Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

(TGĐA) - Trẻ trung, năng động và xinh đẹp, nữ MC có tên khá lạ Huất Thái Phương Thảo (Huất Thảo) được xem là một trong những người dẫn chương trình tài năng, hoạt ngôn và luôn luôn làm chủ sân khấu trong nhiều chương trình.

MC Diễm Trang trở lại bản tin Toàn cảnh 24h sau 9 tháng kẹt dịch MC Diễm Trang trở lại bản tin Toàn cảnh 24h sau 9 tháng kẹt dịch
MC Thanh Thảo trao học bổng cho các bạn MC trẻ nhân kỷ niệm 3 năm thành lập CLB MC của trường VOV MC Thanh Thảo trao học bổng cho các bạn MC trẻ nhân kỷ niệm 3 năm thành lập CLB MC của trường VOV

Giọng nói truyền cảm, linh hoạt trong mọi tình huống, biết cách xử lý các tình huống phát sinh ngoài ý muốn, ngoại hình cuốn hút, tất cả điều này đều là những tố chất để làm nên một MC chuyên nghiệp. Thật thú vị, Huất Thảo gần như hội tụ đủ và vì thế, không ngạc nhiên khi cô luôn được yêu mến.

Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

Huất Thảo bén duyên với nghề dẫn chương trình từ niềm đam mê khi còn là một cô nữ sinh. Nhiều năm công tác tại tỉnh đoàn và cộng tác thường xuyên cho các cơ quan đoàn thể đã hình thành nên ở Thảo cá tính, năng động, hoạt ngôn và luôn chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói.

Cô cho biết, bằng chính những nỗ lực học hỏi, rèn luyện và không ngừng sáng tạo của bản thân để mang đến sự thành công cho chương trình. Để thực hiện điều đó, cô gái xinh đẹp này luôn trung thành với quan điểm nghề nghiệp: Chính xác thông tin, Truyền cảm trong diễn đạt, Năng động xử lý tình huống và Sáng tạo trong biên tập chương trình.

Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

“Trưởng thành từ hoạt động phong trào những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, bản thân Thảo luôn ý thức được kỹ năng mềm, cụ thể là giao tiếp trước đám đông là kỹ năng cần thiết và quan trọng phục vụ cho công việc tương lai. Bén duyên với chiếc mic và xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ tại BR-VT từ năm 2009 cho đến nay Thảo đã cộng tác và dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn” – Huất Thảo tự hào cho biết.

Có thể kể ra đây nhiều sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội như Khai trương trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Vũng Tàu, Họp báo kích cầu du lịch tỉnh BR-VT, Tọa đàm liên kết phát triển du lịch bền vững giữa BR-VT và các tỉnh, thành phố ký kết hợp tác: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bình Thuận, Đắk Lắk… Tọa đàm kinh tế “Xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp” – CLB G9biz, Chương trình nghệ thuật tiếp lửa truyền thống của Đoàn thanh niên Tập đoàn dầu khí Việt Nam tại BR-VT, Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

Bên cạnh đó, cô còn tạo được nhiều ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC lễ hội văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc Global festival, Giao lưu văn hóa Việt – Nhật, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Campuchia, Việt – Lào, Việt Nam với các nước ASEAN… tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gần đây nhất, tháng 12/2020 vừa qua, Thảo được Viettel BR-VT chọn là người dẫn lễ khai trương trung tâm điều hành đô thị thông minh TP Vũng Tàu. Việc hình thành và đi vào hoạt động Trung tâm điều hành đô thị thông minh là điểm nhấn quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử của thành phố Vũng Tàu.

Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

Và nhân dịp đầu năm mới 2021, Thảo tiếp tục dẫn chương trình lễ khánh thành bến phà Vũng Tàu – Cần Giờ, đây là sự kiện có ý nghĩa qua trọng với hai địa phương huyện Cần Giờ - TP Hồ Chí Minh và TP Vũng Tàu - tỉnh BR-VT, góp phần khai thác tiềm năng giao thông đường thủy, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa Vũng Tàu và Cần Giờ thêm sôi động hơn.

Huất Thảo: Đóa hoa đa sắc trong vườn MC

Là một người con của quê hương BR-VT và hiện đang sống, làm việc tại TP Vũng Tàu, khi được dẫn lễ khánh thành bến phà Vũng Tàu – Cần Giờ mang lại cho Thảo niềm hân hoan, hạnh phúc và thật nhiều cảm xúc khó tả. Vì sự kiện này đã được chính quyền, người dân hai địa phương và các tỉnh lân cận dành nhiều sự quan tâm, theo dõi suốt thời gian vừa qua.

Điều đặc biệt tạo nên nét riêng của Huất Thảo chính là tình yêu Thảo dành cho tà áo dài Việt Nam. Điều này có thể nhận thấy khi dẫn các sự kiện cô đều chọn áo dài là trang phục để diện khi dẫn chương trình. Với Thảo, áo dài là trang phục kín đáo, duyên dáng và tôn được nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

MC Diễm Trang trở lại bản tin Toàn cảnh 24h sau 9 tháng kẹt dịch MC Diễm Trang trở lại bản tin Toàn cảnh 24h sau 9 tháng kẹt dịch

(TGĐA) - Mới đây, Á hậu Diễm Trang vừa đăng tải những hình ảnh trên ...

MC Anh Thơ 'bén duyên' phim điện ảnh MC Anh Thơ 'bén duyên' phim điện ảnh

(TGĐA) - Đã từng là một MC “chiếm sóng” đài Truyền hình Vĩnh Long, Bẵng ...

Mi Ty