'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7

(TGĐA) - Đêm chung kết Solo cùng Bolero 2021 là sự tham gia của 3 thí sinh xuất sắc: Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang. Cả 3 thí sinh tranh tài cho ngôi vị Quán quân đầy danh giá. Thể lệ thi dành cho top 3 sẽ thể hiện ca khúc Bolero đong đầy cảm xúc và cùng hòa ca trong ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Gay cấn và kịch tính với đêm chung kết 1 của 'Solo cùng Bolero' mùa 7 Gay cấn và kịch tính với đêm chung kết 1 của 'Solo cùng Bolero' mùa 7
Hữu Đằng rinh giải của 'Solo cùng Bolero – Vui cùng sao' Hữu Đằng rinh giải của 'Solo cùng Bolero – Vui cùng sao'

Đồng hành cùng các thí sinh là sự xuất hiện của bộ tứ giám khảo quyền lực: NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Mạnh Quỳnh và ca sĩ Đông Đào. Cùng với sự dẫn dắt của MC Nhật Trường. Tiếp thêm tinh thần cho các thí sinh, người thân và đồng nghiệp đã có những lời động viên giúp các thí sinh có thể tự tin và bản lĩnh để thể hiện thật tốt trong đêm thi cuối này.

'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7
Ban giám khảo

Nguyễn Hân là thí sinh mở đầu cho đêm chung kết xếp hạng. Ở vòng thi quyết định, nam thí sinh lựa chọn liên khúc Chuyện loài hoa dang dở - Ngày cưới em để thể hiện, đây cũng là lần đầu tiên anh chọn thể hiện liên khúc trên sân khấu Solo cùng Bolero với mong muốn được khẳng định bản thân. Điều đặc biệt, đây cũng được xem là sự lựa chọn mạo hiểm khi kết nối 2 ca khúc chưa từng được kết hợp lần nào trên thị trường âm nhạc. Điều này càng làm tăng phần thú vị cho tiết mục dự thi của nam thí sinh. Bằng chất giọng “ma mị” cùng chuyên môn thanh nhạc đỉnh cao, Nguyễn Hân đã thể hiện trọn vẹn ca khúc không để lại một chỗ chênh phô nào.

'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7
Thí sinh Nguyễn Hân

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Mạnh Quỳnh khen ngợi nam thí sinh về giọng hát đẹp cùng phong thái tự tin khi thể hiện bài hát. Tuy nhiên, nam giám khảo chưa hài lòng về việc Nguyễn Hân lựa chọn kết hợp 2 ca khúc Chuyện loài hoa dang dở - Ngày cưới em để thể hiện cùng nhau vì 2 bài hát này với nội dung hoàn toàn trái ngược. Riêng với giám khảo Đông Đào, cô lại cho rằng việc kết hợp 2 ca khúc trên mang lại sự mới mẻ và gây ấn tượng với nữ giám khảo.

'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7
Thí sinh Lan Vy

Tiếp đến là phần dự thi của thí sinh Lan Vy với ca khúc Phận buồn lẻ loi. Đây cũng là một sáng tác mới của nhạc sĩ Nhật Phương dành riêng cho Lan Vy tại đêm chung kết. Đúng với chủ đề của đêm thi, nữ thí sinh đã thể hiện ca khúc bằng cả cảm xúc, da diết trong từng câu hát và chất giọng trầm ấm đặc biệt vốn có đã giúp Lan Vy chiếm trọn tình cảm người xem. Sau phần thể hiện, nữ thí sinh đã trải lòng cùng chương trình, ngay từ vòng đầu tiên cô đã có đôi lần nản chí và muốn dừng cuộc thi, nhưng nhờ những lời động viên từ những người anh đã giúp Lan Vy lấy lại được tinh thần và cố gắng để ngày hôm nay có thể tự tin đứng trên sân khấu của Solo cùng Bolero 2021 trong đêm chung kết này.

