan ngoãn, lễ phép mà không bị già trước tuổi, có cũng là điều Trấn Thành quý mến ở Kelvin.

“Kiều Oanh phiên bản nhí” trổ tài hát lô tô chinh phục Trấn Thành, Ngô Kiến Huy tuyệt đối

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Hạnh Trang

Được Trấn Thành ưu ái gọi là “Kiều Oanh phiên bản nhí”, cô bé 7 tuổi Hạnh Trang có lối diễn xuất tự nhiên cùng phong thái tự tin trên sân khấu. Trong đêm thi cuối cùng này, Hạnh Trang một lần nữa khiến mọi người thích thú khi "đem" cả đoàn lô tô Tân Thời lên sân khấu Biệt tài tí hon và trổ tài hát lô tô cực hay.

Trấn Thành liên tục khen ngợi Hạnh Trang biểu diễn quá duyên dáng, còn Ngô Kiến Huy tỏ ra vô cùng ấn tượng khi Hạnh Trang còn nhỏ tuổi đã thuộc được nhiều câu hát như vậy, nhất là toàn bộ cô bé chỉ được học qua Youtube.

"Thần đồng ngôn ngữ" 8 tuổi gây kinh ngạc khi tiết lộ học tiếng chỉ qua kênh Youtube

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Lê Anh Đức

Tài năng nhí tiếp theo xuất hiện trong đêm thi là Lê Anh Đức. Cậu bé 8 tuổi còn được biết đến với biệt danh "Thần đồng ngôn ngữ" khi thể hiện tài ghi nhớ bảng chữ cái của 10 thứ tiếng khác nhau ở đêm thi trước. Với lần trở lại này, cậu bé tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi trổ tài kể chuyện các chữ cái Hy Lạp qua tranh vẽ bằng tiếng Anh.

Theo dõi phần thi của Anh Đức, Trấn Thành cho biết như đang xem một diễn giả, một nhà nghiên cứu ngôn ngữ học đang nói chuyện. Anh và Ốc Thanh Vân càng kinh ngạc hơn khi Anh Đức tiết lộ bé chỉ học ở trường Tiểu học bình thường và học hầu hết qua Youtube từ năm 2 tuổi rưỡi.

Hiphop nhí 8 tuổi “đốt nóng” sân khấu với tiết mục nhảy đỉnh cao

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Nguyễn Bảo Nguyên

Gương mặt cuối cùng của đêm Gala là "hiphop nhí" Nguyễn Bảo Nguyên. Cô bé năng động, cá tính này sẽ một lần nữa khiến người xem tròn mắt với vũ điệu sôi động, nhanh, mạnh đầy cuốn hút.

Phần trình diễn của Bảo Nguyên khiến Trấn Thành liên tục dành từ "Xuất sắc" để khen ngợi, anh đặc biệt ấn tượng với thái độ rất "hiphop" khi biểu diễn của cô bé. Riêng Ốc Thanh Vân nhận định bé Bảo Nguyên sẽ còn tiến rất xa với thể loại hiphop, cô bé thể hiện rất tự nhiên nhưng vẫn có cách thu hút sự chú ý của mọi người.

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Ban bình luận

Sau khi theo dõi 7 phần thi, 2 Ban bình luận quyết định tặng 5 điểm cho 2 thí sinh họ cảm thấy xuất sắc nhất. Nếu đội Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình dành tặng 5 điểm cho cậu bé Kelvin Huỳnh Alves thì đội Ngô Kiến Huy – Ốc Thanh Vân lại quyết định tặng 5 điểm đó cho "hiphop nhí" Bảo Nguyên.

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
7 thí sinh tài năng nhí

Bên cạnh đó, 100 khán giả tại trường quay sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình là bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất. Kết quả, Kelvin Huỳnh Alves đạt 78 điểm, Bảo Nguyên đạt 77 điểm, Hạnh Trang đạt 75 điểm, Anh Đức đạt 70 điểm, Linh Chi đạt 69 điểm, Trâm Anh và Mai Anh lần lượt đạt 64 và 62 điểm. Đêm Gala thứ 2 đã chính thức khép lại Biệt tài tí hon mùa 2 với thí sinh được yêu thích nhất chính là DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves. Cậu bé nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng từ chương trình.

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2
Kết quả

Như vậy, tập 15 đêm Gala 2 đã chính thức khép lại mùa thứ 2 của Biệt tài tí hon với sự xuất hiện của hơn 65 thí sinh nhí với nhiều tài năng độc lạ. Cùng đón chờ sự trở lại của Biệt tài tí hon mùa 3 trong thời gian sắp tới.

Video tập 15 (full) Biệt tài tí hon:

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2 'Thần đồng Bolero' Bùi Quốc Huy xuất sắc chinh phục Ban bình luận trong đêm Gala 'Biệt tài tí hon' mùa 2

(TGĐA) - Đêm Gala đầu tiên của Biệt tài tí hon mùa 2 mang đến những màn ...

hotboy dj kelvin huynh thi sinh duoc yeu thich nhat biet tai ti hon mua 2 'Võ sĩ Muay Thái' 7 tuổi biểu diễn cực chất ở 'Biệt tài tí hon' mùa 2

(TGĐA) - Trong tập 12 Biệt tài tí hon, vợ chồng Trấn Thành không thể ...

Mi Ty