Hotboy Huỳnh Anh bất ngờ rẽ hướng sang ca hát

(TGĐA) - Sau khi gây chú ý qua gameshow Hoán đổi, diễn viên hotboy Huỳnh Anh bất ngờ gia nhập boysband mới có tên gọi Avatar Boys, nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên: Huỳnh Anh, Hàn Khởi, Sửu Ca và Jay Phan, trực thuộc sự quản lý của Avatar Entertainment.

hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat Bảo Anh tung trailer MV mới đầy kịch tính cùng Mai Hồ, Huỳnh Anh
hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat Đội diễn viên Huỳnh Anh đăng quang Người hùng tí hon
hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat Huỳnh Anh: Chúng tôi chẳng giận nhau được quá nửa ngày!

Đại diện Avatar Entertainment, ông Trần Việt Anh, cho biết: “Avatar Boys là nhóm nhạc nằm trong dự án đặc biệt của Avatar Entertainment. Ngoài những dự án chung, các thành viên trong nhóm vẫn hoạt động và có những dự án solo riêng. Các thành viên trong nhóm đều là nghệ sĩ trực thuộc cùng công ty quản lý nên có sự gắn kết và phối hợp ăn ý cùng nhau”.

hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat

Sản phẩm đầu tiên mà Avatar Boys cho ra mắt khán giả chính là một MV mang tên Những năm tháng ấy. Ca khúc này được sáng tác bởi thành viên Jay Phan, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ca khúc nói về những kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò của từng thành viên, dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 18/11.

Trong MV Những năm tháng ấy, ý tưởng chính là các chàng trai sẽ hóa thân thành hình tượng manga Nhật Bản. Nếu như các nhóm nhạc hiện tại đều chạy theo phong cách Hàn quốc thì Avatar Boys quyết định đem đến cho khán giả một hình ảnh khác hơn, lạ lẫm và mang màu sắc của đất nước mặt trời mọc.

Hình tượng chính trong MV là hình tượng học sinh, vốn đã trở nên quen thuộc với khán giả qua những bộ truyện tranh Nhật Bản. Bốn thành viên của Avatar Boys sẽ xuất hiện tại Showcase của Avatar Entertainment sắp tới.

Về phần của Huỳnh Anh, sau khi phát hành MV cùng Avatar Boys thì anh cũng sẽ phát hành một MV solo của riêng mình. Hiện tại thông tin về MV này vẫn được công ty quản lý giữ bí mật đến phút chót.

Vài nét về các thành viên của Avatar Boys

Huỳnh Anh

Từ một hotboy được nhiều fan nữ yêu mến, Huỳnh Anh ngày càng chinh phục khán giả qua những vai diễn ấn tượng. Bộ phim đầu tay Thiên sứ 99 mang lại cho Huỳnh Anh nhiều cơ hội trong làng điện ảnh. Anh tiếp tục thử sức với nhiều vai diễn mới mẻ trong các bộ phim như Bi, đừng sợ, Đánh thức giấc mơ, Hương vị ô mai, Dành cho tháng 6, Không nói được…

hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat

Sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh, cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, Huỳnh Anh nhanh chóng chinh phục không chỉ khán giả mà còn nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim. Chuyện tình cảm với Á hậu Hoàng Oanh cũng được khán giả đón nhận và chúc mừng hạnh phúc.

Tốt nghiệp khoa thanh nhạc, Huỳnh Anh quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Tuy khởi nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng anh được biết đến nhiều với vai trò diễn viên.

Hàn Khởi

Hàn Khởi (tên tiếng Hàn là Hwan MinKi) thuộc thế hệ 9x là thực tập sinh dự án của CUBE.V – thuộc Công Ty Cube Entertainment. Hàn Khởi đã được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc trong hơn 2 năm trước khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về việc lấy nghệ danh là Hàn Khởi, nam ca sỹ cho biết đây là cái tên rất ý nghĩa mà công ty trước đó đã đặt cho anh, vì muốn giữ lại dấu ấn cho bước đường hoạt động nghệ thuật tại Hàn nên nam ca sỹ đã quyết định giữ lại làm nghệ danh hoạt động tại Việt Nam. Ngoài ra, cái tên còn mang ý nghĩa sâu xa hơn là một người bắt đầu mọi thứ từ những khó khăn, đi lên từ những khó khăn đó.

Hàn Khởi đã được đào tạo tại Hàn Quốc hơn 2 năm. Anh chàng được học hát và tập luyện phong cách một cách rất bài bản trong môi trường khá khắc nghiệt mà khó có thể học được ở một nơi nào khác. Sau khi kết thúc hợp đồng với bên Hàn Quốc, nam ca sỹ trở về Việt Nam và ký hợp đồng độc quyền tại công ty Avatar.

hotboy huynh anh bat ngo re huong sang ca hat

Sửu Ca

Sửu Ca tên thật là Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1997, là em trai của ca sỹ Hoài Lâm. Sửu Ca hiện là thực tập sinh của công ty, sẽ chính thức khởi nghiệp với vai trò ca sỹ solo trong thời gian tới.

Jay Phan

Jay Phan tên thật là Phan Quốc Anh, hiện là nhà sản xuất âm nhạc của công ty Avatar Entertainment. Anh cũng chính là tác giả của ca khúc Những năm tháng ấy.

Minh Tuyền, Photo: Myanh Tran