Qua phần thi của Lan Vy, giám khảo Đông Đào bày tỏ: “Đêm nay, Lan Vy rất đẹp. Em thể hiện ca khúc tuy mới nhưng chị cảm nhận được tình cảm của em đặt vào trong bài hát. Riêng với chị thì đêm nay em đã chiếm được tình cảm của chị trong bài hát này” là những lời khen ngợi của nữ giám khảo dành cho Lan Vy. Không riêng giám khảo Đông Đào, danh ca Ngọc Sơn cũng bị thu hút bởi phần dự thi của nữ thí sinh về sự tiến bộ trong giọng hát và phá được vỏ bọc để khẳng định chính mình của nữ thí sinh.

'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7
Thí sinh Trường Sang

Cuối cùng là màn thể hiện của “hotboy mắt hí” Trường Sang. Anh chàng mang đến phần dự thi về tình yêu thông qua ca khúc Dứt tình sáng tác Mạnh Quỳnh. Dù nhỏ tuổi, nhưng nam thí sinh thể hiện ca khúc đầy cảm xúc cùng chất giọng đặc trưng, mới lạ đã ghi điểm với ban giám khảo. Trong hành trình qua từng vòng thi tại Solo cùng Bolero 2021, Trường Sang được đánh giá là thí sinh trưởng thành vượt trội trong giọng hát, khả năng trình diễn tự tin cùng những tâm tư đặt trọn vào ca khúc mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Nhờ đó, chàng trai gốc Tiền Giang đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu Bolero.

Giám khảo Vũ Thành Vinh bày tỏ sự thích thú qua phần dự thi của Trường Sang với bản phối đầu tư và giọng hát đầy cảm xúc. Ngay từ câu đầu nam thí sinh cất giọng, có thể “cưa đổ” nhiều người và người nghe sẽ vỗ tay ngay lập tức, là những lời có cánh của NSƯT Vũ Thành Vinh dành cho Trường Sang. Qua đó, nam nghệ sĩ cũng nhắn nhủ đến các thí sinh nhớ đến 2 từ “trách nhiệm” của một người ca sĩ là trao dâng tiếng hát cho khán giả, vì thế nên cố gắng mỗi ngày để giọng hát trở nên hay và nổi trội hơn. Đối với giám khảo Đông Đào thì phần thi của nam thí sinh dường như chiếm trọn được trái tim của cô. Giám khảo Mạnh Quỳnh cho rằng phần thể hiện của Trường Sang quá hay, thậm chí hay hơn nam ca sĩ khi hát ca khúc này. Nam giám khảo còn khẳng định lại đây là lời nói thật lòng chứ không đơn thuần là lời khen ngợi.

Cuối cùng màn hòa ca của top 3 - Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang qua ca khúc Dạ cổ hoài lang. Màn kết hợp đầy tuyệt vời của 3 thí sinh xuất sắc nhất tại Solo cùng Bolero mùa 7 đã lấy đi nước mắt của khán giả.

'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7

Ở phần công bố kết quả, sau phút giây hồi hộp, chàng trai nhỏ tuổi nhất Trường Sang đến từ Tiền Giang đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Solo cùng Bolero mùa 7 và nhận được giải thưởng 100 triệu cùng chiếc cúp vàng danh giá. Hai thí sinh còn lại là Lan Vy và Nguyễn Hân giành giải Á quân.

Vào khung giờ 21h00 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 12/11 sẽ được tiếp nối với chương trình Đánh thức đam mê phiên bản Tình quê, cũng do THVL và Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Video công bố kết quả chung kết:

Gay cấn và kịch tính với đêm chung kết 1 của 'Solo cùng Bolero' mùa 7 Gay cấn và kịch tính với đêm chung kết 1 của 'Solo cùng Bolero' mùa 7

(TGĐA) - Solo cùng Bolero mùa giải thứ 7 đã quay trở lại trên sóng ...

Hữu Đằng rinh giải của 'Solo cùng Bolero – Vui cùng sao' Hữu Đằng rinh giải của 'Solo cùng Bolero – Vui cùng sao'

(TGĐA) - Vượt qua hàng ngàn thí sinh, trải qua nhiều vòng tuyển trọn gắt ...

Mi Ty