Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?

(TGĐA) - Hứa Ngụy Châu bỗng dưng trở thành cái tên nổi như cồn trong ngày hôm nay với bê bối có hành động khiếm nhã với bạn diễn Cổ Lực Na Trát.

'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung của Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt vừa tung trailer đã bị cư dân mạng 'ném đá' 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung của Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt vừa tung trailer đã bị cư dân mạng 'ném đá'
Sao Hoa ngữ tỏa sáng ở tuần lễ thời trang New York Sao Hoa ngữ tỏa sáng ở tuần lễ thời trang New York

Hứa Ngụy Châu bỗng dưng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận ngày hôm nay trong một cảnh phim anh diễn cùng bạn diễn xinh đẹp Cổ Lực Na Trát ở bộ phim Phong khởi nghê thường. Hứa Ngụy Châu đã lấy tay ôm trọn vòng một của Cổ Lực Na Trát. Ở một thời đại mà nữ quyền lên ngôi, những cảnh phim thế này thực sự rất dễ gây ra tranh cãi.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?
Cảnh phim nhạy cảm làm Hứa Ngụy Châu bị chỉ trích cả ngày hôm nay

Đoàn làm phim Phongkhởi nghê thường cũng đã lên tiếng giải thích, bênh vực Hứa Ngụy Châu, khẳng định đây chỉ là cảnh phim thể hiện cho sự việc nhân vật Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu) phát hiện Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) là đàn ông.

"Nữ thần Tân Cương" Cổ Lực Na Trát nổi tiếng là thế, vậy Hứa Ngụy Châu là ai? Danh tiếng và lưu lượng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về anh chàng này.

“Nếu bạn có mơ ước, thì phải bảo vệ nó”

Năm 13 tuổi, Hứa Ngụy Châu được âm nhạc đánh thức đam mê. Hồi trẻ, cha của Hứa Ngụy Châu từng là một tay chơi trống, nhưng "cơm áo gạo tiền" đã đánh tan niềm đam mê của ông, vì gánh nặng gia đình, ông đành phải gác lại ước mơ. Vì thế khi con trai bày tỏ muốn học đàn guitar, ông nói: “Con đừng học, nếu không thể kiên trì thì đừng nên học”. Cũng vào năm đó, bộ phim điện ảnh Khi hạnh phúc đến gõ cửa trình chiếu, Hứa Ngụy Châu đã xem phim và rất thích, anh nhớ mãi một câu thoại trong phim: “Nếu bạn có mơ ước, thì phải bảo vệ nó”.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?

Âm nhạc đã giúp cậu thiếu niên Hứa Ngụy Châu gặp được những người bạn cùng chí hướng, anh thành lập nhóm nhạc đầu tiên của mình – Eggache, trong đó anh đảm nhận vai trò guitar chính kiêm sáng tác ca khúc. Ngày nhóm nhạc thành lập, anh trịnh trọng nói với các thành viên: “Eggache là nhóm nhạc rock”.

Năm 16 tuổi, Hứa Ngụy Châu mặc chiếc quần rộng thùng thình, vác trên lưng cây đàn guitar trị giá 2.000 CNY đứng trên sân khấu nhỏ, dáng người hơi nghiêng, đàn bản nhạc Điểu chi thi, Eggache là hình mẫu của nhóm nhạc Prome sau này.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?

Ngày 2/2/2012 đã khắc sâu vào tâm trí của Hứa Ngụy Châu, vào ngày hôm đó, tại MAO live house ở Thượng Hải, anh tự tìm kiếm nhà tài trợ, tự làm quảng cáo, tổ chức show diễn “Lễ hội âm nhạc nghỉ đông của học sinh trung học”. Giá vé vào cửa chỉ 20 CNY, nhóm nhạc Eggache đã thu hút hơn 1.000 khán thính giả đến ủng hộ, nếu không có những ánh đèn chói lòa, có lẽ mọi người đã nhìn thấy, cậu thiếu niên đàn guitar nắm chặt miếng gảy đàn, đôi tay bất giác run rẩy.

Mấy năm sau, cậu thiếu niên ấy đã bước lên sân khấu có quy mô lớn hơn, vẫn hát một cách cuồng nhiệt. Các thành viên nhóm Prome đã nói về những chuyện đã qua, Hứa Ngụy Châu nhìn những gương mặt quen thuộc, chìm vào hồi ức xa xưa. Đêm giao thừa năm ấy, nhóm nhạc Prome vừa kết thúc buổi trình diễn, thấy trước cửa quán bar có người bán đèn trời, liền góp tiền mua một chiếc. Từng người viết ước nguyện của mình lên đèn, Hứa Ngụy Châu đã viết: “Cầu mong nhóm nhạc của chúng tôi tổ chức một buổi diễn ở sân vận động 80 ngàn người”. Năm đó, Hứa Ngụy Châu vừa tròn 18 tuổi.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?

Bốn năm sau, Hứa Ngụy Châu đến Bắc Kinh, theo học khoa diễn xuất Học viện hý khúc Trung Quốc, khi còn chưa tốt nghiệp, anh đã nhờ bộ phim online Thượng ấn thu hút sự chú ý. Có người nói, Hứa Ngụy Châu gặp may mắn, rất nhiều người khen ngợi anh, nhưng anh lại vô cùng tỉnh táo: “Nếu tất cả mọi người đều nói bạn giỏi, bạn cũng cảm thấy bản thân không tệ, đây không phải việc tốt”.

Ai yêu anh thì cực yêu, ghét thì ghét cay ghét đắng…

Hứa Ngụy Châu là một nghệ sĩ mà sự tồn tại của anh mang tính rất cực đoan, người thích anh thì thích đến điên cuồng, say đắm không thể giải thích, luôn trung thành với anh, ngược lại người không ưa anh thì ghét cay ghét đắng. Khi mới gia nhập làng giải trí, Hứa Ngụy Châu đã gặp nhiều phiền nhiễu vì đóng Thượng ẩn. Cũng có rất nhiều người không thích anh bởi bộ phim này.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?
Thượng ẩn gây sốt một thời gian dài

Hứa Ngụy Châu nói bản thân gặp nhiều chuyện không vui khi mới vào nghề, hiện tại anh cố gắng làm việc cũng là vì muốn chứng tỏ bản thân. Fan hâm mộ của Hứa Ngụy Châu cảm thấy rất đau lòng cho thần tượng vì đã gặp những chuyện tồi tệ khi mới vào nghề, nhưng bây giờ anh đã trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cũng có một số người nói anh đang “kể khổ”, thậm chí có người cho rằng anh nói như vậy là vì muốn khiến một số fans CP (cặp đôi) cắt đứt tơ tưởng. Fans CP ở đây là chỉ fans của cặp đôi do Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du thể hiện trong phim Thượng ẩn.

Nếu Hứa Ngụy Châu đóng là một bộ phim bình thường thì không có gì để nói, đằng này Thượng ẩn thuộc đề tài đồng tính. Trong phim, Hứa Ngụy Châu và một nam diễn viên chính khác là Hoàng Cảnh Du có rất nhiều cảnh diễn thân mật, cho nên nhiều người bèn gán ghép hai người thành một cặp, việc này đã gây ra nhiều phiền nhiễu cho Hứa Ngụy Châu. Những fans CP này cảm thấy nhiều hành vi của Hứa Ngụy Châu có tính định hướng, nên khi Hứa Ngụy Châu không muốn gây chú ý dựa vào việc này nữa, họ liền cho rằng anh cố ý muốn làm rùm beng, nhưng thật ra Hứa Ngụy Châu không phải người như vậy.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?

Hứa Ngụy Châu đang rất nỗ lực chứng tỏ bản thân, dù là làm ca sĩ hay diễn viên, anh đều cố gắng hết mình. Về việc Hứa Ngụy Châu nói bản thân gặp một số tình huống khó chịu khi mới vào nghề, không cần tìm hiểu quá sâu, nghệ sĩ cũng có quyền phát ngôn, anh chỉ là đang nhớ lại những chuyện đã qua, kể lại cho fan hâm mộ nghe mà thôi.

Cột mốc năm 2020 của Hứa Ngụy Châu

Hứa Ngụy Châu bắt đầu đóng phim từ năm 2016 với bộ phim đầu tay Thượng n, trong vòng 4 năm qua anh đã đóng 8 bộ phim truyền hình và 3 phim điện ảnh.

Tuy nhiên, năm 2020 mới thật sự là năm thu hoạch của Hứa Ngụy Châu trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trước bộ phim Phố Ma Dương thân yêu, Hứa Ngụy Châu đã có phim Em đến từ mùa hè lên sóng hồi tháng 8. Sắp tới, Hứa Ngụy Châu còn được chờ đón trong phim Vinh diệu bóng bàn và bộ phim cổ trang đầu tiên của anh là Đại Đường minh nguyệt.

Hứa Ngụy Châu - Người có 'bàn tay hư hỏng' ôm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát là ai?
Trước Phong khởi nghê thường, gần đây Hứa Ngụy Châu gây sốt với Phố Ma Dương thân yêu

Hiện nay, Hứa Ngụy Châu đang đóng bộ phim mới Lưu quang chi thành, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phi Bảo. Câu chuyện kể về một nữ giáo sư dày công lên kế hoạch tiếp cận gia đình kẻ thù, mọi âm mưu của cô tưởng chừng rất hoàn hảo, không ngờ lại gặp phải nhân vật nam chính đa mưu túc trí không kém cạnh gì cô…

Cổ Lực Na Trát khoe sắc cùng Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy trên thảm đỏ Đêm từ thiện Bazaar 2019 Cổ Lực Na Trát khoe sắc cùng Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy trên thảm đỏ Đêm từ thiện Bazaar 2019

(TGĐA) - Trong đêm hội từ thiện Bazaar, hàng loạt các sao Hoa ngữ hạng ...

Đừng tự tin phải lòng 'nữ thần Tân Cương' Cổ Lực Na Trát nếu chưa biết 10 bí mật này Đừng tự tin phải lòng 'nữ thần Tân Cương' Cổ Lực Na Trát nếu chưa biết 10 bí mật này

(TGĐA) - Cổ Lực Na Trát đang là cái tên hot hiện nay với vai diễn ...

Vũ Anh - Trịnh Nghi